มิ๊กค์ โตนนท์ ดวลหมัด โชว์ซิกแพค

มิ๊กค์ โตนนท์ ดวลหมัด โชว์ซิกแพค

มิ๊กค์ โตนนท์ ดวลหมัด โชว์ซิกแพค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีเรือ่งย่อ ลูกไม้หลากสี

ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วแบบดราม่าเข้มข้นต่อมน้ำตาแตกกันสุดๆ สำหรับ "ลูกไม้หลากสี" ละครรีเมค โดยผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน นำแสดงโดย " ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" และ " บอส โตนนท์ วงบุญ"

และวันนี้มีเบื้องหลังฉากดราม่าแซ่บๆ แต่เซ็กซี่ของสองหนุ่ม โตนนท์ กับ มิ๊กค์ ทองระย้า มาฝากกัน

เป็นฉากที่ ธีรดลย์(มิ๊กค์)ที่เมื่อคืนเห็นชนกชนม์โตนนท์)กอดสุ ตาภัญ(ใบเฟิร์น)ที่เป็นแฟนตน ธีรดลย์รู้สึกว่าโดนเพื่อนหักหลัง จึงท้าให้ชนกชนม์ต่อยกับตน และถามหาความจริงว่าชนกชนม์ชอบสุตาภัญหรือ ชนกชนม์ไม่ตอบและไม่ยอมสู้เพื่อนปล่อยให้ธีรดลย์ต่อย จนหมดแรงทั้งคู่

ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

ผู้กำกับหนึ่งยกกองมาถ่ายทำฉากนี้กันที่อาคารกีฬา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า และเนื่องจากวันนี้ถึงจะเป็นฉากต่อยมวยเบา ๆ แต่ทางกองถ่ายก็จัด พี่ตั๊ก ผู้กำกับคิวบู๊มืออาชีพเจ้าประจำพอดีคำมาดูแลออกแบบท่าต่อยมวยของสองหนุ่ม เป็นพิเศษ เมื่อสองหนุ่มมาถึงกองถ่ายผู้กำกับกับก็ จัดการถ่ายทำซีนที่มีบทพูดโต้ตอบและท้าทายให้มาวัด

 

พลังฝีมือกันด้วยการต่อยมวย ซึ่งพอถ่ายทำเก็บรายละเอียดซีนบทพูดหมดก็จัดการให้ สองหนุ่มไปฝึกซ้อมการต่อยมวยกับผู้กำกับคิวบู๊ทันที สองหนุ่มเป็น มือใหม่หัดต่อยที่ผู้กำกับคิวบู๊พยายามสอนแบบหลัก สูตรเร่งรัดเน้นกันเป็นท่าต่อท่า เฉพาะที่จะใช้ถ่ายทำเลยทีเดียว พอถึงคิวต่อยจริงผู้กำกับสั่งถอดเสื้อต่อย ทั้งคู่

ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

 

งานนี้ความเซ็กซี่ของซิกแพคสองหนุ่มทำเอา สาวน้อยสาวใหญ่ในกองถ่ายผิวปากกรี๊ดวี๊ดปิ้วแกล้งสองหนุ่มจนเขินเลยทีเดียว หนุ่มมิ๊กค์นั้นหุ่นเฟิร์มฟิตเปรี๊ยะพร้อมโชว์เลยเขินเบาๆ เมื่อถูกสาวๆ แซว แต่ที่ออกอาการอายม้วน นั้นเป็นหนุ่มโตนนท์ที่รู้ตัวว่ากล้ามแขนแอนด์ซิกแพ คยังน้อยไปนิด ก่อนจะต่อยจริงสองหนุ่มเค้าเลยขอเวลาวิดพื้นฟิตหุ่น กันนิดแล้วถึงเริ่มถ่ายทำฉากต่อยมวยที่มิ๊กค์ต้องซัด โตนนท์อย่างหนัก และฝ่ายโตนนท์นั้นพยามตั้งรับออกหมัดน้อยกว่า

 

การต่อยแต่ละเทคก็ไม่นานมากมีพลาดจังหวะโดนน้ำหนัก หมัดจริงกันไปบ้างทั้งสองฝ่ายแบบเบาๆ แต่ที่ทำเอาสองหนุ่มเหนื่อย หมดแรงก็เพราะต้องถ่ายทำกันหลายเทคหลายมุมเพื่อเก็บ ภาพให้ครบทั้งกว้างและแคบ กว่าจะถ่ายทำเสร็จทำเอานักมวยมือใหม่ทั้งสองคนลงไป กองนอนกับพื้นเหงื่อท่วมตัวเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ มิ๊กค์ โตนนท์ ดวลหมัด โชว์ซิกแพค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook