ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 4 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 4 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 7 ( 4 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี


ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่7 (4 ก.พ. 56)


สุรัมภาถูกแทงใจดำเรื่องข่มขืนถึงกับปล่อยโฮ ผลักชนิกานต์พ้นทางแล้ววิ่งหนี สุตาภัญเป็นห่วงน้องรีบวิ่งตาม ชนกชนม์เป็นห่วงสุตาภัญไล่ตามไปติดๆชนิกานต์น้อยใจที่เขาทิ้งให้อยู่เพียงลำพังสุรัมภาไม่ยอมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงออกมาพบชยางกูรค่ำๆมืดๆขอร้องชนกชนม์อย่า พูดถึงชื่อนี้ให้เธอได้ยินอีก อ้อนวอนเขาอย่าทิ้งเธอไปไหน เธอรักเขามาก ชนิกานต์เข้ามากระชากเธอออก สั่งห้ามมายุ่งกับแฟนของตนอีก สุรัมภากอดชนกชนม์ไว้แน่นไม่ยอมปล่อย ชนิกานต์ไม่พอใจออกแรงดึงอีก ชนกชนม์ ขอร้องให้เธอหยุดทึ้งน้องได้แล้ว เธอกำลังเข้าใจผิด

 

สุตาภัญอยากให้ชนกชนม์ช่วยไปบอกน้องชายให้เลิกรังควานสุรัมภา แล้วให้เขาเก็บความห่วงใยไว้ เธอไม่ต้องการ โดยเฉพาะจากคนเห็นแก่ตัวอย่างเขา ชนกชนม์จับมือสุตาภัญมาตบหน้าตนเอง จะให้ทำอะไรเขายอมทุกอย่างขอเพียงเธอกลับมาเป็นนางฟ้าของเขาเหมือนเดิม เขาจะต่อสู้ชีวิตต่อไปได้อย่างไรถ้าไม่มีกำลังใจจากเธอ สุตาภัญไม่ซึ้งด้วยพยายามสะบัดมือออก ชนกชนม์ไม่ยอมปล่อย แถมดึงเธอมากอดไว้แน่น


ชยางกูรยังปากแข็งไม่ยอมรับผิด ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ชยางกูรถือดีว่าแม่เข้าข้าง พูดจาไม่ให้ความเคารพ ธนกรจึงตบหน้าลูกเพื่อเตือนสติ ชลนิภารู้เรื่องนี้เข้าบ้านแทบแตก ตำหนิเขาอย่างแรงที่บังอาจมาตีลูกของเธอ ธนกรถามเสียงเครียด ตกลงชยางกูรเป็นลูกของเธอหรือลูกของเราสองคน ชลนิภาถึงกับอึ้ง

 

ชนิกานต์หรือนิกกี้จับได้ว่ากัณฐิกาแอบให้นาฬิการาคาแพงกับธีรดนย์ แถมใส่ให้เขาด้วยมือตัวเอง เธอมองออกว่าแม่เลี้ยงคิดจะเคลมเขา ลากทั้งคนพร้อมด้วยนาฬิกาไปฟ้องพ่อ เพื่อให้รู้ธาตุแท้ของเธอ ณวัตรกลับบอกว่าตนเป็นคนซื้อนาฬิกาเรือนนั้นเอง แล้วฝากกัณฐิกาเอาไปให้ธีรดนย์


ตาภัญเข้าไปหาน้องหวังจะปรับความเข้าใจ สุรัมภากลับต่อว่าฉอดๆว่าที่เธอคอยกันท่าไม่ให้ยุ่งกับชนกชนม์ ทีแรกคิดว่าเธอทำเพื่อเพื่อน แต่ความจริงแล้วเธอทำเพื่อตัวเองจะได้อยู่ใกล้ชิดเขา มีธีรดนย์อยู่ทั้งคนยังคิดจะแย่งแฟนเพื่อน แย่งผู้ชายของน้อง สุตาภัญถึงกับอึ้ง

ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook