เจมส์ ติดใจ รุ่นน้อง พอร์ช เรื่องหน้าขอเล่นด้วยกันอีก

เจมส์ ติดใจ รุ่นน้อง พอร์ช เรื่องหน้าขอเล่นด้วยกันอีก

เจมส์ ติดใจ รุ่นน้อง พอร์ช เรื่องหน้าขอเล่นด้วยกันอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจมส์ เรืองศักดิ์เจมส์ เรืองศักดิ์

 

ได้มาประกบคู่เป็นพ่อ-ลูกในละครเรื่อง หยกเลือดมังกร ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะความหล่อกินกันไม่ลง สำหรับ เจ้าสัวเล้ง รับบทโดย เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ที่เอ่ยปากชมพระเอกรุ่นน้อง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไม่ขาดปาก เรื่องหน้ายังอยากจะปะทะฝีมือกันอีกซะด้วย แบบนี้ผู้จัด ธงชัย ประสงค์สันติ จะจัดให้หรือเปล่า

 หยกเลือดมังกร เจมส์หยกเลือดมังกร เจมส์

"ส่วนใหญ่แล้วคนชอบละครเรื่องนี้ค่อนข้างเยอะมากนะครับ นี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของเจมส์ที่ได้กลับมาเล่นละครให้ช่อง 7 ดีใจที่คนพูดถึง หยกเลือดมังกร เยอะ คงเพราะบทละครเรื่องนี้สนุก เดินเรื่องไม่ช้า และตัวละคร เจ้าสัวเล้ง ก็เป็นตัวละครที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ เท่าที่ได้ฟังมาคนจะชมว่า เจ้าสัวหล่อ เท่ห์ โดยเฉพาะเวลาเล่นบู๊เตะต่อยท่าทางใช้ได้ดูแล้วเท่ห์มาก และยังชอบการแคสติ้งของทีมงานที่เลือกได้เหมาะสม

 หยกเลือดมังกร เจมส์หยกเลือดมังกร เจมส์

แฟนละครบอกเจมส์กับพอร์ชหน้าคล้าย ๆ กัน บางคนค้านในเรื่องหน้าตา เพราะเจมส์ต้องเล่นเป็นคนอายุ 50 บางคนอาจไม่เชื่อว่าอายุถึง 50 (หัวเราะ) แต่เขาเชื่อในเรื่องการแสดง ดีใจ และภูมิใจครับ ที่คนยังชื่นชอบ ดีใจที่การกลับมาของเราอีกครั้งมีคนดูเยอะ มีคนชอบขนาดนี้

 

พูดถึง พอร์ช เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ในด้านการแสดงมาก เป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะที่ดี ได้เข้าฉากกับเขาไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ หรือซีนอารมณ์ รู้สึกว่าเขามีอนาคตทางด้านการแสดงที่ดี ไปได้อีกไกล เขาเป็นคนใส่ใจ พัฒนาตัวเอง ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง ๆ รุ่นใหม่ที่เอาจริงเอาจังกับการทำงาน ตั้งใจแสดง เวลาอยู่ในกองถ่าย พอร์ชเป็นที่รักใคร่ของทีมงาน ถ้ามีโอกาสเรื่องหน้าอยากทำงานด้วยกันอีก

 

สุดท้ายฝากละครด้วยครับ ตอนนี้ดำเนินไปได้ครึ่งเรื่องแล้ว คาดว่าหลาย ๆ คนคงชอบในบทบาทในตัวละครทุกตัว ฝากละครเรื่องนี้ไว้กับแฟน ๆ ช่อง 7 ทั่วประเทศ ฝาก เจ้าสัวเล้ง ด้วยนะครับ"

 

ติดตามชม หยกเลือดมังกร และมาดูกันต่อว่าบาดแผลในใจของ เจ้าสัวเล้ง จะคลี่คลายไปได้อย่างไร ทุกค่ำคืนวันพุธและพฤหัสบดี ช่อง 7 สี

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : พอดีคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook