พิ้งกี้ โต้ข่าวถูก บุ๋ม ตบจริงในกอง กากับหงส์

พิ้งกี้ โต้ข่าวถูก บุ๋ม ตบจริงในกอง กากับหงส์

พิ้งกี้ โต้ข่าวถูก บุ๋ม ตบจริงในกอง กากับหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กากับหงส

 

ตกเป็นประเด็นให้เม้าท์จากกองละคร  กากับหงส์ ทางช่อง 8 ว่านางเอกสาวนัยน์ตาสวย  พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ปาดน้ำตาไปฟ้องแม่ว่าโดนนักแสดงสาวรุ่นพี่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตบจริงขณะเข้าฉากในละคร โอกาสดีได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "จันดารา ปัจฉิมบท" ที่โรงแรม โอกุระ เพรสทีจ พิ้งกี้ชี้แจงให้ฟังว่า

      "ไม่มีอะไรเลยค่ะ คงเป็นการฟังข่าวแล้วไม่ได้ศัพท์มากกว่า ในเรื่องกี้มีฉากตบกับพี่บุ๋มเยอะ สู้กันเพราะพี่บุ๋มเป็นแม่เลี้ยงเรา แต่ไม่มีอะไรกี้กับพี่บุ๋มสนิทกัน ที่ตบเป็นการล้อเล่นมากกว่า พี่บุ๋มตบมาแล้วไม่โดนเป็นลมผ่านหน้า ถ้าโดนหน้านี่ตายแน่เลย ขนาดลมผ่านยังแรงเลย แล้วก็ไปพูดกับคุณแม่ว่าพี่บุ๋มแรงเยอะมาก เป็นการพูดขำๆกันมากกว่า คงจะมีใครฟังแล้วเอาไปเปลี่ยนศัพท์”


ละครกากับหงส์


คนในกองเม้าท์ว่าพี่บุ๋มตบจริงแล้วเราก็ไปฟ้องแม่
      “ตลกอ่ะ ไม่มีการร้องไห้อะไรแบบในข่าว ไม่มีฟ้องอะไรเลย แม่ไม่ได้สนใจ เวลาเข้าฉากก็ไม่ต้องตบจริงเราเป็นนักแสดงก็คงไม่ต้องถึงขนาดนั้น เราแรงเยอะทั้งคู่ พอมาเล่นด้วยกันก็สนุก ไม่ต้องตบจริงแต่ใช้พลังที่มีอยู่ เวลาผลักเราก็รู้ว่าต้องเซฟแรงขนาดไหนได้”

เป็นข่าวโปรโมทละครหรือเปล่า
      “ไม่ทราบค่ะ ไม่กล้าออกความเห็น”

มีข่าวได้คุยกับพี่บุ๋มไหม
      “ลืมคุย ล่าสุดเมื่อวานกันก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่ได้อะไรค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว ก็ตลกดี มองขำๆ มากกว่า ลืมคุยเรื่องนี้ แต่หนูดูที่พี่เขาสัมภาษณ์ เขาก็งงข่าวนี้นะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พิ้งกี้ โต้ข่าวถูก บุ๋ม ตบจริงในกอง กากับหงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook