เปิดฉาก เสือสั่งฟ้า 2 นิว บู๊มันจนลืมตัว

เปิดฉาก เสือสั่งฟ้า 2 นิว บู๊มันจนลืมตัว

เปิดฉาก เสือสั่งฟ้า 2 นิว บู๊มันจนลืมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า 

เริ่มประทุความมันส์ ตอนแรกวัน พุธที่ 30 มกราคม นี้แล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง  โดยในเรื่องนักแสดงแต่ละคนเล่นบท บู๊ กันแบบสุดชีวิตเพื่อให้ได้ฉากสมจริง รวมถึงพระเอกในเรื่อง นิว วงศกร ปรมัยถากร ที่ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้แสดง เสือสั่งฟ้า2 เพราะเจ้าตัวนั้นได้เป็นแฟนละครเรื่องนี้มาตั้งแต่ภาคแรก จึงรู้สึกดีใจ เมื่อได้มาเล่นภาค2 ของเรื่องนี้ 

 

โดยในเรื่องนิว รับบทเป็น กล้า ไพรีพ่าย หนุ่มที่เชื่อมั่นตนเองมากกว่าเชื่อเรื่องโชคชะตาและพลังของขลังต่าง ๆ ซึ่งหนุ่มนิว เตรียมตัวมาสำหรับบทแอ็คชั่นเป็นอย่างดี ทั้งฟิตซ้อมเพื่อโชว์กล้าม และหุ่นหล่อล่ำให้สมกับฉากบู้กันเลยที่เดียว

เสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า 2 เรื่องย่อ

 

โดยในฉากเป็นตอนที่่ไปมีเรื่องกับคู่อริต่างโรงเรียน อีกทั้งรุ่นน้องยังเอาชื่อของตนเองไปเบ่่งกับคู่อริอีกต่างหาก จนทำให้ต้องมีเรื่องชกต่อยกัน พอเข้าฉากอารมณ์บู้ของพระเอกนิว มาเต็ม หน้าตาจริงจังในการชกต่อยตัวร้าย จนทีมงานต้องกระซิบว่า เราเล่นเป็นตัวดีนะ แค่ป้องกันตัวพอไม่ได้เป็นฝ่ายทำร้ายเขา

 

เพราะท่าเตะต่อยแต่ละทีของหนุ่มนิวนั้นจัดเต็มแบบไม่ยั้ง ทำเอานักแสดงหนุ่ม ๆ ที่เข้าฉากด้วยแต่ละคนถึงกับทำหน้าเกร็ง เรียกว่าตัวร้ายอย่าง หรูหรา-ปิยะวัฒน์ กลัวพระเอกเตะผิดเตะถูก ถึงกับขอความร่วมมือจากหนุ่มนิวว่า “เตะโดนได้ทุกที ฟาดพี่ได้แรง ๆ แต่อย่าต่ำกว่าเอวเพราะพี่หวาดเสียว!! งานนี้พระเอก นิวจะบู้ได้ถึงใจขนาดไหน ติดตามได้ใน เสือสั่งฟ้า2 พยัคฆ์ผยอง  วันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7.

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้าเสือสั่งฟ้า 2 เรื่องย่อ

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อ เสือสั่งฟ้า2

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดฉาก เสือสั่งฟ้า 2 นิว บู๊มันจนลืมตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook