Liberal Arts

Liberal Arts

Liberal Arts
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

liberal arts ติวหลักสูตรหัวใจ ไม่มีเรียนลัด‏liberal arts ติวหลักสูตรหัวใจ ไม่มีเรียนลัด‏

 

ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมเมดี้ ที่กวาดเสียงชื่นชมจากงานเทศกาลซันแดนซ์ และนิตยสาร เอนเตอร์เทนเม้นต์ วีคลี่ย์ ก็ยกย่องว่า "เป็นหนังเกี่ยวกับมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา" ผลงานแสดงนำ เขียนบท และกำกับของ จอช แรดเนอร์ พระเอกหนุ่มจากซิตคอมที่ใครๆ ก็หลงรักเรื่อง How I Met Your Mother

 

                แรดเนอร์มารับบทเป็น เจสซี่ ฟิชเชอร์ ศิลปศาสตร์บัณฑิตหนุ่มหล่อ จบเอกภาษาอังกฤษ และโทประวัติศาสตร์ ตอนเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เขาเป็นเด็กหนุ่มอนาคตไกล เป็นความหวังของทั้งอาจารย์และสถาบัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป เจสซี่ กลับหยุดตัวเองไว้ที่ตำแหน่งผู้คัดเลือกนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก

 

                เมื่อจู่ๆ ได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์ที่ปรึกษา ให้เดินทางมาร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุ เจสซี่จึงไม่รอช้า เดินทางกลับไปยังมหาวิทยาลัยเดิมของเขาในโอไฮโอ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความหวังอีกครั้งหนึ่ง

 

                อย่างไรก็ดี ราวกับว่าการเดินทางกลับมายังสถานศึกษาเดิมหนนี้ จะเป็นการ "ทดสอบ" เจสซี่อีกครั้ง เขาได้พบกับ ซิบบี้ (เอลิซาเบธ โอลเซ่น ในบทที่เจิดจรัสที่สุด) นักศึกษาสาวเอกวรรณคดีวัย 19 ปี และเขาก็ตกหลุมรักเธอทันทีหลังจากได้คุยกันไม่กี่ครั้ง

 

                ทุกอย่างมันดู "ใช่" ไปเสียหมด เว้นเสียแต่เจสซี่อายุ 35 แล้ว ซึ่งห่างกว่าเด็กสาวตั้งหนึ่งรอบ!

 

                เรื่องรักก็ดูจะไม่ผ่าน เรื่องงานก็ยังคิดไม่ตก...หลักสูตรศิลปศาสตร์ที่ตนเคยเรียนมา จะช่วยเหลือเจสซี่ให้หลุดพ้นจาก "ปัญหาแบบปัญญาชน" ครั้งนี้ได้อย่างไร ติดตามชมได้ในหนังน่ารักระดับเกรดเอเรื่องนี้

 


                สำหรับผู้ชมที่โหยหาหนังรักดีๆ อย่าพลาดโปรแกรมเด็ดที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอภูมิใจนำเสนอ Liberal Arts  ฉายแน่นอนที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เริ่ม 31 มกราคมนี้ ห้ามพลาด

 

***เฉพาะที่ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ***


หนัง : ติวหลักสูตรหัวใจ ไม่มีเรียนลัด‏ (Liberal Arts)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : มงคลเมเจอร์
ผู้กำกับ : จอช แรดเนอร์
วันที่เข้าฉาย : 31 มกราคม 2556
ความยาวหนัง : 97 นาที
นักแสดงนำ : จอช แรดเนอร์, เอลิซาเบธ โอลเซ่น, ริชาร์ด เจนกินส์, แอลลิสัน แจนนี่ย์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Liberal Arts

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook