ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ( 6 ก.พ. 56)

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ( 6 ก.พ. 56)

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 15  ( 6 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ

ตะวันฉายในม่านเมฆ เรื่องย่อ ตอนที่ 15 ( 6  ก.พ. 56)

ยุทธนัดซัน นิค และเอวามาพบ พร้อมเอารูปไอเดียงานแต่งมาให้ซันเลือก ยุทธนัดเมฆมาด้วย เมฆและซันทำหน้าไม่ถูกเมื่อเจอกัน เมฆมาปฏิเสธไม่เล่นดนตรีในงานให้ ยุทธบอกไม่เป็นไรแต่ขอเชิญมาร่วมงาน เมฆขอตัวกลับ นิค เอวาต่อว่ายุทธที่ทำร้ายจิตใจซันและเมฆ ยุทธบอกความจริงว่าต้องการช่วยเมฆและซันยอมรับใจตัวเองนิค เอวาขอร่วมมือกับยุทธ


ยุทธพาซันมาลองชุดแต่งงาน เมฆเมื่อรู้จากนิคก็รีบตามมา ยุทธกำลังเดินดูชุดกับซันก็ยิ้มออกเมื่อเห็นเมฆ ยุทธพาเมฆเดินเข้าร้าน เมื่อซันเห็นก็ไม่พอใจ ยุทธขอร้องให้เมฆช่วยเลือกชุด ซันและเมฆพูดไม่ออก ซันลองชุดให้ยุทธดู แต่ละชุดสวยจนเมฆทึ่ง และทุกชุดที่ซันลอง ยุทธก็จะถามความเห็นเมฆ จนซันไม่พอใจ ยุทธบอกมีธุระด่วนต้องรีบไป ทั้งที่จริงต้องการให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน


แต่ซันและเมฆกลับทะเลาะกันก่อนจะแยกย้ายไป ที่บ้าน เมฆลุกขึ้นหยิบเนื้อเพลงที่เคยแต่งกับซันมาดู และนึกถึงตอนที่อยู่ด้วยกัน เมฆนั่งร้องเพลงด้วยน้ำตา นิค เอวา และยุทธนั่งมองซันที่เศร้าเหม่อลอย ขณะที่ฟ้าก็โทรมาบอกว่าเมฆก็อาการหนัก นิค เอวาและยุทธมั่นใจว่าซันและเมฆยังรักกัน ยุทธบอกต้องใช้แผนสุดท้ายคือแต่งงานกับซัน วันงานแต่ง ยุทธแต่งตัวพร้อมเป็นเจ้าบ่าว


ทุกคนทำใจเรื่องเมฆ คิดว่าคงตัดใจจากซันจริงๆ และทุกคนก็ต้องอึ้งเมื่อเห็นเมฆอุ้มซันในชุดเจ้าสาวออกไปจากโรงแรม ยุทธดีใจที่แผนสำเร็จ เมฆจับซันขึ้นรถมายังที่สวยงาม ซันวิ่งหนีแต่เมฆก็จับไว้ได้ ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน และเมฆก็ขอซันแต่งงานในที่สุด หลังจากเรื่องคลี่คลาย หนังสือนิยายของซันก็ได้ตีพิมพ์และขึ้นแท่น Best Seller


ขณะที่เพลงของเมฆก็โด่งดัง ด้านฟ้าได้ทำหน้าที่แม่ที่ดี ทั้งยังพาหมอกไปหาจ่าสม พ่อของตนทุกครั้งๆ ในวันหยุด ทำให้จ่าสมมีความสุขที่ได้อยู่กับลูกสาวและหลานชาย ต่อมาเมฆพาซันมายังหอคอย เนรมิตให้ซันเหมือนเป็นเจ้าหญิงโดยมีเมฆเป็นเจ้าชายอยู่ด้านล่าง เมฆยื่นดอกเยอบีร่าให้ซัน ซันรีบวิ่งลงมารับอย่างมีความสุข ทั้งสองเดินเล่นกันอยู่ริมทิวเขา ทั้งสองต่างบอกรักและกอดกันอย่างมีความสุข
ตะวันฉายในม่านเมฆเรื่องย่อตะวันฉายในม่าเมฆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook