ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 17 ม.ค. 56)

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 17 ม.ค. 56)

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 10  ( 17 ม.ค. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ


ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 17 ม.ค. 56)

เมื่อเกริกไกรและสายรุ้งกลับเกาะ ซันรีบแต่งตัวจะไปบ้านเมฆโดยมีนิคกับเอวานั่งรอที่ล็อบบี้ ยุทธเดินมาเห็นนิคกับเอวาก็เข้ามาทัก ซันลงมาที่ล็อบบี้พอดีทำให้ยุทธจับได้ว่าซันปลอมตัวเป็นผู้ชาย ซันเล่าเรื่องปลอมตัวเป็นพี่เลี้ยงเด็กให้ยุทธฟัง ยุทธเป็นห่วงอยากรู้ว่าซันเป็นพี่เลี้ยงอยู่ที่ไหน

 

ยุทธเลยพาซันมาส่ง แต่ระหว่างทางดันเจอกับเมฆเข้า เมฆเลยพายุทธมาที่บ้านด้วย ซันบอกกับเมฆว่ายุทธเป็นญาติห่างๆ มาเยี่ยมกำลังจะกลับต่างจังหวัดแล้ว เมฆเลยแกล้งพายุทธมาส่งที่ท่ารถทัวร์พร้อมซื้อตั๋วรถให้ ซันไม่รู้จะช่วยยุทธยังไงได้แต่ยืนมองจนรถทัวร์ที่ยุทธนั่งออกรถไป ระหว่างทางยุทธรีบขอร้องให้คนขับจอดรถ ทำให้ยุทธรอดตัวมาได้

 

เมื่อเมฆและซันกลับถึงบ้าน ทั้งสองก็ช่วยหมอกและเก่งปลูกต้นผักกาด ซึ่งเป็นการบ้านจากที่โรงเรียน ฟ้าเดินมาเห็นก็ไม่พอใจที่ตัวเองไม่มีส่วนร่วมในการดูแลลูก ฟ้าบอกกับเมฆให้ไล่ซันออกเพราะตนจะดูแลลูกเอง แต่เมฆไม่ทำตาม ฟ้าไม่พอใจเก็บกระเป๋าจะไปจากบ้านเมฆ หมอกมาเห็นเข้าก็ร้องไห้ไม่ให้แม่ไป เมฆเลยใจอ่อนยอมให้ฟ้าอยู่ต่อ ซันกับเมฆบังเอิญเดินมาจะชนกัน

 

ทั้งคู่ต่างหยุดกะทันหันจนหน้าใกล้กันมาก ซันอึ้งที่ได้จ้องตากับเมฆ ซันรีบวิ่งเข้าห้องจับหัวใจตัวเองที่รู้สึกแปลกๆ เช่นเดียวกับเมฆที่รู้สึกแปลกๆ ที่ใจเช่นกัน ด้านยุทธก็คิดมากเรื่องซันที่เข้าไปอยู่ในบ้านเมฆ ยุทธเลยโทรชวนเอวาออกมาทานข้าวเป็นเพื่อน เอวาดีใจรีบแต่งตัวสวยออกมาหายุทธทันที ตกดึก ซันเป็นไข้จึงลงมาหายาทาน เมฆบังเอิญมาเจอเข้าจึงช่วยหายาให้ จู่ๆ ซันก็สลบไป เมฆจึงอุ้มซันมาส่งที่ห้อง พร้อมเช็ดตัวให้ซันอีกด้วย

เรื่องย่อตะวันฉายตะวันฉายในม่านเมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook