มิ้นท์ บ้าพลัง น้ำตาไหลพราก ใน ความฝันอันสูงสุด

มิ้นท์ บ้าพลัง น้ำตาไหลพราก ใน ความฝันอันสูงสุด

มิ้นท์ บ้าพลัง น้ำตาไหลพราก ใน ความฝันอันสูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิ้นท์" รู้ตัวบ้าพลัง ประเดิม "ความฝันอันสูงสุด" หวั่นทำหนังล่ม

น้ำตาไหล ได้ "ตุ๊ก-เดือนเต็ม" ส่งอารมณ์สะเทือน

 ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

มาประเดิมเล่นภาพยนตร์เป็นเรื่องแรก กับภาพยนตร์เทิดเกล้าเรื่อง "ความฝันอันสูงสุด" ผลิตโดย บริษัท แฮฟเอกู๊ดดรีม จำกัด ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง บมจ.อสมท. และมูลนิธิชัยพัฒนา พร้อม 9บริษัทชั้นนำ ที่จัดทำขึ้นเนื่องในอกาสปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยนำคำสอนของพ่อมาถ่ายทอดลงบนแผ่นฟิล์ม แม้จะมีดีกรีเป็นผู้ชนะเลิศในรายการ ดิ แอ็คติ้งควีน ซีซั่นแรกผ่านด่าน ผู้กำกับฯชั้นนำมาถึง 9 คน แต่นางเอกหน้าใหม่ มิ้นท์ - ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์ ก็เกิดอาการเกร็งที่ต้องเข้าร่วม ซีนกับรุ่นใหญ่ ตุ๊ก-เดือนเต็ม สาลิตุล นักแสดงมืออาชีพ หนำซ้ำยังรู้ตัวเองดีว่าเป็นสาวบ้าพลัง ทำเอามิ้นท์หวั่นจะทำหนังล่ม

 

                "สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ความฝันอันสูงสุด มิ้นท์รับบทเป็นจ๋า แฟนของโต้ง ซึ่งรับบทโดย อาร์ตี้ แม้จะ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกแต่ก็ไม่ค่อยมีอุปสรรคเท่าไหร่ จะติดตรงที่บทของจ๋าที่ค่อนข้างจะนิ่งกว่าตัวจริง แต่ตัวจริงมิ้นท์จะเป็นคนค่อนข้างแอคทีฟ รั่วบ้าง บ้าพลังบ้าง แถมในเรื่องมิ้นท์ต้องเข้าฉากกับแม่ตุ๊ก-เดือนเต็ม ซึ่งเป็นซีนอารมณ์ซะส่วนใหญ่ ก็เกิดอาการเกร็ง

 ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

แต่พอได้มาเจอแม่ตุ๊กจริงๆ แม่ตุ๊กน่ารัก และเป็นมืออาชีพจริงๆ เขาบอกว่าไม่ต้องเกร็งไม่ต้องเครียด แค่มองตาแม่ไว้ พอถึงเวลาเข้าฉาก แม่เขาส่งอารมณ์ให้เราจริงๆ ไม่ใช่ การแสดง แค่เห็นแววตามิ้นท์ก็น้ำตาไหลแล้ว มันรู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่เขาส่งมาให้เรา และทุกครั้งที่เทก แม่ตุ๊ก สามารถเล่นได้ดีทุกรอบ มิ้นท์รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับแม่ตุ๊ก และมิ้นท์ได้เทคนิคการแสดง จากแม่ตุ๊กมาเพียบ"


ฉากไหนที่รู้สึกประทับใจ? "จริงๆ ประทับใจทุกฉาก เพราะมิ้นท์รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็น ส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำเพื่อในหลวงและเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน แม้บทมิ้นท์จะมีไม่เยอะ แต่แค่นี้ก็รู้สึกดีใจแล้วค่ะ แต่ถ้าจะพูดถึงฉากที่ติดตาจะเป็นฉากที่ เราไปหาแม่ตุ๊กที่บ้าน แล้วในทีวีมีข่าวทหารที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ แม่ไม่พูดอะไร เดินไปเปิดแผ่นเสียงที่พ่อของโต้งทิ้งไว้ให้ ซึ่งเป็นเพลง ความฝัน อันสูงสุด แค่เพลงขึ้นน้ำตาก็ไหลแล้ว ทั้งๆ ที่ในบทมิ้นท์ต้องเข้มแข็ง

ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

แต่สุดท้ายก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เชื่อว่าใคร ได้ดูฉากนี้ รับรองต้องซาบซึ้งแน่นอนค่ะ สุดท้ายมิ้นท์อยากจะฝากให้ติดตามภาพยนตร์ ความฝันอันสูงสุด เพราะจะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคนที่ได้ชมอย่างแน่นนอนค่ะ"


สำหรับภาพยนตร์ ความฝันอันสูงสุด ฉายพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต,  เมเจอร์ฯ ปิ่นเกล้า, เมกา ซีนีเพล็กซ์ บางนา, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ แคราย  และโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในจังหวัดเชียงใหม่, นครราชสีมา, อุดรธานี โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ มูลนิธิชัยพัฒนา  เพื่อนำไปสนับสนุนการดำเนินงานตามโครงการพระราชดำริต่างๆ ต่อไป ท่านที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.mcot.net/terdglao, www.facebook.com/TerdGlao, www.twitter.com/TerdGlao, Instagram: TerdGlao

ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

ความฝันอันสูงสุดความฝันอันสูงสุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิ้นท์ บ้าพลัง น้ำตาไหลพราก ใน ความฝันอันสูงสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook