ริต้า แช่น้ำรอ อั๋น เท้าแทบเปื่อย

ริต้า แช่น้ำรอ อั๋น เท้าแทบเปื่อย

ริต้า แช่น้ำรอ อั๋น เท้าแทบเปื่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ มณีสวาทละครมณีสวาทเรื่องย่อมณีสวาท

 

ลงจอรับปีงู กับละครรักข้ามชาติภพ  มณีสวาท ที่โชว์เทคนิคพิเศษสุดอลังการ ของ บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด โดยผู้จัด คิง สมจริง ศรีสุภาพ เรื่องราวรอยรัก แรงแค้นของนางพญาอสรพิษ ที่กลับมาทวงความแค้นคนที่พรากคนรักของเธอไป และมาทวงความรักที่ถูกลืมเลือนเพราะชาติภพ กำกับการแสดงโดย วรวิทย์ ศรีสุภาพ โดยมีนักแสดงอาทิ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ,อั๋น  วิทยา วสุไกรไพศาล,ชาย  ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ เปิดฉากด้วยความเข้มข้นสุด ๆ เล่นเอานางเอกสาว ศรีริต้า เท้าแทบเปื่อยเพราะรอคอยคนรัก อั๋น วิทยา กลางสายน้ำอันเย็นเฉียบ

 

เปิดฉากด้วยฉากที่ อุรคาเทวี(ศรีริต้า) ต้องการให้ ภุชเคนทร์(วิทยา) หรือ ภุชคินทร์ จำเรื่องราวความรักที่มีต่อเธอในอดีตได้ อุรคาทำให้ภุชคินทร์ที่อยู่ในงานเลี้ยงเห็นครุฑธิการแล้วสลบลง มารู้ตัวอีกครั้งตัวเองก็อยู่ริมแม่น้ำและก็ยิ่งแปลกใจที่เห็นหญิงสาวหันหลังยืนร้องไห้ปริ่มว่าจะขาดใจ ภุชคินทร์ร้องถามว่าเธอร้องไห้ทำไมเธอก็ไม่ตอบ ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ แม่น้ำน้อย จ.กาญจนบุรี ก่อนถ่ายทำ ผู้กำกับ วรวิทย์ ศรีสุภาพ ให้ ริต้า กับ อั๋น เข้าใจอารมณ์ตัวละคร ก่อนที่ให้ริต้าไปทำอารมณ์เศร้าเสียใจริมน้ำ

 

ซึ่งริต้าที่อยู่ในชุดราตรีสวยสง่าต้องลุยน้ำ แม้จะเป็นริมตลิ่งแต่ก็อดรู้สึกลื่น ๆ เย็น ๆ ไม่ได้ เริ่มทำอารมณ์จนได้ริต้าร้องไห้น่าสงสาร กอดตัวเองเดียวดายริมน้ำ


จากนั้นหนุ่มอั๋นเดินเข้ามาด้วยความแปลกใจ ไม่ว่าจะถามยังไงก็ไม่ตอบ จนอั๋นต้องเดินเข้ามาใกล้จับที่ไหล่ของริต้าริต้าก็ยังคงไม่หยุดร้องไห้ แม้จะอินกับอารมณ์กันทั้งคู่ แต่เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม อั๋นกับริต้าเลยต้องขยับจากริมน้ำไปอีกนิด ฉากนี้ริต้าต้องร้องไห้อยู่หลายชั่วโมง พอผู้กำกับสั่งคัททุกคนโล่งใจ รีบไปเช็คร่างกายนางเอกริต้ากันใหญ่ว่าร้องไห้จนตาบวมหรือเปล่า และแช่น้ำนานขนาดนี้ เท้าเปื่อยไปหรือยัง แต่ที่ไหนได้นางเอกสาวยังชูสองนิ้วบอก "ริต้า สู้ตายสบายมากค่ะ"

 

ติดตามชมฉากรักสะเทือนใจฉากนี้ได้ใน มณีสวาท วันอังคารที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3


อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ริต้า แช่น้ำรอ อั๋น เท้าแทบเปื่อย

เรื่องย่อมณีสวาท
เรื่องย่อมณีสวาท
เรื่องย่อมณีสวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook