เกมดัง Ghost Recon จ่อถูกสร้างเป็นหนังฟอร์มยักษ์

เกมดัง Ghost Recon จ่อถูกสร้างเป็นหนังฟอร์มยักษ์

เกมดัง Ghost Recon จ่อถูกสร้างเป็นหนังฟอร์มยักษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเกม Ubisoft ดันโครงการสร้างหนังอีกเรื่องจากเกมดัง Ghost Recon

 ghost recon หนังghost recon หนัง

ค่ายเกม UbiSoft ถือเป็นค่ายแรกและเป็นผู้นำในวงการเกม (และวงการหนัง) ในการเป็นค่ายที่เดินหน้าเต็มคันเร่งในการพัฒนาทรัพย์สินวิดิโอเกมของพวกเขา ให้กลายเป็นหนัง โดยล่าสุดมีสองโครงการหลักๆ ที่ค่อนข้างเป็นรูปเป็นร่าง ไม่ว่าจะเป็น Assassin's Creed ที่ได้นักแสดงฝีมือเยี่ยม ไมเคิล ฟาซเบนเดอร์ เตรียมอำนวยการสร้างและแสดงนำ อีกเรื่องที่ไม่แพ้กันก็คือ Splinter Cell ที่ได้มีชื่อของ ทอม ฮาร์ดี้ ติดอยู่ เร็วๆ นี้ Ubisoft เตรียมดันอีกโครงการซึ่งถือเป็นเกมยอดฮิตอีกตัวนั่นก็คือ Ghost Recon


Tom Clancy's Ghost Recon เป็นเกมชื่อดังที่เล่าเรื่องราวผ่านกลุ่มทหารฝีมือพระกาฬ ที่ประกอบไปด้วยทหารที่เก่งในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมือสไนเปอร์ มือระเบิด ฯลฯ

 

ฌอง-จูเลียง บารองเนต์ ผู้ดูแล Ubisoft Motion Pictures ให้สัมภาษณ์และพูดถึงความแตกต่างของหนังที่พวกเขาจะสร้าง กับหนังที่สร้างจากเกมเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาว่า

"ถ้าคุณมองกลับไปดูหนังที่สร้างจากเกมเรื่องอื่นๆ ในอดีต ไม่เคยมีหนังเรื่องไหนที่ร่วมพัฒนาจากบริษัทเกมที่เป็นผู้สร้าง และใส่โครงสร้างของหนังลงไปในเกม พวกเราที่นี่ไม่ได้แค่จะขายสิทธิ์สร้างหนัง และพวกเราก็ไม่ได้แค่จะสร้างหนังฟอร์มใหญ่ แต่พวกเราอยู่ใจกลางของหนังเหล่านี้เองเลย"

 ghost recon หนังghost recon หนัง

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Ghost Recon ยังมีไม่มากนัก และต้องเข้าใจว่า ด้วยความที่มันคือเกม Ghost Recon ค่าย Ubisoft สามารถจะพัฒนาเนื้อเรื่องของหนังไปในทิศทางใดก็ได้ แต่ส่วนประกอบที่สำคัญของหนังจากเกมนี้จะต้องเป็นการใช้เทคโนโลยีของเหล่าทหาร

 

ด้านเกม Ghost Recon นั้นมีออกจำหน่ายไปแล้วมากมายหลายภาค โดยภาคที่เด่นๆ และเล่นบน Windows นั้นได้แก่ Ghost Recon, Ghost Recon Advanced Warfighter, Ghost Recon Advanced Warfighter 2, Ghost Recon: Future Soldier โดยกำลังจะมี Ghost Recon Online ออกมาภายในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook