ใบ เฟิร์น แปลง ร่างเป็นนางกระต่าย

ใบ เฟิร์น แปลง ร่างเป็นนางกระต่าย

ใบ เฟิร์น แปลง ร่างเป็นนางกระต่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

 

ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้วแบบดราม่าเข้มข้นกันสุดๆ ตั้งแต่ตอนแรกเลย สำหรับ "ลูกไม้หลากสี" โดยค่าย พอดีคำ ของ คุณ ธงชัย ประสงค์สันติ โดยผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน และนักแสดงนำอย่าง " ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" และ " บอส โตนนท์ วงบุญ" และในความเครียดของเนื้อหาชีวิตของเหล่าตัวละครวัยรุ่น ก็มีเรื่องราวความรักที่มีเหตุการณ์น่ารักๆของชาววัย รุ่นโดยเฉพาะฉากนี้

 ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

เป็นฉากที่ธีรดลย์(มิกค์ ทองระย้า)ได้งานถ่ายแบบโดยลากชนกชนม์(บอส โตนนท์)มาถ่ายแบบด้วยกันเพราะกลัวสไตลลิสต์กระเทยที่ ติดต่อให้มาทำงาน ชนิกานต์(สเตฟานี่ เลอร์ช )ที่ตอนนี้ตกลงเป็นแฟนกับชนกชนม์อยากทำเซอร์ไพรส์เอา ช่อดอกไม้มาให้เป็นกำลังใจ

 

โดยขอให้สุตาภัญ(ใบเฟิร์น)สวมชุดกระต่ายสีชมพูถือ ดอกไม้ไปให้ชนกชนม์ ระหว่างที่ชนิกานต์ไปตามหาชนกชนม์ ชนกชนม์ที่เพิ่งทำงานถ่ายแบบเสร็จถูกกระเทยสไตลิสต์ ลวนลามและพยายามวิ่งหนีมาหลบหลังตัวกระต่าย ชนกชนม์หลบกระเทยพ้นแต่ทำกระต่ายล้มทำให้หัวกระต่าย หลุดกระเด็นเผยให้เห็นว่าคนใส่ชุดคือสุตาภัญ ชนกชนม์หัวเราะขำ สุตาภัญอายและเขินและก็ทำหน้าที่ส่งมอบช่อดอกไม้จาก ชนิกานต์ให้ชนกชนม์สำเร็จ

 เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

ผู้กำกับหนึ่งยกกองมาถ่ายทำฉากนี้กันที่ห้างเซ็นทรัล เวิลด์ โดยนักแสดงที่เข้าฉากนี้ ใบเฟิร์น โตนนท์ สเตฟานี่ และมิกค์ และคนที่ที่รับบทหนักสุดฉากนี้คือสาวใบเฟิร์น ที่ต้องสวมชุดตัวการ์ตูนกระต่ายสชมพูที่ค่อนข้างมี น้ำหนักพอสมควร เรียกว่าใส่แล้วนี่นอกจากหนัก ลุกนั่งก็ลำบาก เข้าห้องน้ำนี่ยากและเรื่องใหญ่เลยทีเดียว

 

แถมใส่ไปสักพักก็จะร้อนและคันผิดปกติเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นก่อนเข้าฉากถ่ายทำจริงนี้ต้องมีการซ้อมกันอย่างแม่นยำ และต้องให้ใบเฟิร์นไปจัดการธุระในห้องน้ำให้เสร็จก่อน ที่จะจับใบเฟิร์นยัดใส่ลงไปในชุดกระต่ายและเริ่มถ่ายทำ จริง

 

ทั้งโตนนท์และใบเฟิร์นก็ตั้งใจเล่นเต็มที่ แต่พอช่วงที่ใบเฟิร์นล้มลงไปกองกับพื้นนี่เรียกว่าเป็น เรื่องลำบากที่จะลุกขึ้นมาด้วยตัวเองทำเอาโตนนท์และใบ เฟิร์น ขำกันเองจนต้องเทค แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เล่นฉากนี้ผ่านไปได้อย่างกุ๊กกิ๊ก และน่ารัก และในความลำบากของใบเฟิร์นฉากนี้เพื่อนๆและทีมงานเห็น เป็นความแปลกน่ารักขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันเป็นการ ใหญ่กับใบเฟิร์นที่อยู่ในชุดกระต่าย

 

ติดตามชมเรื่องราวน่ารักๆของชีวิตวัยรุ่น ฉากนี้ได้ในละคร "ลูกไม้หลากสี" วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง7

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook