ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 15 ม.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 15 ม.ค. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 15 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 1 (14 ม.ค. 56)


ธีรดนย์ประทับใจ และแอบรักสุตาภัญมาโดยตลอดแต่เธอไม่ได้คิดเหมือนที่ เขาคิดกับเธอ แถมชนิกานต์ยังกีดขวางเพราะไม่อยากให้เพื่อนสาวสนิท ต้องรักกับผู้ชายที่เธอชิงชังด้วย เมื่อชนกชนม์กลายเป็นเพื่อนใหม่ในกลุ่ม แค่แรกพบชนิกานต์ก็หลงรักเขาทันที ส่วนสุตาภัญ เมื่อเห็นว่าชนิกานต์หลงรักชนกชนม์ เธอจึงต้องซ่อนความรู้สึกดีที่มีให้เขาโดยไม่ให้เขา

 

และเพื่อนรักล่วงรู้ความลับในใจนี้เด็ดขาดแล้วครอบ ครัวที่อบอุ่นของชนิกานต์ก็ต้องล้มพังครืน เมื่อความรัก ความเข้าใจ ระหว่างเธอกับพ่อต้องถึงจุดแตกสลาย.... คุณธนวัตได้เจอ กับ กัณฐิกา(มัณฑนา) ม่ายสาวทรงเครื่องที่ยังสวยไม่สร่าง แม้จะมีลูกโตเป็นสาวแรกรุ่นแล้วก็ตาม


ธอเป็นผู้หญิงทะเยอทะยานที่อยากถีบตัวเองให้สุขสบาย เมื่อเจอผู้ชายที่เป็นบ่อเงินบ่อทองอย่างคุณธนวัต เธอจึงใช้เสน่ห์ยั่วยวนจนเขาหลงไหลหัวปักหัวปำถึง ขนาดยอมตัดสินใจแต่งงานกับเธอ แม้ชนิกานต์จะขัดขวางทุกวิถีทางแต่ไม่เป็นผล แต่สิ่งที่อยู่ในใจกัณฐิกาคือเธอชอบ ธีรดนย์และต้องการครอบครองเรือนร่างเขา


แต่ต้องเก็บงำความลับนี้ไว้ให้มิดชิดที่สุด ไม่อย่างนั้นความฝันที่จะเป็นคุณนายที่สบายไปตลอด ชาติของเธอต้องพังทลายแน่ๆกัณฐิกาไม่เคย เลี้ยงดู กฤติยา (ศรศิลป์)ลูกสาวคนเดียวของเธอตั้งแต่แบเบาะ หน้าที่นั้นตกเป็นของ ยายแก้ว แม่ของเธอ จึงไม่แปลกที่กฤติยาจะรักยายแก้วมากกว่าแม่ที่แท้จริง


ไม่ใช่ว่ากัณฐิกาไม่รักลูก แต่เธอรักลูกผิดวิธี เมื่อเธอคิดว่าเงินจะซื้อความสุขให้ลูกได้แต่มันไม่ ใช่เช่นนั้นเลย กฤติยาต้องการความรักและการเอาใจใส่จากแม่ต่างหาก ทำให้เธอกลายเป็นลูกที่ใช้ชีวิตประชดผู้เป็นแม่ตลอด เวลา

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook