The Bay

The Bay

The Bay
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

the baythe bay

ณ เมืองคลาริชอันเงียบสงบที่อยู่บริเวณอ่าวเชซาพีค น้ำเปรียบเสมือนสายเลือดหลักของการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมการประมง นักชีววิทยาชาวฝรั่งเศสสองคนก็ค้นพบกับสารพิษที่เข้มข้นเกิดมาตรฐาน พวกเขาพยายามที่จะแจ้งให้กับนายกเทศมนตรีของเมืองให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ต้องการความโกลาหลให้กับเมืองแห่งนี้ โดยเฉพาะเมื่อใกล้ถึงเทศกาลฉลองวันชาติ

 

แต่ผลลัพท์ของการเพิกเฉยนี้เอง สิ่งมีชีวิตปริศนาใต้น้ำก็เข้ามาอยู่ในร่างกายมนุษย์ เปลี่ยนให้ประชากรบริเวณอ่าวเชชาพีคกลายเป็นศูนย์รวมของปรสิตที่ควบคุมทั้งร่างกายและจิตใจ สร้างความทุกข์ทรมานให้กับเหยื่อของพวกมัน... The Bay คือเรื่องราวที่เกิดกับเมืองเล็กที่เหมือนสวรรค์แห่งหนึ่ง ที่ต้องเปลี่ยนเป็นขุมนรกภายในระยะเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง

 

The Bay คือผลงานสยองขวัญเรียลลิตี้จากผู้สร้าง Paranormal Activity และ Insidious ที่ครั้งนี้ได้สุดยอดผู้กำกับมือรางวัลออสการ์ แบร์รี่ เลวินสัน (Rain Man, Good Morning Vietnam ) เข้ามาทำหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก นำแสดงโดย คริสติน คอนเนลลี่ (The Cabin in the Woods, The Happening), เคเธอร์ โดโนฮิว (Pitch Perfect) และ คริสโตเฟอร์ เดนแฮม (Argo, Shutter Island)

the baythe bay


หนัง : 24 ชม. แพร่พันธุ์สยอง (The Bay)
ประเภทหนัง : Horror
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : แบร์รี่ เลวินสัน
วันที่เข้าฉาย : 3 มกราคม 2556
นักแสดงนำ : คริสติน คอนเนลลี่, เคเธอร์ โดโนฮิว, คริสโตเฟอร์ เดนแฮม

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ The Bay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook