หมาก คาใจ เหนือเมฆ 2 โดนแบน

หมาก คาใจ เหนือเมฆ 2 โดนแบน

หมาก คาใจ เหนือเมฆ 2  โดนแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


   

ความสัมพันธ์กับนางเอกข้ามช่องอย่าง วิว-วรรณรท สนธิไชย ดูจะหวานขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็นัดเจอกันที่ประเทศเกาหลี งานนี้พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ชี้แจงว่าเจอกันจริงแต่ไปกันคนละกลุ่มเพื่อน ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนสนิท ถามถึงเรื่องที่ละคร เหนือเมฆ 2 โดนช่อง 3 แบนห้ามฉายนั้น เจ้าตัวเผยว่าส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากแต่ใจจริงก็อยากให้เอามาฉายให้จบ เจอพระเอกหนุ่มในงานแถลงข่าว "วาสลีน เมน" ในฐานะพรีเซ็นต์เตอร์ ที่ สยามสแควร์ ก็เลยขอดึงตัวมาสอบถามถึงประเด็นข่าวดังกล่าว

 

"พอทราบข่าวตกใจเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ได้รู้อะไรมาก รู้แค่ว่าละครมีปัญหา ทางช่องให้ระงับเท่านั้นเอง ไม่ได้ไปถามอะไรเพิ่ม ไม่ค่อยรู้อะไร มันก็ต้องมีความสงสัยอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่าทางช่องหรือ พี่นก ฉัตรชัย คงตัดสินใจแล้วว่าควรทำแบบนี้ดีกว่า ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่นกเรื่องนี้เลย ระหว่างที่ไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้"

อยากให้ละครเรื่องนี้ฉายจนจบไหม
"ถามส่วนรวมดีกว่า อย่าถามผมเลย ถามผู้ใหญ่ดีกว่า จริงๆ ใจเราก็อยากให้ฉายเพราะเป็นละครที่เราเล่น แต่ก็แล้วแต่ว่าจะเป็นอย่างไร และไม่รู้สึกเสียกำลังใจเพราะถือว่าทำดีที่สุดแล้ว"

เห็นว่าไปเจอกับวิวที่เกาหลี

"เจอกันแค่แปบเดียวเองครับ ถามว่าบังเอิญไหม จริงๆเราไปกับกลุ่มเพื่อนแต่คนละกลุ่มกัน ก็พอทราบว่าเขาอยู่ที่นั่นเหมือนกัน ก็เลยเจอกันหน่อย จริงๆ ก็บอกไว้ก่อนว่าจะไปเกาหลี แต่เรื่องแบบนี้เราจะต้อง

นัดกันและเตรียมงานกันค่อนข้างนานเหมือนกัน เพราะว่าเรื่องตั๋วปลายปีมันซื้อยาก เราก็วางแผนไว้แล้วว่าจะไปกับกลุ่มเพื่อนเราอยู่"

เหมือนหลีกเลี่ยงที่จะถ่ายภาพคู่
"ไม่ได้หลีกเลี่ยง มีภาพถ่ายแค่ไหนก็ลงแค่นั้นครับ"

ความสัมพันธ์ตอนนี้อยู่ในขั้นไหม
"เป็นเพื่อนกัน ถือว่าด้วยสิ่งต่างๆที่รุมเร้าเข้ามาก็เลยทำให้ต้องคุยกันเยอะขึ้น ยอมรับว่าค่อนข้างสนิทกันมากขึ้น"

 

ช่วงที่ผ่านมาวิวมีข่าวขึ้นคอนโดโตโน่

"ถ้าเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวกับผม ก็ไม่น่าจะเกี่ยวนะ ไปถามอีกฝั่งนึงมากกว่า ซึ่งผมตอบไม่ได้ ไม่รู้ครับ ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวกับโตโน่ก็ก็รู้จักกันเพราะทำงานด้วยกันค่อนข้างบ่อย เจอกันก็ทักทาย"

 

ได้ถามวิวเกี่ยวกับเรื่องข่าวไหมว่าจริงเท็จแค่ไหน
"ยังไม่ได้ถามครับ"

 

ให้กำลังใจวิวอย่างไร เพราะเจอข่าวแรงเหมือนกัน
"ผมว่านักแสดงหญิงหลายคนก็ต้องเคยเจอปัญหาแบบนี้ เขาก็ผ่านไปได้กัน ไม่รู้จะพูดยังไง ก็อยากให้กำลังใจ เราอยู่วงการนี้คนก็ต้องให้ความสนใจกัน ถ้าไม่มีอะไรมากก็ปล่อยมันไปเถอะครับ"

 

ตอนนี้จีบวิวหรือเปล่า
"ด้วยอะไรหลายอย่างที่มันรุมเร้าเข้ามาทำให้ต้องสนิทกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น ซึ่งอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เราคุยกันบ่อยในไลน์ ก็ทักทายกันตามปกติ เพื่อนผมก็มีหลายคน สถานะตอนนี้เรียกว่าโสดครับ เขาก็เป็นคนน่ารักนะ ออกเป็นผู้หญิงขี้อ้อน น่ารักดี ถามว่าสเปกไหม ก็อาจจะยังไม่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์"

 

ล่าสุดวิวโพสต์รูปแล้วกัดปาก บอกว่าคิดถึง
"อันนั้นก็ไม่ทราบครับว่าหมายถึงใคร ก็ต้องไปถามเขาล่ะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook