หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 21 (23 ม.ค. 56)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 21 (23 ม.ค. 56)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 21 (23 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกร

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 21( 21 ม.ค. 56)


ดุจ แพร(กรีน)ถูกมานพจับตัวไปอีกครั้ง และจะข่มขืนแต่โหงว(ทองขาว)เข้ามาห้ามไว้ก่อนและบอกให้ ผู้หญิงยอมดีกว่าเยอะแล้วเอาดุจแพรไปขังไว้กับดวง แข(พิมพ์พรรณ)ที่เป็นบ้า หยก(พอร์ช)รู้ว่าพรุ่งนี้ที่เสี่ยตง(หน่ม สุรวุฑ)จะบุกแก้แค้นมานพ

ตนต้องเจอศึกหนักแน่นอนเลยใช้เวลาอยู่กับกิ่งเหมย(มิ น)เต็มที่ เสี่ยตงออกลุยมานพพร้อมหยก และเก่ง หยกเข้าไปช่วยดุจแพรออกมาได้ พร้อม กับเสี่ยตงที่กลับมาได้อย่างปลอดภัยพร้อมกับการรับรู้ว่า หยกคือสายตำรวจ หยกถูกแทงมาจากการร่วมลุยกับเสี่ยตง แต่ก็พยายามตามไปช่วยเล้งอีกทางเพื่อห้ามไม่ให้เล้งฆ่ามานพและโหงวและต้องกลายเป็นฆาตกร

 

ขณะที่เล้งกำลังจนมุมจะถูกมานพฆ่า ธงรบ(ซัน)ที่ตามเข้ามาช่วยหยกซึ่งบาดเจ็บ หนักแต่ยังพยายามเข้าไปช่วยเล้ง ธงรบปาระเบิดเข้ากลางวงทำให้สถานการณ์พลิก ทุกคนหนีตาย เล้งรอดมาได้ตามไล่ล่าโหงวจนมุม


พอเข้าตาจนโหงวร้องขอชีวิตจากเล้ง และบอกว่าตนรู้เรื่องทายาทมังกรวารีคนสุดท้ายคือหยก เป็นจังหวะเดียวกับที่หยกเดินเข้ามาห้ามเล้งแล้วสลบไป


โหงวฉวยโอกาสหนีไปได้ เล้งพาหยกไปโรงพยาบาลและให้เลือดช่วยชีวิตหยก พร้อมขอให้หมอเอาเลือดตนและหยกไปตรวจดีเอ็นเอ เล้งตามไปเค้นความจริงจากคมทวน(สามารถเรื่องหยก ฝ่ายเสี่ยตงที่รู้ความจริงว่าหยกเป็นสายให้กับตำรวจ เสี่ยตงแค้นมากต้องการฆ่าหยก

 

ทั้งดุจแพรและกิ่งเหมยขอร้องแต่เสี่ยตงไม่ฟังและยังใช้ กิ่งเหมยเป็นตัวล่อให้หยกออกมา หยกฟื้นขึ้นมารู้เรื่องเสี่ยตงจับกิ่งเหมยรีบตามไปช่วย ทั้งที่รู้ว่าเสี่ยตงต้องการชีวิตตน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook