หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 22 (24 ม.ค. 56)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 22 (24 ม.ค. 56)

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 22 (24 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยกเลือดมังกรหยกเลือดมังกร

หยกเลือดมังกร เรื่องย่อ ตอนที่ 21( 21 ม.ค. 56)


หยกตามมาช่วยกิ่งเหมย เสี่ยตงไม่ทันได้จัดการหยก มานพพาสมุนมาลุยจับตัวเสี่ยตงไป หยกพากิ่งเหมยหนีออกมาได้ และมาหลบอยู่ที่เรือนแพของแม่ เล้งจับได้ว่าธงรบยังเป็น ตำรวจและเข้ามาเป็นสายสืบ เล้งไม่ทำร้ายธงรบเพียงแต่ขอให้บอกว่า หยกอยู่ที่ไหน แต่ธงรบไม่ยอมบอก มานพจับเสี่ยตงมาได้ซ้อมจนยับเยินและบังคับให้เสี่ยตง ยอมเปิดปากยกดุจแพรให้ตน เสี่ยตงยอม

 

มานพชอบใจเข้าไปจัดการปล้ำดุจแพรต่อหน้าเสี่ยตง เสี่ยตงเจ็บปวดสุดชีวิต ดุจแพรร้องไห้เสียงดังลั่นและตะโกนให้หยกมาช่วย และบอกว่าตนรักหยกคนเดียว ทำให้มานพเสียอารมณ์หยุดปล้ำดุจแพร และประกาศว่าจะฆ่าหยกให้ตายคามือตัวเอง มานพตามไปจับตัวหยกที่เรือนแพโดยใช้กิ่งเหมยเป็นตัวประกันให้หยกยอมแพ้ มานพจับหยกได้และทุบกิ่งเหมยหมดสติถีบตกน้ำต่อหน้าหยก


หยกเสียใจหมดอาลัยเพราะคิดว่ากิ่งเหมยตาย เล้งบังคับให้ธงรบบอกที่อยู่ของหยกและบอกธง รบว่าหยกคือทายาทของตน แต่เมื่อเล้งและธงรบไปถึงเรือนแพก็สายไปหยกโดนจับไป แล้ว แต่โชคดีช่วยชีวิตกิ่งเหมยไว้ได้ มานพสะใจมากที่หยกจนมุมและบอกความจริงเรื่องหยกคือลูก เล้งก่อนจะฆ่าหยก ดุจแพรรู้ว่ามานพจะฆ่าหยกเธอแย่ง โทรศัพท์พ่อต่อรองกับมานพขอเอาตัวเองแลกกับชีวิตหยก

 

เสี่ยตงพาดุจแพรมาหามานพ เป็น จังหวะเดียวกับที่เล้งและธงรบพร้อมสมุนบุกมา มานพบังคับเสี่ยตงให้ฆ่าหยกเพื่อแลกกับชีวิตดุจแพร เสี่ยตงยิงหยกแต่ดุจแพรเข้าไปขวางทางปืนโดนยิง ก่อนตายดุจแพรขอให้หยกเอาแก้วตาเธอไปให้หมอเปลี่ยนให้ กิ่งเหมย มานพถูกเล้งและธงรบฆ่าตายจบวิถีมาเฟีย


เสี่ยตงกลายเป็นบ้าเพราะความรู้สึกผิดที่ฆ่า ลูก ผู้การสมิง(วินัย)ฟื้นขึ้นมาคืนเกียรติยศให้กับหยกและ ธงรบได้กลับคืนสู่วิชาชีพตำรวจ กิ่งเหมยกลับมามองเห็นอีกครั้ง หยกและกิ่งเหมยแต่งงานกันอย่างมีความสุขพร้อมผลิตทายาท มังกรวารีแบบหัวปีท้ายปีอย่างที่เจ้าสัวเล้ง ปรารถนา.....จบบริบูรณ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook