มิน แค่กอดเบาๆ พอร์ช ก็เสียวแล้ว

มิน แค่กอดเบาๆ พอร์ช ก็เสียวแล้ว

มิน แค่กอดเบาๆ พอร์ช ก็เสียวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกรละครหยกเลือดมังกร


วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคมนี้ จบแน่นอนแล้วสำหรับละคร " หยกเลือดมังกร " ที่รับรองว่าไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง และเพื่อยืนยันว่าได้อมยิ้มกันแน่นอนในตอนอวสาน

 

วันนี้เราเลยมีเบื้องหลังฉากโรแมนติกก่อนแต่งงานของ หยก กับ กิ่งเหมย หรือ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และ "มิน พิชญา วัฒนามนตรี" มาให้นั่งอินจินตนาการกันไปก่อนที่จะถึง ฉากงานแต่งในฝัน ฉากนี้แค่สาวมินกอดเบาๆหนุ่มพอร์ชเค้าก็ออกอาการเสียว!!!ซะแล้ว เป็นอะไร ยังไงมาติดตามกัน

 

หยกเลือดมังกร พอร์ชหยกเลือดมังกร พอร์ชเรื่องย่อหยกเลือดมังกร

 

เป็นฉากที่หยก(พอร์ช) พา กิ่งเหมย(มิน) หนีมานพ(เชน)มาหลบอยู่ที่เรือนแพของแม่ หยกบาดเจ็บจากการถูกแทงที่ท้อง แต่ก็พยายามทำตัวปกติร่าเริงไม่ให้กิ่งเหมยเป็นห่วง หยกแกล้งแหย่และอุ้มพากิ่งเหมยเข้านอน พร้อมบอกรักและนอนกอดกันจนกิ่งเหมยหลับไป แต่เป็นหยกที่ยังลืมตาโพลงเพราะนอนไม่หลับเกรงมานพจะ ตามมาเจอในเร็วๆนี้

 

หยกเลือดมังกร พอร์ช มินหยกเลือดมังกร พอร์ช มินหยกเลือดมังกร

 

ปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่เรือนแพที่วัดท้ายเกาะ จังหวัดปทุมธานี สองนักแสดงทั้ง พอร์ช และ มิน ที่ถ่ายทำหนักติดๆมาหลายวัน เหนื่อยบ้างอะไรบ้างแต่ทั้งคู่บอกยังไหวอยู่สู้ตายกับโค้งสุดท้ายของการถ่ายทำละคร " หยกเลือดมังกร " การถ่ายทำฉากนี้เลยเต็มที่ทั้งทีมงานและนักแสดง เป็นฉากเลิฟซีนน่ารักเบาๆ ที่ไม่ยากเลยสำหรับ มิน และ พอร์ช ทั้งคู่บอกสบายมาก

 เรื่องย่อหยกเลือดมังกร

 

แต่มินเริ่มออกอาการมึนกับความโคลงของเรือนแพ แต่ก็อดทนสู้เต็มที่ ผู้กำกับให้ซ้อมกันก่อนตั้งแต่เริ่มซีนที่บทพูดมาจน อุ้มไปนอนบนเตียง และมองตาซึ้งบอกรักกัน จนไปถึงซีนนอนกอดกันเบาๆ การซ้อมลื่นไหลไปจนถึงคิวที่มินเอามือไปโอบกอดที่อก พอร์ช ซึ่งมือมินก็ไปโดนจุดอ่อนพอร์ชตรงหัวนมใต้เสื้อยืด เข้า ทำเอาหนุ่มพอร์ชออกอาการเสียวสะท้านหลุดหัวเราะขำขึ้นมา


จนผู้กำกับต้องให้พระนางเค้านัดแนะตกลงเรื่องตำแหน่ง การกอดกันให้เข้าที่เข้าทาง ถึงสั่งให้มีการถ่ายทำจริง เพื่อให้เลิฟซีนเบาๆออกมาได้น่ารักและโรแมนติกก่อนจะถึงฉากงานแต่งของทั้งคู่ซึ่งพอถ่ายทำจริงทั้งคู่ก็ทำออกมาได้น่ารักให้ผู้ชมได้ นั่งตาวาวจิกหมอนกันเบาๆ แน่นอน

 

ติดตามฉากโรแมนติกของ "มิน" และ "พอร์ช" ฉาก นี้ได้ใน ละครหยกเลือดมังกร วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2555 นี้ทางช่อง7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook