ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 22 ม.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 22 ม.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 22 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 4 ( 22 ม.ค. 56)

สุตาภัญถูกพ่อขังไว้ ในห้อง ธีรดลย์และชนิกานต์วางแผนให้ธนวัตโทรไปเชิญครอบครอบครัว สุทินมาร่วมงานแต่งและขอให้สุตาภัญมาช่วยงานในฐานะเพื่อน เจ้าสาว ทำให้สุทินต้องยอมปล่อยสุตาภัญออกจากห้อง

ในวันงานแต่งงานชลนิภา(ปภัสรา)ให้ชนกชนม์เป็นคนนำเครื่อง เพชรมาส่งให้ธนวัตมอบให้เจ้าสาว ชนกชนม์เจอสุตาภัญในงานแต่งงานถึงกับอึ้งในความงามพร้อม ส่งเครื่องเพชรให้สุตาภัญนำไปให้เจ้าสาว แต่ช่วงที่ทั้งคู่ทักทายคุณวีรภัทร(ศตวรรษ)และนัชชา(กรอง ทอง)พ่อและแม่เลี้ยงชนกชนม์และเผลอวางถุงเครื่องเพชรบน โต๊ะ

เป็นโอกาสให้ชยางกูรเข้ามาขโมยเครื่องเพชรออกไปหวังให้ ใส่ร้ายให้กับชนกชนม์ แต่โชคดีที่สุรัมภาเห็นพฤติกรรมเลวๆของชยางกูรและขอเอา เครื่องเพชรมาคืนแลกกับการไม่เปิดโปงความชั่วและเธอยัง ได้บุญคุณกับชนกชนม์ด้วย ชนกชนม์ดีใจมากที่หาเครื่องเพชรเจอ

ชนิกานต์ไม่หยุดที่จะฉีกหน้าแม่เลี้ยงในงานแต่งเมื่อเธอ แอบได้ยินความลับว่าแท้ที่จริงแล้ว กัณฐิกาก็แค่อดีตโสเภณีที่มีลูกติดโตเท่าเธอ แล้วชื่อ กฤติยา(มะนาว)และวันนี้ก็มาร่วมงานด้วย ชนิกานต์ลากกฤติยาขึ้นเวที แต่สุดท้ายกฤติยาเลือกบอกทุกคนว่ากัณฐิกาคือแม่บุญธรรม ของเธอ

ชนิกานต์ถูกพ่อตบหน้ากลางเวทีและประกาศปิดงานแต่งงาน ทันที ชนิกานต์เสียใจหมดหวังและขอให้ชนกชนม์ยอมเป็นแฟนกับเธอ สุตาภัญสงสารเพื่อนจึงขอให้ชนกชนม์ยอมเป็นแฟนกับชนิกานต์ ทั้งน้ำตา

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook