ดูการ์ตูนสั้นชิงออสการ์ Paperman

ดูการ์ตูนสั้นชิงออสการ์ Paperman

ดูการ์ตูนสั้นชิงออสการ์ Paperman
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดู papermanดู papermanดิสนี่ย์ปล่อยการ์ตูนสั้นชิงรางวัลออสการ์ Paperman ให้คุณชมเต็มเรื่อง

 

ถ้าคุณยังไม่มีโอกาสได้ดูการ์ตูน Wreck-It Ralph เหมือนผม คุณก็คงพลาดชมการ์ตูนสั้นอันน่ารักและโรแมนติกเรื่อง Paperman เช่นกัน แต่ไม่เป็นไร ดิสนี่ย์ได้เอามาลงให้ชมผ่านช่องในยูทูบแบบเต็มเรื่องแล้วครับ

 

Paperman เป็นหนึ่งในการ์ตูนสั้นที่เข้าชิงรางวัลออสการ์ปีนี้ด้วย เดาว่านี่น่าจะเป็นแผนหนึ่งเพื่อสร้างกระแสให้หนังมีโอกาสได้รางวัล หรือเพื่อให้ผู้ลงคะแนนได้มีโอกาสชมกันที่บ้าน หนังเป็นเรื่องราวอันโรแมนติกราวกับเทพนิยายของชายหนุ่มที่ปิ๊งรักกับสาวงาม แต่ทั้งสองก็ไม่ทันได้มีโอกาสสานสัมพันธ์กัน ชะตายังใจดีที่ชายหนุ่มมองเห็นหญิงสาวมาสมัครงานที่ตึกฝั่งตรงข้าม เขาจึงไม่ยอมปล่อยโอกาสนี้ไป จึงพับกระดาษเป็นจรวดส่งไปหาหญิงสาวเพื่อเรียกให้หันมา ถ้าจรวดไปถึงง่ายๆก็คงไม่สนุกอะไร ชายหนุ่มต้องพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างยากลำบากครับ

 

Paperman เป็นการ์ตูนเกือบขาวดำทั้งหมด ใช้เทคนิคอันคลาสสิคของดิสนี่ย์ที่เราไม่ได้เห็นนานแล้ว นั่นก็คือการวาดลายเส้นแบบ 2D มาผสมกับงานคอมพิวเตอร์กราฟฟิก 3 D ได้อย่างน่าทึ่งและน่าสนใจ ดูล้ำ และได้อารมณ์ชวนให้นึกถึงงานเก่าแก่ดั้งเดิมของค่ายมิคกี้เมาส์ไปพร้อมกัน แต่จุดเด่นของงานอนิเมชั่นน่าจะอยู่ที่เรื่องราวน่ารักๆ ของความรักที่อาจทำให้คุณอยากแชร์คลิปนี้ในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะมาถึงครับ

 

หนังเป็นการกำกับชิ้นแรกของจอห์น คาร์ส เด็กปั้นคนใหม่ที่ดิสนี่ย์คงจะมีงานหนังยาวให้ในอนาคตครับ คลิกชมหนังเต็มๆ เกือบ 7 นาทีได้ที่ด้านล่าง

 ดู papermanดู paperman

เครดิต : Jediyuth (http://jediyuth.com/2013/01/31/paperman-online/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook