มาช่า จัดเต็ม ชุดนอนวาบหวิวยั่ว ก้อง

มาช่า จัดเต็ม ชุดนอนวาบหวิวยั่ว ก้อง

มาช่า จัดเต็ม ชุดนอนวาบหวิวยั่ว ก้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง มาช่า วัฒนพานิช และ ก้องสหรัฐ สังคปรีชา ในซิทคอมน้องใหม่ ของเวิคพ้อทย์ เรื่อง “ออฟฟิศพิชิตใจ” ที่คราวนี้ รับบทเป็นคู่รักเจ้าของบริษัท ที่ต้องคอยแก้ไขปัญหาทั้งเรื่องงานและความรัก โดยในเรื่องสาวมาช่า ก็ยังคงไม่ทิ้งคราบสาวเซ็กซี่สวมบทภรรยาสาว วิภา ที่คอยยั่วยวน สามี โกมินทร์ (ก้อง - สหรัฐ สังคปรีชา) เพื่อรักษาเยียวยา เมื่อความรักเริ่มจืดชืด ไร้ซึ่งความโรแมนติก และความตื่นเต้น


โดย ในฉากสาว มาช่า ทุ่มสุดตัวในชุดนอนสุดวาบหวิว เพื่อรอสามีกลับจากทำงาน โดยหวังจะ กุ๊กกิ๊ก แต่แล้วก็ต้องสะดุด เมื่อสามีสุดที่่รักได้พา แขกไม่ได้รับเชิญมาที่คอนโด ทำให้เรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้น อีกทั้งยังซ้ำเติมให้ความรักของทั้งคู่ขัดแย้งมากไปไปกว่าเก่า

ออฟฟิศพิชิตใจ มาช่าออฟฟิศพิชิตใจ มาช่า

ซึ่่งแขกไม่ได้รับเชิญนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ บรรจง รับบทโดย จตุรงค์ มกจ๊ก ลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทที่อยู่ในสภาพเมามากจนทำให้ โกมินทร์ ต้องจำใจพากลับมาที่คอนโด และ วิภาที่ตั้งหน้าตั้งตารอสามีกลับมา ก็ต้องจำใจต้องดูแลคนเมาแทน 

    และในการถ่ายทำ แต่ก็ไม่วายเล่นไปขำไป เมื่อจตุรงค์ปล่อยมุกฮาแบบไม่ยั้ง ทั้งในบทและนอกบท ทำให้มาช่ากับก้อง อดใจไม่ไหวหลุดขำกระจาย  จนออกปากแซวจตุรงค์ว่าจะฮาไปถึงไหน เรียกว่าเล่นบทเมาได้เหมือนสุด ๆ กว่าจะผ่านไปได้ต้องกลั้นหัวเราะกันแบบสุดชีวิต

 

มาคอยติดตามชมกันว่า ในตอนนี้ความรักของทั้งสองจะเป็นอย่างไร จะสามารถเอาชนะความป่วนของคนเมาไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน ออฟฟิตพิชิตใจ ออกอากาศ วันอังคารที่  15 ม.ค. นี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาช่า จัดเต็ม ชุดนอนวาบหวิวยั่ว ก้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook