กันตนา พร้อมเสิร์ฟ เสือสั่งฟ้า 2 ลงจอ

กันตนา พร้อมเสิร์ฟ เสือสั่งฟ้า 2 ลงจอ

กันตนา พร้อมเสิร์ฟ เสือสั่งฟ้า 2 ลงจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"ตุ๊กตา" กันตนา  พร้อมเสิร์ฟ เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง ลงจอ ย้ำจัดเต็ม แอ็คชั่น ดราม่า เข้มข้นกว่าเดิม



ตุ๊กตา - จิตรลดา ดิษยนันทน์ บอสสาวผู้จัดกันตนา พร้อมเสิร์ฟความมันส์ภาคต่อ เสือสั่งฟ้า ละครดังและเรตติ้งอันดับ 1 เมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ กันตนาเตรียมเสิร์ฟภาคต่อ ใน "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ทางช่อง 7 สี ที่บอสสาวตุ๊กตาย้ำว่า ไม่ควรพลาด ใครที่เคยเป็นแฟนละครในภาคที่แล้ว อยากให้รอติดตาม ส่วนใครพลาดยังไม่ได้ชม ให้รอดูภาคนี้ที่จัดเต็ม และเนื้อเรื่องเข้มข้นขึ้นกว่าภาคก่อนแน่นอน โดยบอสสาว กล่าวว่า



"ใครที่เคยชื่นชอบ เสือสั่งฟ้า มาภาคนี้ เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง อยากให้ติดตามกัน ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น เพราะเป็นเรื่องราวภาคต่อที่เล่าเรื่องต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากการปราบชุมเสือ ของนายตำรวจหนุ่มเพชรไพรี พ่าย ที่มาภาคนี้เป็นตอนที่ ลูกชายของเขา กล้า ไพรีพ่าย เติบโตเป็นหนุ่มใหญ่ อาศัยอยู่กับกระเต็น 2 คนแม่ลูก เพราะเพชรได้เสียชีวิตไปแล้ว กล้า เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เชื่อเรื่องราวของไสยเวทย์ ไม่สนใจเครื่องรางของขลัง และวิชาคาถาใดๆ เพราะเขาเชื่อมั่นในตนเอง และความดี แต่ด้วยแรงอาฆาตแค้น ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับไสยเวทย์ ความเหลือเชื่อ และความท้าทายจิตใจของตัวเอง ว่าจะเลือกยืนหยัดอยู่ข้างความดีหรือเลือกเอาอำนาจเหนือทุกสิ่งด้วยคาถาอาคม



โดยในภาคนี้ เรามีนักแสดงจากภาคที่แล้ว อย่าง เคลลี่ ธนพัฒน์ รับบท เสือหาญ ที่ยังเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักๆ อยู่ แล้วเสริมทัพด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ นิว วงศกร, นาว ทิสานาฏ, แนท ณัฐชา, อานัส ฬาพานิช, วินัย ไกรบุตร, ทราย เจริญปุระ, หนุ่ม สุรวุฑ ฯลฯ

 

โดยบทของทรายจะเป็น กระเต็น ที่ในภาคที่แล้ว หญิง กัญญาพัชญ์ เล่นไว้ แต่ด้วยเป็นเรื่องราวที่เล่าต่อมาอีกหลายปี จนมีลูกโตเป็น นิว วงศกร จึงต้องเปลี่ยนคนเล่น เพื่อให้ดูสมวัยของบท และดูมีวุฒิภาวะในความเป็นแม่ และในภาคนี้ บทของกระเต็นจะมีเรื่องของการต้องออกโรงบู๊ และมีวิชาคาถาพอตัว ทรายเป็นนักแสดงหญิงคนหนึ่งที่มีฝีมือในการเล่นบทบู๊ได้ดูหนักแน่น และบทดราม่าที่ดีควบคู่กัน จึงเห็นว่า เหมาะสมกับบทนี้

 

แต่หลายคนอาจถามว่า ทำไม เคลลี่ ยังดูหนุ่มเท่าเดิม ซึ่งมันมีที่มาที่ไป เมื่อเป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องของเวทย์มนตร์คาถา ไสยศาสตร์ และเสือหาญเองที่มีวิชาที่เก่งกาจมาตั้งแต่ในภาคแรก คนดูจึงต้องคอยติดตามกันว่า ทำไมเสือหาญยังคงกลับมาหนุ่มกว่าภาคที่แล้ว แล้วเหตุที่เขากลับมานั้นคืออะไร

 

งานนี้อยากให้ติดตามชมกันค่ะ แล้วรับรองว่า ในภาคนี้นอกจากจะเป็นละครบู๊ ที่หลายคนตั้งตารอคอยแล้ว ยังมีเรื่องราวที่เข้มข้น ทั้งแอ็คชั่น ดราม่า และสเปเชียลเอฟเฟกต์ รวมถึง มุมภาพที่สวยกับฝีมือผู้กำกับและทีมงานเดิมมืออาชีพ ที่จะไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอนค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook