คุณนายโฮ แรงไม่เลิก!! ฉลุยผ่าน 60 ล้าน ผู้ชมยังล้นโรง

คุณนายโฮ แรงไม่เลิก!! ฉลุยผ่าน 60 ล้าน ผู้ชมยังล้นโรง

คุณนายโฮ แรงไม่เลิก!! ฉลุยผ่าน 60 ล้าน ผู้ชมยังล้นโรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณนายโฮคุณนายโฮ

 

ภาพยนตร์ "คุณนายโฮ" ภายใต้การดูแลของ M๓๙ - บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์จำกัด กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดีฝีมือเยี่ยม "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" นำแสดงโดย ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต , อาเล็ก - ธีรเดช เมธาวรายุทธ , โก๊ะตี๋ - เจริญพร อ่อนละม้าย , ค่อม ชวนชื่น, เรย์ แมคโดนัลด์ ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลามในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่จนยอดรายได้ฉลุยผ่าน 50 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ยังคงแรงไม่หยุดกับกระแสตอบรับจากแฟนๆที่ต่างก็ยกนิ้วให้กับความสนุกสนาน ฮา โฮ่ ฮิ้ว ของภาพยนตร์เรื่องนี้

 คุณนายโฮคุณนายโฮ

 

สำหรับผลงานของ "ผู้กำกับยอร์ช ฤกษ์ชัย" ได้กลายเป็นธรรมเนียมแห่งการมอบความสุขให้กับผู้ชมทั่วประเทศทุกๆสิ้นปีไปแล้ว โดยภาพยนตร์ "คุณนายโฮ" เขาพลิกมุมมองจากที่เคยเล่าแต่เรื่องของฝั่งผู้ชาย มาเล่าเรื่องราวของฝั่งผู้หญิงดูบ้าง และ ทำเซอร์ไพร้ส์แบบที่ไม่มีใครคาดคิดด้วยการทำให้ "ซุปตาร์สาวสวย" อย่าง "ชมพู่ - อารยา เอฮาร์เก็ต" ยอมพลิกคาแรกเตอร์การแสดงของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิตด้วยการรับบท "คุณนายโฮ ยัยม้าเต่อ ผู้หญิงขี้แง ร้องไห้กับทุกปัญหา"

คุณนายโฮคุณนายโฮ

ซึ่งกับการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ "ชมพู่" ถึงขั้นโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอถึงความรู้สึกประทับใจสุดๆกับภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงนักแสดงทุกๆคนที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น เล็ก - ธีรเดช , โก๊ะตี๋ , ค่อม ชวนชื่น, เรย์ แมคโดนัลด์ ต่างก็รู้สึกมีความสุขในการทำงานเช่นกันกับเธอ



"คุณนายโฮ" ภาพยนตร์ที่ให้ ความสุข เสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และ กำลังใจ เป็นของขวัญปีใหม่กับผู้ชมทุกคน เป็นความสุขสีขาวที่พ่อแม่ลูก ครอบครัว แฟน เพื่อน สามารถจูงมือไปแบ่งปันกันได้ทุกเพศทุกวัย ถือเป็ นหนังไทยที่ทำรายได้แรงแซงหนังเทศในช่วงเปิดศักราชใหม่ 2556 ไปได้อย่างสวยงาม และ ยังเป็นนิมิตหมายที่ดีที่ "คุณนายโฮ" ทำให้การเปิดศักราชของธุรกิจภาพยนตร์ไทยที่ดูท่าว่าจะซบเซาเมื่อปีที่ผ่านมากลับคึกคักคึกครื้นอีกครั้ง

 

ใครที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ "คุณนายโฮ" ขอแนะนำให้รีบไป ฮา โฮ่ ฮิ้ว กับ เหล่านักแสดงที่ตั้งใจมามอบความสุขให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook