จับผิดภาพหนัง "คู่กรรม" เวอร์ชั่น ณเดชน์

จับผิดภาพหนัง "คู่กรรม" เวอร์ชั่น ณเดชน์

จับผิดภาพหนัง "คู่กรรม" เวอร์ชั่น ณเดชน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กรรม ณเดชน์คู่กรรม ณเดชน์ภาพที่ถูกวิจารณ์


ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ภาพโปรโมทหนัง คู่กรรม มีเสาอากาศก้างปลาโผล่เพียบ


ปล่อยภาพชุดแรกออกมาประชาสัมพันธ์ไม่ทันไรก็ถูกสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ซะแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ของค่าย M๓๙ เนื่องจากในภาพหนึ่งปรากฏให้เสาอากาศโทรทัศน์ประเภทก้างปลามากมาย รวมไปถึงบางส่วนที่ลักษณะคล้ายจานรับสัญญาณดาวเทียม

คู่กรรม ณเดชน์คู่กรรม ณเดชน์ 

ตามความเป็นจริงแล้ว ประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยเริ่มยุคแรกในช่วง พ.ศ. 2490-2498 และได้มีการเปิดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 4 อย่างเป็นทางการครั้งแรกโดย จอมพล ป.พิบูลสงคราม แต่นวนิยาย คู่กรรม ที่แต่งโดย ทมยันตี ดำเนินเรื่องราวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และสิ้นสุดลงในปี 2488 ซึ่งนั่นหมายความว่า เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีเสาอากาศทีวีปรากฏในหนัง คู่กรรม

 

จากภาพดังกล่าวจึงกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนอินเตอร์เน็ต ชาวเน็ตบางรายแสดงความเห็นว่า ภาพนี้จะไม่มีในหนังหรือเป็นภาพที่ยังไม่สมบูรณ์ก็น่าจะถูก เพราะทางค่ายหนังเป็นฝ่ายปล่อยภาพนี้ออกมาเอง หากยังรีทัชไม่เสร็จก็ไม่น่าจะปล่อยออกมา ถ้าเรื่องแค่นี้ยังพลาด ตัวหนังจริงๆ อาจจะมีที่ให้จับผิดอีกเยอะ

 

นอกจากนี้ หนังคู่กรรม ยังวิพากษ์วิจารณ์อีกว่า นักแสดงสาวหน้าใหม่ "ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเรส" ไม่เหมาะสมกับบาทบท อังศุมาลิน โดยมีข่าวลือกันว่า ที่เธอได้สวมบทดังกล่าว ก็เพราะเงือนไขของ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราชื่อดัง ที่ระบุว่า หากจะนำดาราในสังกัดอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาแสดงเรื่องนี้ ต้องให้สาวริชชี่เป็นนางเอกเท่านั้น

 

คู่กรรม ณเดชน์คู่กรรม ณเดชน์ 

ภาพยนตร์ "คู่กรรม" ของค่าย M๓๙ เป็นการจับพระเอกหนุ่มที่ฮอตสุดในขณะนี้อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาลงจอเงินครั้งแรก ผลงานการกำกับของ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล กำหนดเข้าฉาย 4 เมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จับผิดภาพหนัง "คู่กรรม" เวอร์ชั่น ณเดชน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook