งานงอก! ตร.สั่งสอบ เฉินหลง พกปืน-ระเบิดติดตัว

งานงอก! ตร.สั่งสอบ เฉินหลง พกปืน-ระเบิดติดตัว

งานงอก! ตร.สั่งสอบ เฉินหลง พกปืน-ระเบิดติดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเิฉินหลงข่าวเิฉินหลง

ตำรวจฮ่องกงสั่งสอบปากคำ ยอดนักบู๊ เฉินหลง หลังให้สัมภาษณ์ว่า พกปืนและระเบิดไว้ป้องกันตัวเอง


เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจฮ่องกง กล่าวว่า จะมีการสอบสวนคำสัมภาษณ์ที่ แจ๊คกี้ ชาน หรือที่ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ เฉินหลง ได้เผยกับ "เซาเทิร์น พีเพิล วีคลีย์" แม็กกาซีนของเมืองกว่างโจวว่า เมื่อก่อนเขาต้องพกปืนติดตัว 2 กระบอก และระเบิดมืออีก 6 ลูก เพื่อป้องกันตัวจากแก๊งมาเฟียจีนที่มารังควานอยู่บ่อยครั้ง

 ข่าวเิฉินหลงข่าวเิฉินหลง

แอ็คชั่นสตาร์ตลอดกาลของเอเชีย ที่กำลังอยู่ระหว่างเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Chinese Zodiac (วิ่งปล้นฟัด) เผยกับแม็กกาซีนว่า ในอดีต ยุคที่มาเฟียจีนมีอำนาจและอิทธิพลในแวดวงต่างๆ เขามักจะถูกตามรังควาน จนต้องหลบไปอยู่สหรัฐอเมริกา ถึงขั้นเคยถูกเปิดฉากยิงใส่ขณะที่เขากำลังลงจากเครื่องบิน และหลังจากนั้นมา เขาก็จะพกปืนติดตัวไปไหนมาไหนเสมอ

 

พระเอกยอดนักบู๊ วัย 58 ปี ที่โด่งดังจากหนังแอ็คชั่นสุดฮิต Police Story หรือ วิ่งสู้ฟัด ซึ่งเกี่ยวกับตำรวจขาลุยที่ไปงัดค้อกับแก๊งมาเฟีย เล่าประสบการณ์ตรงอีกว่า เขาเคยเผชิญหน้ากับสมาชิกแก๊งมาเฟียกว่า 20 คน ที่ร้านอาหารในฮ่องกง โดยมีเพียงปืน 2 กระบอก และระเบิดมือ 6 ลูก แต่ไม่เผยถึงรายละเอียดว่าเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อไหร่และจบลงเช่นไร

 

อย่างไรก็ตาม ด้านโฆษกของตำรวจฮ่องกง กล่าวว่า อันดับแรกต้องเร่งตรวจสอบบทสัมภาษณ์ของเฉินหลง และจากบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ เขาได้เอ่ยออกมาว่า ควรมีการควบคุมการประท้วงในฮ่องกง ซึ่งขณะนี้กลายเป็นเมืองแห่งการประท้วงไปแล้ว และจากประเด็นนี้เองทำให้เขาถูกเพื่อนร่วมชาติวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook