เมย์ปลื้ม น้องเมีย เรตติ้งพุ่งกระฉูดจ่อเพิ่มตอน

เมย์ปลื้ม น้องเมีย เรตติ้งพุ่งกระฉูดจ่อเพิ่มตอน

เมย์ปลื้ม น้องเมีย เรตติ้งพุ่งกระฉูดจ่อเพิ่มตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อน้องเมีย

 

เรตติ้ง น้องเมีย พุ่งกระฉูด!!! ต้องเพิ่มตอน เมย์ เฟื่องอารมย์ แอบหยอด...ได้ผู้ใหญ่ให้โอกาส


เรตติ้งละคร "น้องเมีย" ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส พุ่งกระฉูด แทนที่ ผู้จัดสาวมาแรง เมย์ เฟื่องอารมย์ จะคุยโวว่าเป็นฝีมือตัวเอง กลับยกเครดิตให้แฟนละครที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี แถมยังแอบหยอด...ยกความดีความชอบให้นายใหญ่ ณ อาร์เอส " เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ " และ " โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง " ผู้บริหารช่อง 8 ที่ให้โอกาส

 

เมย์กล่าว "ก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ละครด้วยที่ให้การตอบรับละครน้องเมียเป็นอย่างดี เรตติ้งละครดีมาก จนตอนนี้ต้องเพิ่มตอนเลย ไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ เรียกว่ามากเลยก็ว่าได้ นอกจาก ขอบคุณแฟน ๆ แล้ว คนที่เมย์ต้องขอบคุณมาก ๆ ก็คือ เฮียฮ้อ (สุรชัย-เชษฐโชติศักดิ์-ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส) และ พี่โด่ง (องอาจ สิงห์ลำพอง-รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์) ด้วย ที่ให้โอกาสและให้ความมั่นใจ ไว้วางใจให้เราเป็นผู้จัดกับละคร น้องเมีย เป็นเรื่องแรก

 

ละครน้องเมีย

 

เพราะถ้าเมย์ไม่ได้รับโอกาสนี้ก็ไม่รู้ว่า เราจะได้เป็นผู้จัดหรือเปล่า และสุดท้ายเลยขอขอบคุณพี่ ๆ สื่อมวลชนทุกสื่อด้วย ที่ให้การตอบรับเมย์ในฐานะผู้จัดละครครั้งแรกเป็นอย่างดี ส่วนตัว เมย์ เองก็เต็มที่กับเรื่องนี้มาก ๆ อย่างที่บอกดูทุกอย่างแม้กระทั่งตัดต่อ อย่าง บางวันเมย์ไปงานมาเลิกดึกแค่ไหนก็ยังมาห้องตัดต่อเลย บอกตรง ๆ บางทีก็เหนื่อย แต่เรามีความสุขกับตรงนี้ แฮปปี้กับตรงนี้ก็ทิ้งความเหนื่อยไปได้ค่ะ

 

ก็ขอฝากทุกคนให้ติดตามไปเรื่อย ๆ ดูว่าจุดจบของมะเฟือง (มด-ณปภัช) จะเป็นอย่างไร ซึ่งจะอวสานในวันพุธที่ 23 มกราคมนี้แล้ว ส่วนใครที่ยังติดใจผลงานละครของเมย์อยู่เรื่องหน้าก็ติดตามได้ในเรื่อง นางมาร ค่ะ รับรองน่าดูไม่แพ้กัน(ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมย์ปลื้ม น้องเมีย เรตติ้งพุ่งกระฉูดจ่อเพิ่มตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook