น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร

น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร

น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พอร์ช" แบก "มิน" ขึ้นหลังทำกุ๊กกิ๊กย้อนวัย
เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร

 หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

 เรื่องราวดราม่ากำลังเข้มข้นกระทบใจแฟนละครจริงๆ สำหรับ "หยกเลือดมังกร"   ทำเอาแฟนละครเสียน้ำตา เป็นโรคขาดความหวานไปตามกัน  วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆของหยก กับ กิ่งเหมย หรือ  "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์"  และ  "มิน พิชญา วัฒนามนตรี"   มาเติมน้ำตาลเพิ่มความหวาน.ให้กับผู้ชมกัน 

 

หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช         เป็นฉากที่หยก (พอร์ช) คอยจูง กิ่งเหมย (มิน) ที่ตาบอดและขาเจ็บเดินในซอยเพื่อกลับบ้าน  กิ่งเหมยเกรงใจและไม่อยากให้ตัวเองเป็นภาระหยก  แต่หยกอยากดูแล เถียงกันจนกิ่งเหมยมีงอนสะบัดมือจะเดินกลับบ้านเอง  หยกเลยง้อด้วยการจับอุ้มและแบกกิ่งเหมยขึ้นหลังวิ่งเหมื่อนเล่นขี่ม้าส่งเมืองสมัยเด็ก

 

               ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ชุมชนในซอยรามคำแหง 207 เป็นซีนกุ๊กกิ๊กน่ารักพ่อแง่แม่งอนที่เต็มไปด้วความรักของหยกและกิ่งเหมย   ฉากนี้ไม่อยากเลยสำหรับพอร์ชและมิน  ทั้งคู่ท่องบทแม่ยำแล้วให้ผู้กำกับธงงชัย ประสงค์สันติ  มากำกับเรื่องอารมณ์และการแสดงของฉากนี้อีกทีก่อนเริ่มถ่ายทำจริง 

 

ซึ่งแน่นอนก็ต้องมีซ้อมกันก่อนหนึ่งรอบเรียกว่าคล่องปรึ๊ดไม่มีติดขัดพอร์ชพามินขึ้นหลังเล่นขี่ม้าส่งเมืองทั้งกระโดดและวิ่งจนมินตัวลอย   ผู้กำกับเลยเริ่มสั่งถ่ายทำจริงต่อเลย  แต่ถ่ายจริงกลับมีติดขัดเล็กน้อยเรื่องบท  และมีพลาดตอนพอร์ชเอามินขึ้นหลัง 

 

งานนี้มือมินกับหน้าพอร์ชไม่รู้ผิดจังหวะกันยังไง  มือมินไปฟาดเข้าดั้งจมูกพอร์ชเข้าอย่างจัง  พอร์ชร้องโอ๊ยย กุมจมูกทันทีทั้งที่ยังมีมินอยู่บนหลัง  มินรีบยกมือไหว้ขอโทษขอโพยทั้งที่อยู่บนหลังพอร์ชเช่นกัน  พอเช็คแล้วจมูกยังไม่มีร่องรอยบาดแผล ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายทำกันต่อทันที่  เทคสองทั้งคู่ลื่นไหลและผ่าน   พอร์ชแบกแถมให้มินด้วยการพาขี่หลังกลับมาที่หน้ามอร์นิเตอร์ด้วย

 

               ติดตามฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆของ "มิน" และ "พอร์ช" ฉากนี้ได้ในละครหยกเลือดมังกรวันพุธที่ 19 ธันวาคม 2555 นี้ทางช่อง7

หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ช

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook