ทีมดารา ฤดูที่ฉันเหงา พร้อมใจตากฝนตั้งแต่เช้ายันดึก

ทีมดารา ฤดูที่ฉันเหงา พร้อมใจตากฝนตั้งแต่เช้ายันดึก

ทีมดารา ฤดูที่ฉันเหงา พร้อมใจตากฝนตั้งแต่เช้ายันดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดกล้องถ่ายทำ "ฤดูที่ฉันเหงา" ผกก.แดน วรเวช ขนทีมงาน
เนรมิตฝนตกกลางแม่ฮ่องสอนในเดือนธ.ค.
พระเอก แจ๊ค แฟนฉัน, โทนี่ รากแก่น, แป้งโก๊ะ และ น้องนารา พร้อมใจกันตากฝน

 ฤดูที่ฉันเหงา หนังฤดูที่ฉันเหงา หนัง

เปิดกล้องเดินหน้าถ่ายทำแล้วสำหรับ "ฤดูที่ฉันเหงา" หนังรักโรแมนติค-คอมิดี้ จากผลงานการเขียนบท และกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 2 โดย แดน วรเวช ดานุวงศ์  งานนี้ยกทีมงานและนักแสดงบินขึ้นเหนือ จากกรุงเทพฯไปยังจ.แม่ฮ่องสอน เผชิญกับสภาพอากาศเย็นพร้อมควันออกปาก

 

โดยเฉพาะช่วงเช้าเพื่อถ่ายทำหนังที่พวกเขาและเธอต่างตกหลุมรักทันทีที่อ่านบทโดยยินดีและพร้อมใจกัน "ตากฝน" อย่างพร้อมเพรียง  เอ่อ!!!! เปียกฝนในเดือน ธ.ค. เนี่ยะนะ ใช่แล้ว เพราะหนังรักเรื่องนี้มาพร้อมกับสายฝน และตลอด80เปอร์เซ็นต์ของเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะต้องมีฝนเป็นองค์ประกอบสำคัญ นั่นหมายความว่า ตลอดการถ่ายทำนักแสดงทุกคนตั้งแต่พระเอกของเรื่องอย่าง แจ๊ค แฟนฉัน (เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์), โทนี่ รากแก่น, แดน วรเวช ดานุวงศ์

ฤดูที่ฉันเหงา หนังฤดูที่ฉันเหงา หนัง 

และ 2 นางเอกใหม่ถอดด้ามอย่างนักร้อง นางแบบแอนิเมเตอร์สาว ขวัญใจชาวออนไลน์อย่าง แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ที่เพิ่งมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์อย่างเต็มๆ เนื้อเต็มๆ ตัวเรื่องนี้เป็นครั้งแรกคู่กับ โทนี่ รากแก่น และน้องนารา เทพนุภา สาวน้อยหน้าใสวัย 16 ที่ผ่านการชนะการประกวด "ตามล่าแก๊งค์น้องใหม่" ซึ่งถูกเลือกให้มารับบทนางเอกประกบคู่กับหนุ่มแจ๊คโดยเฉพาะ จะต้องตกอยู่ในสภาพเปียกปอนกันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า สาย บ่าย เย็น พลบค่ำ ไปจนถึงดึกดื่นค่ำคืน  ทั้งแบบเดี่ยว-คู่

 ฤดูที่ฉันเหงา หนังฤดูที่ฉันเหงา หนัง

โดย ผกก.แดน วรเวช ขนทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังการสร้างฝนให้กับภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศมาแล้วนับไม่ถ้วน รวมทั้งหนังที่ฝนตกแทบทั้งเรื่องอย่าง มหาลัยเหมืองแร่, 15 ค่ำเดือน 11 ฯลฯ พร้อมอุปกรณ์เดินทางมาด้วยระยะทาง 978 กม.จากกรุงเทพเพื่อเนรมิตร ให้โลเกชั่นที่ถ่ายทำในจ.แม่ฮ่องสอนฝนตกทุกวัน

 

"ครับนอกจากนักแสดงหลักที่ต่างพร้อมใจกันเปียกฝนด้วยกันไม่ว่าจะเป็นตัวแจ๊คเอง, น้องนารา, โทนี่, แป้งโกะและตัวผมเองด้วยแล้ว เราก็ได้ทีมพี่เล้งซึ่งเชี่ยวชาญและรับผิดชอบในการทำให้ฝนตกได้ตามอย่างที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้า กลางวัน ตอนเย็น หรือแม้แต่ตอนกลางคืนตี 1-2 หรือควบคุมให้ตกได้ทั้งหนักและเบา ซึ่งต้องขอบคุณทั้งทีมงานที่มาช่วยกันสร้างฝน รวมไปถึงฟ้าแล่บฟ้าผ่าด้วย

ฤดูที่ฉันเหงา หนังฤดูที่ฉันเหงา หนัง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงทุกคนที่ล้วนแล้วแต่มาพร้อมกับการแสดงที่ดีมากๆ เต็มๆ ไปด้วยสปิริทมากๆ ต่อให้จะต้องตัวเปียกแค่ไหนก็ไม่มีบ่น ไม่ว่าจะเปียกกลางแดด ที่อากาศร้อนจัดหรือตอนกลางคืนที่อากาศหนาวมากๆ แล้วต้องตัวเปียกอยู่หลายๆ รอบ ถึงกับเป็นไข้ไม่สบายกันเลยก็มี และที่สำคัญต้องฝากขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนด้วยที่ให้ความกรุณาและอำนวยความสะดวกช่วยเหลือทีมงานของพวกเราทุกคน"


ก็ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่จดจำไม่มีวันลืม เพราะนอกจากจะทั้งยากและเต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับเหล่านักแสดงนำทุกคน ตลอดจนทีมงาน มาจนถึงผกก.อย่าง แดน วรเวช ที่เป็นครั้งแรกที่ทุกวันของการถ่ายทำแทบไม่มีวันไหนที่นักแสดงไม่ต้องเผชิญหน้ากับการเปียกปอน เนื่องจากทุกคิวของการถ่ายทำล้วนแล้วมีคิวในการเนมิตให้ฝนตกที่แม่ฮ่องสอนแทบทุกวัน

 

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามกลับกลายเป็นว่า ตลอดของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "ฤดูที่ฉันเหงา" ล้วนเต็มไปด้วยความสุข และสนุกกันเต็มที่เจิ่งนองไปด้วยรอยยิ้ม และเปียกปอนไปด้วยเสียงหัวเราะที่สนุกสนานของนักแสดง และเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่มารอดูการถ่ายหนังของดาราคนโปรด พูดได้ว่าแทบจะไม่เห็นบรรยากาศที่เคร่งเครียดของนักแสดงและผู้กำกับในระหว่างการทำงานแต่อย่างใด

 

สำหรับ "ฤดูที่ฉันเหงา" แฟนๆ อดใจรออีกนิด เพราะตอนนี้ผู้กำกับแดน วรเวชพร้อมทีมงานเดินหน้าถ่ายทำอย่างอารมณ์ดี ได้ดูกันแน่ๆ ปี 2556 นี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทีมดารา ฤดูที่ฉันเหงา พร้อมใจตากฝนตั้งแต่เช้ายันดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook