Promised Land
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/33441/prom1-ss.jpgPromised Land

    Promised Land

    2013-05-13T16:28:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Promised Land สวรรค์แห่งนี้ไม่สิ้นหวัง

    promised landpromised land

     

    สตีฟ บัตเลอร์ (รับบทโดย แมทท์ เดม่อน) เซลส์แมนบริษัท ผู้ซึ่งการเปลี่ยนแปลงจากหนุ่มบ้านไร่ไปเป็นเซลส์แมนมือทองต้องเจอกับอุปสรรคที่ไม่คาดฝันเมื่อเขาจับพลัดจับผลูไปอยู่ในเมืองเล็กๆ ที่ซึ่งเขาเจอกับหัวใจที่เปิดกว้างและประตูที่ปิดสนิทอย่างน่าแปลกใ



    สตีฟถูกส่งตัวไปยังเมืองชนบทที่มีชื่อว่า แม็คคินลีย์ กับ ซู โธมาสัน (รับบทโดย ฟรานซิส แม็คดอร์มานด์) คู่หูการขายของเขา เมืองนี้เจอกับภาวะเศรษฐกิจเสื่อมถอยอย่างหนักมาหลายปีแล้ว และพนักงานขายไฟแรงทั้งสองคนก็มองชาวเมืองแม็คคินลีย์ว่า น่าจะยอมรับข้อเสนอของบริษัทพวกเขา ในเรื่องการขอสิทธิในการขุดเจาะที่ดินของพวกเขาว่า เป็นสิ่งที่จะมาช่วยเหลือพวกเขา สิ่งที่ดูเหมือนเป็นงานง่ายๆ และไม่น่าจะใช้เวลานานสำหรับทั้งคู่กลายเป็นเรื่องซับซ้อน ทั้งทางอาชีพ เมื่อมีการเรียกร้องให้มีการทำประชาคมเรื่องข้อเสนอนี้ในชุมชน โดยครูที่ได้รับการนับหน้าถือตาอย่าง แฟรงค์ เยทส์ (รับบทโดย ฮัล ฮอลบรู๊ค) และทางส่วนตัวด้วยการที่สตีฟได้พบกับอลิซ (รับบทโดย โรสแมรี เดอวิทท์) เมื่อดัสติน โนเบิล (รับบทโดย จอห์น คราซินสกี้) นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชนตัวเอ้เดินทางมาถึง ทันใดนั้นเองความเสี่ยงทั้งในแง่ของอาชีพการงานและส่วนตัวของเขา ก็พุ่งขึ้นถึงขีดสุด

     

    กำกับภาพยนตร์โดย กัส แวน แซงต์ จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมที่เขียนโดย จอห์น คราซินสกี้ และ แมทท์ เดม่อน จากเรื่องราวโดย เดฟ เอ็กเกอร์ส

     

    ตัวอย่าง Promised Land สวรรค์แห่งนี้ไม่สิ้นหวัง


    หนัง : สวรรค์แห่งนี้ไม่สิ้นหวัง (Promised Land)
    ประเภทหนัง : Drama
    จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
    ผู้กำกับ : Gus Van Sant
    ผู้เขียนบท : Matt Damon, John Krasinsk
    วันที่เข้าฉาย : 16 พฤษภาคม 2556
    นักแสดงนำ : Matt Damon, Frances McDormand, John Krasinski, Rosemarie DeWitt, Hal Holbrook

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Promised Land