3 ซุปตาร์เลือดใหม่ผนึกกำลังโนสตันท์ใน พยัคฆ์ร้ายกิโยติน

3 ซุปตาร์เลือดใหม่ผนึกกำลังโนสตันท์ใน พยัคฆ์ร้ายกิโยติน

3 ซุปตาร์เลือดใหม่ผนึกกำลังโนสตันท์ใน พยัคฆ์ร้ายกิโยติน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวงเสี่ยวหมิง, หยูเหวินเล่อ, หรวนจิงเทียน
3 ซูเปอร์สตาร์เลือดใหม่แห่งเอเชีย
ทุ่มสุดตัว ผนึกกำลัง โนสตันท์เพื่อ "The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน"
สู่สุดยอดภาพยนตร์กำลังภายใน 3 มิติ

 the guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยตินthe guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน

ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อของคนทำหนังระดับแถวหน้าแห่งเอเชียสำหรับ แอนดรูว์ เลา ทั้งในฐานะสุดยอดผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีสายตาเป็นเลิศในการคัดเลือกนักแสดงมาสวมบทบาท และถ่ายทอดชีวิตของแต่ละตัวละครให้โลดแล่นออกมาได้อย่างสมจริงไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นการเลือก "กัวฟู่เฉิง ประกบ เจิ้งอวี้เจี้ยน" ใน ฟงอวิ๋นขี่พายุทะลุฟ้า, "เหลียงเฉาเหว่ย เฉือนบทบาท หลิวเต๋อหัว หรือ หยูเหวินเล่อปะทะเอดิสัน ชาน ใน "สองคนสองคม (INFERNAL AFFAIRS) รวมไปถึงปลุกปั้นนักแสดงรุ่นใหม่ให้แจ้งเกิดประสบความสำเร็จโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโลกภาพยนตร์มาโดยตลอดทั้ง เจย์โชว์ จาก INITIAL D, เจิ้งอวี้เจี้ยน และ เฉินเสี่ยวชุน จาก กู๋หว่าไจ๋ YOUNG AND DANGEROUS ฯลฯ

 

และเมื่อผนึกกำลังกับผู้กำกับ-โปรดิวเซอร์มือ 1 อย่าง ปีเตอร์ ชาน คนทำหนังที่ไม่เคยย่ำอยู่กับที่และมักปฏิวัติรูปแบบวิธีคิด ค้นหาแนวทางการสร้างสรรค์ภาพยนตร์รูปแบบใหม่ๆ จนประสบความสำเร็จโดนใจผู้ชมไปทั่วเอเชียทั้งจากหนังรักอย่าง เถียนมี่มี่ 3,650 วันรักเธอคนเดียว, หนังผีอย่าง THE EYE คนเห็นผี, อารมณ์ อาถรรพณ์ อาฆาต (THREE) ฯลฯ จนเกิดเป็น พยัคฆ์ร้าย กิโยติน (THE GUILLOTINES) โปรเจ็คต์ปฏิวัติรูปแบบของภาพยนตร์แอ็คชั่นกำลังภายใน 3 มิติที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดอยู่ในขณะนี้

 

ความโดดเด่นที่สุดของโปรเจ็คต์ที่มาเพื่อเปิดศักราชใหม่ประจำ 2556 ตั้งแต่การดีไซน์ไอเดียของการถ่ายทอดฤทธานุภาพของ "กงจักรโลหิต" อาวุธสำคัญซึ่งเป็นหัวใจของหนังกำลังภายใน3มิติเรื่องนี้ผสมผสานเข้ากับพล็อตเรื่องสุดเข้มข้นที่ผูกโยงเข้ากับความสำคัญของทุกตัวละครที่มีตั้งแต่กลุ่มมือสังหารประจำตัวจักรพรรดิ์ผู้ถือครองอาวุธอันทรงอานุภาพ, กลุ่มผู้นำการปฏิวัติที่หวังโค่นอำนาจ, กลุ่มตัวละครปริศนา ฯลฯ ที่ล้วนแล้วต่างต้องเชือดเฉือนกันถ่ายทอดผ่านการแสดงแบบถึงเลือดถึงเนื้อและยอมทุ่มสุดตัวโดยไม่ใช้สตันท์ถึงขนาดได้รับบาดเจ็บ และได้รับฝากร่องรอยบาดแผลไปตามส่วนต่างๆ บนร่างกายกันถ้วนหน้าในระหว่างการถ่ายทำโดยกลุ่มนักแสดงเลือดใหม่ระดับแถวหน้าสุดฮอตซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองมากที่สุด

หวงเสี่ยวหมิงหวงเสี่ยวหมิง

นำทีมโดย หวงเสี่ยวหมิง ซูเปอร์สตาร์ชาวจีนสุดฮอตที่มาแรงที่สุดการันตีด้วยภาพยนตร์ 10 เรื่อง ซี่รี่ส์ 19 เรื่อง ฝากผลงานจาก Ip Man 2 สำหรับ The Guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน นอกจากเขาจะได้รับบาดเจ็บที่ขาและเผชิญกับแรงระเบิดจากคิวเอฟเฟ็คต์แล้ว เขายังต้องลงทุนไว้หนวดไว้เครา ฟิตร่างกายให้แกร่งขึ้น รวมทั้งยังต้องลดน้ำหนักลงกว่า 5 กิโลฯ เพื่อรับบทมือสังหารปริศนา และระหว่างการถ่ายทำ เขาจะเก็บตัวอยู่ในห้องพักคนเดียว ไม่สุงสิงกับใคร เพราะบุคลิกตัวละครของเขาคือจอมยุทธผู้มีบาดแผลในใจ จึงต้องถ่ายทอดอารมณ์เจ็บปวดลึกๆ ทางสายตา
          

"ตัวละคร 'เทียนหลาง' (หมาป่าสวรรค์) หัวหน้ากลุ่มชาวฮั่น เป็นคนลึกลับ เดาอารมณ์ได้ยาก เขามีปูมหลังค่อนข้างซับซ้อน จึงมีทั้งบุคลิกความเป็นผู้นำและคนบ้า เป็นทั้งมนุษย์และหมาป่าผู้เดียวดายสำหรับผมแล้วถือเป็นการแสดงที่แตกต่างจากเดิมโดยสิ้นเชิง"
             

หรวนจิงเทียนหรวนจิงเทียน

หรวนจิงเทียน ไอดอลหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นทั้งในฮ่องกง ,จีน, ไต้หวัน โด่งดังจากซี่รี่ส์ทางจอแก้ว หนุ่มมาดกวนจากหนังจีนสุดฮิตที่ทำเงินในไต้หวันมากที่สุดประจำปี "แสบยกเมือง" (Monga) และทำให้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมจาก Hong Kong Film Award และ Golden Horse Awards และเพื่อรับบทตัวละคร "เลิ่ง (ยะเยือก)" หัวหน้าหน่วยกิโยตินเลือดร้อน เขายอมปฏิเสธโอกาสได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ ฉีเคอะ และ โจวซิงฉือ เลยทีเดียว


"ผมอยากเล่นหนังแอ็คชั่นกำลังภายในหวือหวาแปลกตาในสไลต์ล้ำๆ แบบนี้สักครั้งครับ ในเรื่อง ผมรับบทเป็นหัวหน้าทีมสังหาร ผมจึงต้องฝึกวางท่าออกลวดลายแอ็คติ้งการใช้อาวุธแบบคล่องแคล่วสุดๆ ที่สำคัญ อาวุธชิ้นนี้จะมีรูปแบบไม่ตายตัว บางครั้งเป็นดาบในการต่อสู้ แต่บางครั้งก็สามารถขว้างมันออกไปเป็นกงจักรสังหารได้ ด้วยความพลิกแพลงพิสดารพันลึกหลากรูปแบบผมเลยโดนทีมงานจับให้ฝึกให้ซ้อมท่าทางการใช้อาวุธนานกว่าคนอื่นๆครับ"


หยูเหวินเล่อหยูเหวินเล่อ
หยูเหวินเล่อ พระเอกนายแบบหนุ่มสุดเข้มมากฝีมือที่แจ้งเกิดจาก "ต้นฉบับสองคนสองคม" (Infernal Affair II) ประสบความสำเร็จโด่งดังจาก Initial D  สำหรับในภาพยนตร์เรื่อง The Guillotine พยัคฆ์ร้ายกิโยติน นอกจากการฝึกฝนคิวบู๊ที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษแล้ว เขายังต้องมีการแสดงฉากต่อสู้ลอยตัวโดยใช้สลิง รวมไปถึงการขี่ม้าผาดโผนข้ามเครื่องกีดขวาง ที่สำคัญเขาต้องแกร่งพอที่จะแบกชุดเกราะน้ำหนักกว่า 10 กิโลฯ ติดตัวตลอดเวลา


"สิ่งที่พวกเราตกลงกันตั้งแต่วันแรกของการถ่ายทำ คือจะไม่มีการใช้สตั๊นท์แสดงแทน เราต้องแสดงทุกฉากด้วยตัวเอง นอกจากคิวบู๊แล้ว หนังเรื่องนี้ยังมีฉากระเบิดมากกว่าหนังกำลังภายในเรื่องอื่นๆ คิดดูสิครับทีมงานต้องสร้างฉากหมู่บ้านขึ้นมาเพื่อให้เราทำลายทิ้งเฉยเลย โดยใน 'พยัคฆ์ร้าย กิโยติน' ผมรับบท 'ไห่ตู้' (เมืองทะเล) มือสังหารผู้จงรักภักดีต่อฮ่องเต้องค์ปัจจุบัน เป็นตัวละครผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ ทั้งยังชัดเจนในเป้าหมายของตน เขามุ่งมั่นเดินหน้าลุยไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญเด็ดเดี่ยว ผมสัมผัสได้ว่าจุดร่วมของทั้งสามตัวละคร คือพวกเขาเป็นคนไม่ยอมแพ้แกร่งกร้าวและต่อสู้สุดกำลังเพื่อเป้าหมายของตน"


         
และแน่นอนว่านอกจากทั้ง 3 นักแสดงหนุ่มชื่อดังแห่งยุคแล้ว ยังมีนักแสดงรุ่นใหม่ หลี่ยู่ชุน (Bodyguards and Assassins, Flying Swords of Dragon Gate) และ จิ่งป๋อหราน (หนึ่งในคู่ดูโอ BOBO) รวมไปถึงการได้ "หวังอยู่" พระเอกกำลังภายในผู้โด่งดังในอดีตมารับเชิญในบทบาทสำคัญ เตรียมพบกับความมันส์เฉียดหน้าทะลุจอในระบบ3มิติและระบบปกติกับ "พยัคฆ์ร้ายกิโยติน" (The Guillotines) 3 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 the guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยตินthe guillotines พยัคฆ์ร้ายกิโยติน

"กงจักรโลหิต" อาวุธแห่งอาวุธ ที่ทั่วยุทธภพต้องหวาดหวั่น
"กิโยติน" กลุ่มมือสังหาร ที่ทุกดินแดนต้องหวาดกลัว
คมแค้นของพวกเขา จะเฉือนคมแห่งจอมคน เพื่อกอบกู้แผ่นดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook