ดารากับความสามารถพิเศษที่คุณไม่รู้?

ดารากับความสามารถพิเศษที่คุณไม่รู้?

ดารากับความสามารถพิเศษที่คุณไม่รู้?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดาราข่าวดารา

นอกจากความสามารถทางการแสดงที่เราเห็นกัน เหล่าดารา นักแสดงหลายคนยังมี "ความสามารถพิเศษ" ที่คนทั่วไปไม่ค่อยรู้ ไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็น หรือแทบนึกไม่ถึงด้วยว่า พวกเขา และเธอจะทำได้ อย่างเช่น เรื่องที่ เพียร์ซ บรอสแนน สามารถ "พ่นไฟ" ได้ หรือ นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง แซนดรา บุลล็อค สามารถพูดภาษาเยอรมันได้คล่องเป็นไฟ คุณเคยรู้บ้างมั้ยล่ะ? หากยังไม่เคยรู้ วันนี้คุณจะได้รู้กัน

 

ทั้งนี้ สำหรับ เพียร์ซ บรอสแนน หนึ่งในพระเอกเจมส์ บอนด์ เคยไปฝึกเรียนพ่นไฟ ในหลักสูตรอบรมการแสดงช่วงสั้นๆ กับคณะละครสัตว์ตอนอายุ 16 และมีแววถึงขนาดคณะละครสัตว์ตกลงจ้างทันที แล้วบรอสแนนก็ได้งานเป็นนักแสดงโชว์พ่นไฟอยู่ในคณะละครสัตว์นั้น 3 ปี และยังเคยใช้ความสามารถพิเศษนี้ในบทบาทบนจอภาพยนตร์หลายเรื่อง กระทั่งเคยเกิดอุบัติเหตุระหว่างถ่ายทำฉากหนึ่งในซีรีส์เรื่อง The Muppets เมื่อปี 2547 จึงเลิกเล่นพ่นไฟโดยเด็ดขาด

 เพียร์ซ บรอสแนนเพียร์ซ บรอสแนน

 

 

ส่วน แซนดรา บุลล็อค ด้วยความที่แม่เธอเป็นนักร้องโอเปร่าชาวเยอรมัน และเป็นครูสอนการใช้เสียง ในวัยเด็กของนางเอกสาวเจ้าบทบาทจึงได้ติดตามแม่ไปทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป ทั้งยังเคยใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองซาลส์บวร์ก ประเทศออสเตรีย และเมืองนูเรมเบิร์ก ในเยอรมนี ช่วงหนึ่ง เธอจึงสามารถพูดภาษาเยอรมันได้คล่องปร๋อ และเคยร้องประสานเสียงในคอนเสิร์ตของแม่ด้วย

 แซนดรา บุลล็อคแซนดรา บุลล็อค

 

 

สตีฟ บุสเซมี ดาราเจ้าบทบาทวัย 55 มีความสามารถพิเศษสามารถโยนสิ่งของหลายสิ่งสลับกัน 2 มือได้อย่างคล่องแคล่ว และเคยโชว์ความสามารถพิเศษนี้ ระหว่างรับบทเป็น นัคกี้ ธอมป์สัน ใน Boardwalk Empire ซีรีส์จอแก้วระดับรางวัลเอ็มมี่ โดยโยนไข่อีสเตอร์ 3 ใบ สลับรับด้วย 2 มือยังไม่พอ เขายังพูดไปด้วย

บุสเซมี เล่าว่า ตอนเด็ก เขาฝันอยากเป็นนักมายากลที่เปิดแสดงข้างถนนในย่านอีสต์ วิลเลจ ของนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ทำให้เขาฝึกโยนรับสิ่งของหลายอย่างทุกวัน แต่ถึงจะเล่นได้คล่อง เขาก็ไม่เคยได้แสดงข้างถนนตามที่ฝันไว้ เพราะอาย

 สตีฟ บุสเซมีสตีฟ บุสเซมี

 

 

สตีฟ มาร์ติน สามารถเล่นแบนโจได้เก่ง ระดับเคยมีอัลบั้มออกมาหลายชุด และเคยคว้ารางวัลแกรมมี่มาแล้ว นักแสดงตลกรุ่นใหญ่เคยหัดเล่นแบนโจตอนอายุ 17 จากนั้น ก็เล่นมาตลอด กระทั่งมีผลงานที่เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ สาขา comedy albums และยังมีผลงานอัลบั้มเพลงบรรเลงแนวคันทรี่ นอกจากนั้น เขายังมีความรู้เรื่องงานศิลปะ และได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการพิพิธภัณฑ์ Los Angeles Museum of Art ด้วย

 สตีฟ มาร์ตินสตีฟ มาร์ติน

 

 

จีน่า เดวิส อดีตนางเอกสาว เจ้าของผลงาน อาทิ Thelma & Louise, Stuart Little เกือบผ่านการคัดเลือกตัวเป็นนักกีฬายิงธนูทีมชาติสหรัฐ ในการแข่งขันโอลิมปิกที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเมื่อปี 2543 มาแล้ว หลังจากหัดยิงธนูเป็นกิจกรรมยามว่าง ด้วยระยะเวลาเพียง 2 ปี แต่เธอขยันฝึกสัปดาห์ละ 6 วัน วันละ 5 ชั่วโมงจนยิงได้แม่นขนาดเข้าร่วมคัดตัวทีมชาติ นอกจากนั้น เธอยังเป็นคนที่มีระดับไอคิวถึง 140 ซึ่งถือว่า มีระดับเชาวน์ปัญญาสูงเอาเรื่องทีเดียวล่ะ

จีน่า เดวิสจีน่า เดวิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook