Promised Land

Promised Land

Promised Land
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Promised Land สวรรค์แห่งนี้ไม่สิ้นหวัง

promised landpromised land

 

สตีฟ บัตเลอร์ (รับบทโดย แมทท์ เดม่อน) เซลส์แมนบริษัท ผู้ซึ่งการเปลี่ยนแปลงจากหนุ่มบ้านไร่ไปเป็นเซลส์แมนมือทองต้องเจอกับอุปสรรคที่ไม่คาดฝันเมื่อเขาจับพลัดจับผลูไปอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่ซึ่งเขาเจอกับหัวใจที่เปิดกว้างและประตูที่ปิดสนิทอย่างน่าแปลกใ



สตีฟถูกส่งตัวไปยังเมืองชนบทที่มีชื่อว่า แม็คคินลีย์ กับ ซู โธมาสัน (รับบทโดย ฟรานซิส แม็คดอร์มานด์) คู่หูการขายของเขา เมืองนี้เจอกับภาวะเศรษฐกิจเสื่อมถอยอย่างหนักมาหลายปีแล้ว และพนักงานขายไฟแรงทั้งสองคนก็มองชาวเมืองแม็คคินลีย์ว่า น่าจะยอมรับข้อเสนอของบริษัทพวกเขา ในเรื่องการขอสิทธิในการขุดเจาะที่ดินของพวกเขาว่า เป็นสิ่งที่จะมาช่วยเหลือพวกเขา สิ่งที่ดูเหมือนเป็นงานง่ายๆ และไม่น่าจะใช้เวลานานสำหรับทั้งคู่กลายเป็นเรื่องซับซ้อน ทั้งทางอาชีพ เมื่อมีการเรียกร้องให้มีการทำประชาคมเรื่องข้อเสนอนี้ในชุมชน โดยครูที่ได้รับการนับหน้าถือตาอย่าง แฟรงค์ เยทส์ (รับบทโดย ฮัล ฮอลบรู๊ค) และทางส่วนตัวด้วยการที่สตีฟได้พบกับอลิซ (รับบทโดย โรสแมรี เดอวิทท์) เมื่อดัสติน โนเบิล (รับบทโดย จอห์น คราซินสกี้) นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชนตัวเอ้เดินทางมาถึง ทันใดนั้นเองความเสี่ยงทั้งในแง่ของอาชีพการงานและส่วนตัวของเขา ก็พุ่งขึ้นถึงขีดสุด

 

กำกับภาพยนตร์โดย กัส แวน แซงต์ จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมที่เขียนโดย จอห์น คราซินสกี้ และ แมทท์ เดม่อน จากเรื่องราวโดย เดฟ เอ็กเกอร์ส

 

ตัวอย่าง Promised Land สวรรค์แห่งนี้ไม่สิ้นหวัง


หนัง : สวรรค์แห่งนี้ไม่สิ้นหวัง (Promised Land)
ประเภทหนัง : Drama
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : Gus Van Sant
ผู้เขียนบท : Matt Damon, John Krasinsk
วันที่เข้าฉาย : 16 พฤษภาคม 2556
นักแสดงนำ : Matt Damon, Frances McDormand, John Krasinski, Rosemarie DeWitt, Hal Holbrook

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Promised Land

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook