เจมส์ พลิกบทตำรวจผู้กุมชะตาชีวิต จันดารา

เจมส์ พลิกบทตำรวจผู้กุมชะตาชีวิต จันดารา

เจมส์ พลิกบทตำรวจผู้กุมชะตาชีวิต จันดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกบทตำรวจผู้กุมชะตาชีวิตจัน ดารา
"เจมส์ เรืองศักดิ์" ร่วมแจมหนังอาจารย์
ใน "จันดารา ปัจฉิมบท"

 หนังจันดาราหนังจันดารา

 

นานๆ จะมีผลงานแสดงภาพยนตร์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ก็ให้เกียรติมาเป็นนักแสดงรับเชิญพิเศษในภาพยนตร์มหากาพย์แห่งโศกนาฏกรรมอันยิ่งใหญ่เรื่อง "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคอวสานของชีวิตจัน ดารา ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของอาจารย์ตัวเอง "หม่อมน้อย-..พันธุ์เทวนพ เทวกุล"


โดยหนุ่มเจมส์รับบทเป็น "ร...เรืองยศ" สารวัตรหนุ่มแห่งเมืองพิจิตรผู้สะสางคดีฉุดคร่าและข่มขืน "ดารา พิจิตรวานิช" มารดาของ "จัน ดารา" และเขาเป็นคนเดียวที่ล่วงรู้ว่า บิดาที่แท้จริงของจันคือใคร ซึ่งเขาได้กุมความลับสุดยอดในคดีนี้มานานถึง 17 ปี จนกระทั่งคดีนี้ต้องถูกเผยออกมาเมื่อเขาได้เผชิญหน้ากับจัน ผู้มาขอให้รื้อฟื้นคดีข่มขืนปริศนาในครั้งนั้น ซึ่งก่อให้เกิดความปวดร้าวสะเทือนขวัญอย่างแรงต่อคนทั้งคู่ถึงขนาดที่จันเองทนแทบไม่ไหวและไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ต่อไป

 หนังจันดาราหนังจันดารา

ฉากนี้ หม่อมน้อยได้ยกกองไปถ่ายทำในกลางป่าริมแม่น้ำแคว จ.กาญจนบุรี เพื่อความสมจริงและให้ได้ภาพที่สวยงาม

 

หนังจันดาราหนังจันดาราหนุ่มเจมส์ เปิดเผยว่า

"การแสดงในเรื่องนี้ค่อนข้างจะละเอียดในการตีความ คือผมได้มีโอกาสเรียนกับหม่อมน้อย และได้คุยกับหม่อมว่าผมอยากร่วมงานกับหม่อมซักเรื่องหนึ่ง เป็นตัวประกอบก็ยังดี หม่อมก็เลยบรรจงมอบบทร้อยตำรวจเอกเรืองยศให้ ก็เป็นบทตำรวจหนุ่มตงฉิน เป็นคนซื่อสัตย์ในหน้าที่มาก ไม่ชอบสิ่งที่ไม่ถูกต้องในสังคม เป็นคนที่บูชาความรัก เวลาผิดหวังกับความรักก็เลือกที่จะเจ็บคนเดียว

 

ผมว่าความยากของการแสดงเรื่องนี้มันอยู่ที่ว่าเราเล่นกับอาจารย์ คือหม่อมเป็นคนที่ค่อนข้างมีความละเอียดสูงในเรื่องของการแสดง การตีความ ผมออกมาในจอแค่ไม่กี่นาที แต่ใช้เวลาการซ้อมนานเป็นเดือน มีการตีความบท ทำความคุ้นเคยกับนักแสดงรอบข้างทั้งหมด ผมว่าตัวละครตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่ง ซึ่งเป็นอีกบทบาทที่ไม่เคยเล่น เป็นบทบาทของคนที่ผิดหวัง เก็บตัวเอง มีแผลเป็นอยู่ในใจ

 

ผมเพิ่งมีโอกาสได้แสดงกับมาริโอ้ครั้งแรก มันจะเป็นฉากที่จันมาอ้อนวอนเรา เพราะอยากจะรู้ความจริงเรื่องพ่อตัวเอง มันเป็นฉากที่สะเทือนใจมากฉากหนึ่งของเรื่องเลยครับ ซึ่งผมก็ประทับใจการแสดงของมาริโอ้มาก เขาทำให้เรารู้สึกได้ว่าบทหนังที่เราอ่าน พอออกมาเป็นการแสดงมันรู้สึกได้ว่าตัวละครมันมีชีวิตจริงๆ แล้วโอ้ก็แสดงได้ดีมากในมุมมองผม อายุเท่านี้ของมาริโอ้ ผมว่าเขาไปไกลมากแล้ว ผมรู้สึกประทับใจในตัวบทและก็การแสดงของมาริโอ้จริงๆ ครับ"

 

เตรียมพบการแสดงของ "เจมส์ เรืองศักดิ์" และฉากสุดสะเทือนอารมณ์นี้ได้ใน "จันดารา ปัจฉิมบท" พร้อมฉาย 7 .. 2556 ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจมส์ พลิกบทตำรวจผู้กุมชะตาชีวิต จันดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook