เจเรมี เรนเนอร์ ปลื้มบท ฮันเซล ลั่น หนังไอเดียสุดแจ่ม

เจเรมี เรนเนอร์ ปลื้มบท ฮันเซล ลั่น หนังไอเดียสุดแจ่ม

เจเรมี เรนเนอร์ ปลื้มบท ฮันเซล ลั่น หนังไอเดียสุดแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจเรมี เรนเนอร์ ชอบใจบทฮันเซล เลือกดาราสาวเจมม่า มาแสดงคู่เป็นพี่น้องด้วย

เตรียมมันส์กับการผจญภัยล่าแม่มดของ ฮันเซล - เกรเทล 24 ม.ค.นี้ในระบบ 3D

 hansel and gretel witch huntershansel and gretel witch hunters

 

Hansel & Gretel Witch Hunters 3D คือภาพยนตร์จากนิทานเด็กชื่อดัง ฮันเซล & เกรเทล ได้ถูกนำมาต่อเติมเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มีความจัดจ้านน่าติดตามมากขึ้น โดยผู้กำกับ ทอมมี่ เวอร์โคล่า ที่รู้ดีว่าเขาต้องหาคนสองคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่ง ผู้สามารถเปลี่ยนตัวละครจากเรื่องเล่าขานนี้ให้กลายเป็นคนจริงๆ

 

การค้นหา ฮานเซล และ เกรเทล ที่เติบโตมาพร้อมความฝันที่จะได้แก้แค้นพวกแม่มดที่ชั่วร้าย นำไปสู่การจับคู่ระหว่าง เจเรมี่ เรนเนอร์ นักแสดงชายผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ จากบทผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิดในสงครามอิรัก ในภาพยนตร์เรื่อง The Hurt Locker กับนักแสดงสาวชาวอังกฤษที่กำลังมาแรงอย่าง เจมม่า อาร์เทอร์ตัน ที่เคยเผยเสน่ห์แรงเร้าใจเมื่อเธอรับบทเป็นสาวบอนด์ในภาพยนตร์ Quantum of Solace

 

เจเรมีไม่อาจต้านทานความสนุกสนานของคอนเซ็ปต์ของเรื่องนี้ได้ "ตอนที่ผมได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้ ความคิดแรกที่ผมมีก็คือ 'ไม่อยากเชื่อเลยว่าเรื่องนี้ยังไม่เคยถูกนำมาสร้างมาก่อน' มันเป็นไอเดียสุดแจ่มที่มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูง


ผมก็คิดว่าคงจะตื่นเต้นดีที่จะได้สำรวจความผูกพันระหว่างพี่ชายและน้องสาวที่แสนน่าทึ่งภายในโลกสุดจินตนาการแบบนี้ บทของฮันเซลเป็นคนมีความคิดเฉียบคมและเป็นขาลุยที่มาพร้อมอาวุธครบมือเพื่อตามล่าแม่มดที่ฆ่าไม่ตาย ผมต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฉากแอ็กชั่นแรงที่สุดที่เคยแสดงมา"


hansel and gretel witch huntershansel and gretel witch hunters


"ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มีฉากแอ็คชั่นแรงๆ อยู่เยอะมาก" เรนเนอร์ เล่า "หนึ่งในความแตกต่างสูงสุดในภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็คือ ขณะที่ฮีโร่โดยทั่วไปสามารถเอาชนะศึกได้ทุกครั้ง แต่ฮันเซลและเกรเทลกลับโดนเล่นงานจนยับหลายครั้งด้วยกัน

 

ดังนั้นในทางหนึ่ง พวกเราก็ต้องโดนเล่นจนน่วมทุกวัน! แต่เราก็สนุก ทอมมี่ใส่โทนสุดมหัศจรรย์ลงไปในงานทั้งหมด เป็นการผสมผสานทั้งเรื่องราวซีเรียสและตลก ซึ่งผมว่ามันได้เพิ่มคุณสมบัติของการผจญภัยที่แท้จริงลงไปในภาพยนตร์เรื่องนี้"

 hansel and gretel witch huntershansel and gretel witch hunters

ส่วนดาราสาว เจมมี่ อาร์เทอร์ตัน ซึ่ง เจเรมี เรนเนอร์ พูดถึงเธอว่า "เจมม่าคือเพชรแท้ เราโชคดีที่ได้ตัวเธอมา เพราะไม่เพียงแต่หน้าตาเธอและผมจะดูคล้ายกันเท่านั้น แต่เธอยังใส่ความลึกลงไปในตัวเกรเทลได้อย่างน่ามหัศจรรย์ด้วย"

 

เจมม่า บอกว่า "ฉันชอบตัวเทพนิยายต้นเรื่องอยู่แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอภาพของฮันเซลและเกรเทลในช่วงเวลาที่พวกเขาโด่งดังที่สุดในฐานะนักล่าแม่มด ความสัมพันธ์ระหว่างพี่ชายและน้องสาวที่จะมีปริศนาซ่อนเร้นอยู่ ทำให้คนดูจะติดตามและสงสัย ฮํนเซลและเกรเทลมีฃมีความแตกต่างกันอย่างมาก เธอเป็นมันสมองของงาน เขาเป็นพวกใช้กำลัง เขาเป็นตัวฮาและชอบโชว์ เธอเป็นพวกชอบดูมากกว่า เป็นพวกชอบค้นคว้า เป็นคนที่พยายามทำความเข้าใจวิชาของพวกแม่มด พวกเขาต้องเสริมจุดแข็งของกันและกัน"

 

ฮันเซล & เกรเทล นักล่าแม่มดพันธุ์ดิบ 3D ถ่ายทำกันที่เยอรมัน ดินแดนแห่งเทพนิยายกริมม์ ต้นฉบับของ ฮันเซล & เกรเทล แท้ๆ และถ่ายทำด้วยกล้อง 3D แท้ๆ เพื่อความมันส์ของฉากแอ็คชั่นไล่ล่า ก่อนอเมริกา 24 ม.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook