ไมค์ แจงวันเกิดทำบุญงดปาร์ตี้แย้มมีรากบุญ2

ไมค์ แจงวันเกิดทำบุญงดปาร์ตี้แย้มมีรากบุญ2

ไมค์ แจงวันเกิดทำบุญงดปาร์ตี้แย้มมีรากบุญ2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ''ไมค์ พิรัชต์'' แจงวันเกิดพาเด็กด้อยโอกาสไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์ งดปาร์ตี้ แย้มมีละคร ''รากบุญ 2'' ขอบคุณ พี่ปิ่น ป้อนงานให้

 

เพิ่งจะผ่านวันเกิดไปได้ไม่กี่วัน โดยในงาน Sing For Help หนุ่มไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยว่า วันเกิดที่ผ่านมา ได้พาเด็กด้อยโอกาสไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์

 รากบุญ2 ไมค์รากบุญ2 ไมค์

"ก็เป็นช่วงวันเกิดครับ เป็นช่วงเวลาเดียว ที่ไมค์จะได้พักผ่อน ปีนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาเพราะว่าด้วยความที่ไมค์คิดโปรเจกต์ จัดมีทแอนด์กรี๊ด ขึ้นมาให้แฟนเพลงที่ติดตาม ไมค์ แล้ว ก็เลยคิดโปรเจกต์ เพื่อทำบุญด้วยการพาเด็กกำพร้า ไปเที่ยวซาฟารีเวิลด์

 

รากบุญ2 ไมค์รากบุญ2 ไมค์ไมค์ ก็เข้าใจว่า ในวันเกิดก็ต้องมีวันหยุด วันพัก ไมค์ ก็เลยถือโอกาสตรงนี้พาเด็กๆ ไปเที่ยวเลยดีกว่าถือเป็นการทำบุญไปในตัว ส่วนของขวัญให้ตัวเอง ยังไม่มีครับ แต่ไม่เป็นไรครับ ตัวไมค์เอง ก็ยังไม่มีอะไรที่อยากได้จริงๆ ไมค์ก็เป็นคนที่วางแพลนชีวิตตัวเองไว้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แพลนของไมค์ ก็คือทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ"

 

ล่าสุด พี่ปิ่น ผู้จัดละคร ออกมาเปิดเผยว่า ทนกระแส รากบุญ ไม่ไหว เตรียมทำภาค 2 แล้ว หนุ่มไมค์ ก็บอกว่า "อันนี้ ไมค์ ก็ได้ยินมาเหมือนกันครับ ส่วนตัวเองแล้ว อยากให้มี รากบุญ ภาค 2 เหมือนกันจริงๆ เราก็ชอบตัวคาแร็กเตอร์นี้ เพราะว่าคล้ายๆ เราอยู่เหมือนกัน แต่ตรงนี้ ก็เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่คุยกันแล้ว

 

ตัวไมค์โอเคหมดครับ ให้คุณพ่อเคลียร์คิว ตรงนี้ก็ยังไม่ได้ปรึกษาอะไรกันเป็นจริงเป็นจังเพราะว่าก็ต้องคุยกับทางเอ็กแซ็กท์ด้วย ใจไมค์ก็เต็มที่กับงานอยู่แล้ว ตอนนี้ ไมค์ก็ค่อนข้างจะชอบละคร และก็ดีใจที่จะได้เล่นในบทต่างๆ ก่อนหน้านี้ พี่ปิ่น เคยบอกว่า มีแพลนจะป้อนละครให้ไมค์อีก 2 - 3 เรื่อง ถ้ามีก็ดีใจครับ ทีนี้ก็อยู่ที่เรื่องดูคิว เช็กคิว ตัวไมค์เองก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook