น้าค่อม ปากเจ่อ โชว์ลีลาฮา บ้า เพี้ยน

น้าค่อม ปากเจ่อ โชว์ลีลาฮา บ้า เพี้ยน

น้าค่อม ปากเจ่อ โชว์ลีลาฮา บ้า เพี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่อม คุณนายโฮคุณนายโฮ ค่อม

"น้าค่อม" สนุกเอฟเฟคแต่ง ปากเจ่ออออออ เป็น "แองเจ่อลีน่า เชอรี่"
ในเบื้องหลัง ฉากฮา บ้า เพี้ยนนนนนนนน "คุณนายโฮ"

 

จับเอาซุป'ตาร์ สาวสวยฝีมือดี  "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" มาพลิกคาแรกเตอร์รับบท "โฮ" ผู้หญิงจอมงอแง น้ำตาร่วงกับปัญหาทุกเรื่อง หัวโบราณในทางที่ไม่อยากโดนซ่ำก่อนแต่ง ในภาพยนตร์ โฮน้ำตาเล็ด ฮาน้ำตารื้น "คุณนายโฮ" ของ ค่าย M๓๙ เท่านั้นยังไม่พอ "ผกก. ยอร์ช ฤกษ์ชัย"  ยังจัดหนักให้ "น้าค่อม" เปลี่ยนลุคมาเป็นนายทหารเก่าสุดเก๋า หนวดเคราสุดแนว แถมดีไซน์ฉากฮาๆให้ "น้าค่อม" ได้สนุกกับเอฟเฟคแต่งหน้า "ปากเจ่อ" เป็น  "แองเจ่อลีน่า เชอรี่"ตามที่เจ้าตัวเรียกทำเอาฮากันทั้งกอง

 

ค่อม คุณนายโฮคุณนายโฮ ค่อม

                        ผู้กำกับ "ยอร์ช ฤกษ์ชัย"  ได้เลือกเอาบ้านเก่าหลังสวย ย่านซอยอารีย์ ถนนพหลโยธิน เซ็ทเป็นคลินิกหมอทหารชำนาญ ฉากที่ ผู้กองบูรพา ( น้าค่อม ชวนชื่น ) ผู้เป็นพ่อ จะพาลูกสาว โฮ ( ชมพู่ อารยา ) มารักษาโรคแปลก "มดลูกเก่า"  แต่เมื่อถึงกองบทหนักจริงๆ แล้วมันน่าจะอยู่ที่ สาวโฮ ที่เป็นโรคร้าย แต่ไหงหวยดันมาออกที่น้าค่อมให้จนได้ ซึ่งฉากนี้ "น้าค่อม"  จะต้องถูกแต่งเอฟเฟคที่ปากให้ เจ่อ เปล่ง อวบ และอิ่ม บวม มากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะพิษจากฝีมือการฉีดโบท๊อกซ์ของเพื่อนหมอของเขาเอง  

 

คุณนายโฮ ค่อมคุณนายโฮ ค่อม

 

ซึ่งงานนี้ เมคอัพอาร์ติสมือเยี่ยมประจำกองก็บรรจงแต่งให้ "น้าค่อม" อย่างตั้งอกตั้งใจ พอ โก๊ะตี๋ กับ ชมพู่ ที่แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยเดินออกมาเจอ "น้าค่อม" ที่กำลังนั่งแต่งขอบปากเป็นขั้นตอนสุดท้ายอยู่นั้น "โก๊ะ" ถึงกับหันไปตะโกนเรียก "พี่ยอร์ช" พี่ชายผู้กำกับสุดซี้ และพี่ๆ ทีมงานคนอื่นๆ ให้มาดู พร้อมด้วยเสียงหัวเราะกันยกใหญ่ กับปากที่ได้รูปเข้ากันกับหน้าผู้กองซะจริงๆ  

คุณนายโฮ ค่อมคุณนายโฮ ค่อม

งานนี้ "น้าค่อม" หันมาพูดด้วยความภูมิอกภูมิใจ  "เป็นไงล่ะ หน้าน้าหวานขึ้นเลยใช่ไหม  จะว่าไป ปากน้าก็คล้ายๆ แองจาลีน่า เชอร์รี่น่ะ" งานนี้ยังไม่ทันจะเข้าฉากถ่ายทำ ก็เล่นเอาฮากันทั้งกองซะแล้ว             

 

ซึ่ง น้าค่อม ก็ได้เล่าว่า "น้าชอบ เล่นหนังกับ ยอร์ช นะ สนุกดี ยอร์ช เขาชอบคิดคาแรกเตอร์แปลกๆมาให้น้าให้เป็นนู่นเป็นนี่ ไม่เคยซ้ำกันเลย ในชีวิตจริงมันก็มีนะปัญหาแบบพ่อเป็นทหาร แต่ดันมีลูกชายเป็นตุ๊ด คือจะว่าไปมันก็ปัญหาหนักนะ แต่ยอร์ช เขาเอามาเล่าในมุมตลก สนุกได้งัยไม่รู้ น้าล่ะทึ่งเขาจริงๆเลย"                

 

 ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ของผู้กำกับคนนี้ จะรู้ได้เลยว่าหนังแต่ละเรื่องที่ผ่านมาของเขาได้หยิบจับเรื่องราวความรู้สึกเล็กๆเอามาเล่าขยายความผ่านผู้คนในคาแรกเตอร์ต่างๆได้อย่างน่าสนใจ และกับเรื่องนี้ "คุณนายโฮ" เขาหยิบเอาคำตอบต่อคำถามว่า "ทำไมผู้หญิงถึงชอบร้องไห้"  มาเล่าผ่านเรื่องราวของผู้หญิงขี้งอแงและแถมมีโรคประหลาด "มดลูกเก่า" ในมุมของคอเมดี้ ที่รับรองต้องเรียกเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้ท้องแข็งกันอย่างแน่แท้ แฟนพันธุ์แท้หนังคอมาดี้อารมณ์ดีฉบับ "ยอร์ช ฤกษ์ชัย" ไม่ควรพลาด   "คุณนายโฮ"  วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้าค่อม ปากเจ่อ โชว์ลีลาฮา บ้า เพี้ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook