เต๋า โจ๋ขาโหดใน CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน ลั่นตัวจริงถอดเล็บแล้ว

เต๋า โจ๋ขาโหดใน CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน ลั่นตัวจริงถอดเล็บแล้ว

เต๋า โจ๋ขาโหดใน CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน ลั่นตัวจริงถอดเล็บแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝันเต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน


เต๋า สมชาย สวมบทขี้เมาขาโหดโดดร่วมแจมหนัง "CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน" เจ้าตัวลั่นตัวจริงไร้เขี้ยวเล็บไม่โหดเหมือนในหนัง

 

ตบปากรับคำมาร่วมแจมในภาพยนตร์เรื่อง "CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน" ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของสองน้องชายสุดเลิฟอย่างหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนี่ยม และ แบงค์ แคช ทั้งที งานนี้พระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่างหนุ่ม เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ขอโชว์ลีลาบทโหดเต็มพิกัด สวมวิญญาณเป็นขี้เมาขาโจ๋ ตัวแปรสำคัญที่มาสร้างความปั่นป่วนให้กับทุกคนในร้านสะดวกซื้อ "CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน" ลองมาฟังหนุ่มเต๋าเล่าถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับในหนังเรื่องนี้กันดู...

 

เต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝันเต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน 

"...ในเรื่อง CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน ผมรับบทเป็นขี้เมาขาโจ๋ เป็นคนเก็บกดที่ขี้โมโห ขี้โวยวาย ชอบเบ่ง แอบมีปมลึกๆ อยู่ในใจ ใครทำอะไรไม่พอใจก็จะถูกหาเรื่อง ไปที่ไหนก็จะคอยแต่หาเรื่องคนโน้นคนนี้ไปทั่ว เรียกว่าชาวบ้านแถวนั้นเขาค่อนข้างจะเอือมระอากับผมอยู่เหมือนกัน แต่บางวันก็นิ่งขรึมจนคนที่ร้านเดาใจไม่ออกว่าวันนี้จะมาไม้ไหน

 

แล้ววันหนึ่งผมนี่แหละที่เป็นตัวแปรสำคัญที่สร้างจุดเปลี่ยนให้กับคนในร้านทุกคนไม่ว่าจะเป็น เวย์ แบงค์ หรือว่าทราย เป็นหนังอีกเรื่องหนึ่งที่ผมชอบพร็อทเรื่องนะ ผมว่าเวย์และแบงค์เขียนบทหนังเรื่องนี้ได้ดี หยิบเรื่องใกล้ตัวที่เกิดขึ้นจริงเอามาถ่ายทอดให้คนดูได้เห็นถึงอีกด้านหนึ่งของคนในสังคม

 เต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝันเต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝัน

 

ในเรื่องจะได้เห็นผมแสดงบทโหดแบบสุดๆ จะโหดขนาดไหนต้องลองไปติดตามดูกันในหนังครับ แต่ไม่ต้องกลัวนะเพราะตัวจริงผมไม่โหดเท่าในหนัง ตอนนี้ถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้วตั้งแต่มีลูกเนี้ย (หัวเราะ)

 

เต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝันเต๋า choice คู่ซี้ดีแต่ฝันมาร่วมงานกับเวย์ และ แบงค์ สองคนนี่ถือเป็นน้องชายที่ผมรักมาก พอสองคนมาบอกว่าจะทำหนังของตัวเอง ผมบอกเขาว่าเฮ้ย!! เอาเลยลุยเลย อย่างน้อยครั้งหนึ่งเราจะได้มีหนังเก็บไว้ให้ลูกๆ ดูว่าเออนี่ผลงานของพ่อนะ (ยิ้ม) ผมว่าเขาสองคนมีมุมมอง มีความคิดที่ดี แล้วทั้งคู่ก็ผ่านประสบการณ์เล่นหนังมาเยอะ ผมมั่นใจและเชื่อว่าเขาทั้งคู่จะถ่ายทอดหนังเรื่องนี้ออกมาได้อย่างลงตัว

 

ผมศรัทธาในความตั้งใจของเขาทั้งคู่นะ ที่สำคัญทีมงานที่มีร่วมงานแต่ละคนก็มืออาชีพระดับอินเตอร์ทั้งนั้นที่คอยช่วยเหลือเขาอยู่

 

ส่วนนักแสดงก็มีเพื่อนๆ มาร่วมงานกันสนุกสนาน แต่ละคนเล่นกันแบบจัดเต็มขอสิบเล่นกันมาร้อย แล้วจะให้ผมน้อยหน้าได้อย่างไรเดี๋ยวเสียชื่อ เต๋า สมชาย หมด (หัวเราะ) ขอฝากให้ติดตามชมผลงานของน้องชายผมด้วยครับรับรองว่าแปลกใหม่ไม่เหมือนใครเป็นหนัง ที่ครบทุกอรรถรสเลยจริงๆ ผมรับประกัน 14 กุมภาพันธ์นี้ เจอกันแน่ครับ..."

 

ติดตามมาดเข้มเต็มพิกัดของนักแสดงหนุ่ม เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ในภาพยนตร์แนว ดราม่า-คอเมดี้ เรื่อง "CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน" นำแสดงและกำกับการแสดงโดยสองหนุ่มเพื่อนซี้ "เวย์ ไทยเทเนี่ยม" และ "แบงค์ แคช" อำนวยการสร้างโดย SAYCASH Films (เซย์แคช ฟิลม์ส) 14 กุมพาพันธ์นี้ โหด! มันส์! ฮา! แบบมีสาระทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เต๋า โจ๋ขาโหดใน CHOICE คู่ซี้ดีแต่ฝัน ลั่นตัวจริงถอดเล็บแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook