มิกค์โดดเล่น ลูกไม้หลากสี ไม่หวั่นโดนเทียบ

มิกค์โดดเล่น ลูกไม้หลากสี ไม่หวั่นโดนเทียบ

มิกค์โดดเล่น ลูกไม้หลากสี ไม่หวั่นโดนเทียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

หนุ่มนักแสดงมากความสามารถ มิกค์ ทองระย้า จากบ้านการแสดงสปีดวันฯ ที่วันนี้รับบทบาท ธีรดนย์ ในละครล่าสุด ลูกไม้หลากสี ช่อง 7 ซึ่ง มิกค์ เผย ไม่หวั่นโดนเปรียบเทียบ ตั้งใจทุ่มเทและทำอย่างเต็มที่ที่สุด

 

ลูกไม้หลากสี

  "สำหรับ มิกค์ แล้ว ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ รู้สึกดีใจ เพราะเป็นละครที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาของด้านสถาบันครอบครัว ผมรับบทเป็น ธีรดนย์ เป็นนักดนตรีที่มีความทะเยอทะยาน เป็นคนเก็บกด เข้าฉากตอนนี้ ก็ไม่หนักใจอะไรครับ เพราะบทยังไม่ดราม่ามาก เรื่องนี้จะยากช่วงท้ายๆ

 

เพราะบทจะดราม่ามากขึ้นเรื่อยๆ ทราบมาเหมือนกันครับว่าละครเรื่องนี้ ในเวอร์ชั่นแรก แฟนๆ ชอบกันมาก สิ่งที่รู้สึกกังวลไม่ใช่เรื่องว่าจะโดนเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าคือ จุดนี้ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเนื้อหาโครงสร้างของเรื่อง

 

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสีละครลูกไม้หลากสี

 ทางผู้กำกับได้มีการปรับให้เหมาะสมกับยุคใหม่รวมทั้งเน้นความสนุกสนาน ความสดใส นำเสนอความเป็นวัยรุ่นผ่านหลากหลายเรื่องราว แต่กังวลและกดดันมากกว่า ว่า จะแสดงถ่ายทอดตัวละครออกมายังไง ให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความตัวละครของที่เป็นเวอร์ชั่นนี้ ที่ไม่เหมือนเก่า

 

ในฐานะนักแสดงผมก็ตั้งใจทำอย่างสุดความสามารถ นั่นคือสิ่งที่ผมคิด ก่อนเข้าฉากแต่ละตอน จะเตรียมตัวเองก่อนเข้าฉากเสมอครับ ส่วนฟิดแบกจะเป็นยังไง ก็ต้องแล้วแต่ผู้ชมและแฟนๆ ละครทุกท่านครับ"


ติดตามละคร เรืื่่อง ลูกไม้หลากสี ได้ทุกวันจันททร์-อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง7

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มิกค์โดดเล่น ลูกไม้หลากสี ไม่หวั่นโดนเทียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook