หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 20 ธ.ค. 55)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 20 ธ.ค. 55)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 12 ( 20 ธ.ค. 55)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกร 20 ธ.ค.หยกเลือดมังกร 20 ธ.ค.

หยกเลือดมังกร ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2555 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

 

หยกช่วยดุจแพรหนีออกมาได้และพามาที่บ้านตน กิ่งเหมยที่ยังรออยู่ขอคุยกับดุจแพรเป็นการส่วนตัว กิ่งเหมยคุกเข่าขอโทษดุจแพรที่อาม่าของเธอเคยพลาดพลั้งทำให้เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้จนแม่ดุจแพรตาย และบอกดุจแพรว่าหยกรักดุจแพร และชอบแสดงท่ารำคาญและกวนเวลาที่ชอบใคร ดุจแพรดีใจที่รู้จากกิ่งเหมยว่าหยกรักเธอ

 

ส่วนกิ่งเหมยเก็บความเสียใจไว้ในอกและกลับไปร้องไห้ที่บ้านเพราะพยายามตัดใจจากจากหยกคนที่เธอรักเพราะไม่อยากให้ตัวเองเป็นภาระของหยกไปตลอดชีวิต ดุจแพรดีใจขอให้หยกพากลับบ้านและเธอจะไปคุยกับเสี่ยตง ดุจแพรยื่นคำขาดห้ามเสี่ยตงแก้แค้นอาม่ากับกิ่งเหมยอีก และห้ามให้อู๊ดดี้มายุ่งกับเธอ เพราะเธอรักหยก ห้ามเสี่ยตงทำร้ายหยกไม่เช่นนั้นดุจแพรจะฆ่าตัวตาย ดุจแพรมาหาหยกแต่ไม่เจอ กิ่งเหมยบอกให้ไปหาที่อู่ซ่อมรถ

 

ดุจแพรชวนกิ่งเหมยไปหาหยก กิ่งเหมยรีบปฏิเสธว่าเธอมีนัดเลี้ยงข้าวธงรบ ธงรบที่เพิ่งมาตกกระไดพลอยโจรรับปากและพากิ่งเหมยไป หยกรู้เรื่องกิ่งเหมยไปกับธงรบจากดุจแพรจะรีบตามไป แต่ดุจแพรห้ามไว้ก่อนเพราะหยกมีแต่แผลที่ได้มาจากการไปช่วยอ่างกับสลึงที่ถูกพวกอันธพาลรุมกระทืบ โดยที่หยกไม่รู้ตัวว่าทั้งหมดเป็นแผนของมานพที่ต้องการเอาเลือดหยกไปตรวจDNA กิจชัยเห็นกิ่งเหมยรบพาพวกเข้าไปรังแกแต่โชคดีธงรบช่วยไว้ได้และพามาส่งบ้าน หยกรู้เรื่องตามไปเอาเรื่องกิจชัย แต่กิจชัยบอกว่าเสี่ยตงสั่งให้หยกกับตนนำขบวนขนยาไอซ์ หยกรีบแจ้งผู้กองสมิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook