Bachelorette

Bachelorette

Bachelorette
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

bachelorette ปาร์ตี้ชะนีโชคดีมีผัวbachelorette ปาร์ตี้ชะนีโชคดีมีผัว


"เคิร์สเตน ดันสต์" นำทีมสาวโสดชุลมุนวุ่นรักใน "ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว" รับวาเลนไทน์


ใกล้วาเลนไทน์เข้ามาเมื่อไหร่ คนโสดทั้งหลายจิตใจป่วนปั่น แต่ปีนี้สาวโสดไม่ต้องเซ็งอีกต่อไป เพราะ มีหนังรักต้อนรับวาเลนไทน์ฉบับเอาใจคนโสด(ที่ยังมีหวัง) อย่างภาพยนตร์ "Bachelorette (แบชชะเลอเร็ตต์) : ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว" นำแสดงโดย "เคิร์สเตน ดันสต์" จาก Spider-Man, Marie Antoinette ที่เธอขอนำทีมสาวโสดที่ยังค้างเติ่งอยู่บนคาน ชุลมุนวุ่นรักในงานปาร์ตี้สละโสด

 

เรื่องราวของสามสาวโสดแซ่บเวอร์ "เรแกน" สาวเพอร์เฟคสุดเริ่ด, "จีน่า" สาวมั่นซ่อนหวาน และ "เคที" สาวสวยสุดเพ้อ ที่ได้รับการขอร้องจากเพื่อนรักสมัยมัธยมอย่าง "เบ็คกี้" ให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งของเธอ ท่ามกลางฉากหน้าแห่งความยินดี ใครจะรู้ว่าเพื่อนเจ้าสาวทั้งสามความมั่นใจสั่นสะเทือน ความนอยด์มาเยือนเป็นแถว เพราะถึงแม้จะเป็นเพื่อนรัก แต่ทั้งสามก็มักจะรุมแกล้ง เบ็คกี้ มาตั้งแต่สมัยเรียน และใครจะคิดว่าสาวหุ่นน้องๆ ช้างน้ำอย่าง เบ็คกี้ จะเป็นคนแรกที่ได้สละโสด เพื่อนเจ้าสาวทั้งสามยังออกลายความซ่าส์ไม่พอ พวกเธอจึงขอไปเริ่ดกันต่อ แต่พวกเธอกลับทำชุดเจ้าสาวของ เบ็คกี้ พัง พวกเธอมีเวลาเพียงคืนเดียว ในการกู้ชีพชุดเจ้าสาวสำหรับงานแต่งวันรุ่งขึ้น

 

"เรเบล วิลสัน" (Bridesmaid) สาวบลอนด์ไซส์บิ๊กเบิ้มที่นิวยอร์คไทมส์ยกย่องให้เธอเป็น 1 ในนักแสดงหญิงฝีมือเยี่ยมแห่งปี 2012, "ลิซซี แคปแลน" (Cloverfield), "ไอสลา ฟิชเชอร์" (Confessions of a Shopaholic), "เจมส์ มาร์สเดน" ( Superman Returns, X-Men) และ "อดัม สก็อตต์" (Leap Year, Knocked Up)

 

วาเลนไทน์นี้...ขอเชิญชะนีโสดทั้งหลายพร้อมเพรียงกันในโรงภาพยนตร์กับหนังเรื่อง "Bachelorette (แบชชะเลอเร็ตต์) : ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว" เผื่อจะโชคดีมีรักกับเขาบ้าง!!! พิเศษเอาใจชะนีที่อยากโชคดีก่อนใคร ติดตามชมรอบพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ รอบสองทุ่มเป็นต้นไป เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอสพลานาด รัชดา, เอสพลานาด งามวงศ์วาน, พารากอนซีนีเพล็กซ์, เมกา ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ รัชโยธิน


bachelorette ปาร์ตี้ชะนีโชคดีมีผัวbachelorette ปาร์ตี้ชะนีโชคดีมีผัว


หนัง : ปาร์ตี้ชะนี โชคดีมีผัว (Bachelorette)
ประเภทหนัง : Comedy, Romance
จัดจำหน่ายโดย : M Pictures
ผู้กำกับ : เลสสีย์ เฮดแลนด์
ผู้เขียนบท : เลสสีย์ เฮดแลนด์
วันที่เข้าฉาย : 7 กุมภาพันธ์ 2556
นักแสดงนำ : เคิร์สเตน ดันสต์, เรเบล วิลสัน, ลิซซี แคปแลน, ไอสลา ฟิชเชอร์, เจมส์ มาร์สเดน, อดัม สก็อตต์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Bachelorette

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook