เสือสั่งฟ้า2 เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 31 ม.ค. 56)

เสือสั่งฟ้า2 เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 31 ม.ค. 56)

เสือสั่งฟ้า2 เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 31 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสือสั่งฟ้า ภาค 2เสือสั่งฟ้า ภาค 2

เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง เรื่องย่อ ตอนที่ 2 ( 31 ม.ค. 56)


กล้ามุดตามคะนึงนิจไป เห็นอุบะดอกจำปีตกอยู่ที่พื้น พอก้มลงหยิบก็มีเสียงหวานๆเอ่ยขึ้น กล้ามองเจ้าของเสียงถึงกับตะลึงในความงามอ่อนหวานของราชาวดี เขาส่งอุบะให้ ถามว่าของเธอหรือ
ที่หน้าเวที คมเบียดแทรกคนเข้ามาจนทำท่าจะมีเรื่องกับพวกเด็กช่าง ดีแต่ภูมินทร์มาจับไหล่ปราม

 

กล้าแอบดูอยู่ด้านข้างเวทีมองราชาวดีร่ายรำอย่างประทับใจ เช่นเดียวกับภูมินทร์ที่มองราชาวดีไม่วางตา เธอยิ้มแย้มร่ายรำอย่างอ่อนช้อย สวยเด่นกว่าใคร

 เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2

งามตา นงคราญกับเพื่อนเพิ่งมาถึง เธอไม่พอใจมากที่มาไม่ทันแล้วชุดของราชาวดีได้ขึ้นโชว์ก่อน ต่อว่ารุ่นพี่ที่จัดงานอย่างรุนแรงบอกว่าตนจะไม่มีวันยอมแสดงต่อจากราชาวดีเด็ดขาด สั่งพรรคพวกกลับ เพื่อนๆพากันบ่นที่แต่งตัวเก้อ

 

ทิวตามเข้าไปเพ่งกสิณไฟจนแจกันกระแทกผนังห้อง มีดหมอกระเด็น ทิวเหยียบมีดหมอไว้เพ่งกสิณใส่อีก คราวนี้กระถางธูปของเพชรไหม้โกศเพชรตกลงมาแตก ผงกระดูกเพชรร่วงออกมา ทิวจึงเชื่อว่าเพชรตายแล้ว ทิวหยิบโกศขึ้นมา กระเต็นฉวยโอกาสนั้นกระโดดหน้าต่างหนี ตกลงไปเท้าแพลงทำให้วิ่งไม่ถนัด ทิวขว้างโกศทิ้งมองตามกระเต็นเพ่งกสิณไฟใส่จนไฟลุกพรึ่บ ดีแต่กระเต็นหลบได้ทัน แต่ก็ถูกกสิณไฟของทิวต้อนจนมุม

 
ฝ่ายภูมินทร์กำลังไปดูและเจรจาซื้อของเก่าจากเสี่ยไพบูลย์ที่ตาบอดข้างหนึ่งต้องเอาผ้าคาดไว้และขาข้างหนึ่งเป็นขาปลอมเพราะโดนระเบิด ภูมินทร์ซื้อของเก่าจากไพบูลย์อย่างใจปํ้าแล้วฝากขายงาช้าง เขาสัตว์ และขอให้ช่วยสองเรื่อง เรื่องแรกคือให้ช่วยหาบ้านในกรุงเทพฯให้สักหลังเผื่อมีธุระสำคัญต้องไปอยู่สักพัก เรื่องที่สองคือให้ช่วยสืบหาคน
หาญกำลังวิ่งลัดเลาะมาตามตะเข็บชายแดน


หาญย่นระยะทางมาเห็นหญิงสาวนอนคว่ำหน้าอยู่ แต่พอเข้าประคองกลายเป็นสมิงปอบแยกเขี้ยวกัดคอหาญทันที แต่ถูกลูกสะกดที่คอหาญกระเด็นออกไป หาญอุทาน "สมิงปอบ..."กล้าคิดไม่ตกเพราะกำลังตกหลุมรักราชาวดี แต่เมื่อแม่ให้บวชจึงไปอู่ซ่อมรถขอลาบวชกับจ่าลุยพ่อของนุกูล พอรู้ว่ากล้าลาบวช จ่าลุยขออนุโมทนาด้วย อนุญาตให้หยุดได้โดยไม่ต้องลา กล้าจึงกราบขอขมาที่เคยล่วงเกินเสียเลย

 

ด้าน นุกูลคิดหนัก เมื่อเจอกล้าที่ท่าเรือข้ามฟากก็รำพึงรำพันว่ากล้าลาบวช ตนเหมือนขาดใจเพราะขาดกุนซือ สิ้นเดือนนี้ถ้าสอบได้เกรดไม่ดีมีหวังโดนพ่อไล่เตะ ที่สำคัญคือใครจะช่วยตนจีบงามตา?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook