เมย์ ฉลอง น้องเมีย ดันเรตติ้งถล่มแชมป์เก่า

เมย์ ฉลอง น้องเมีย ดันเรตติ้งถล่มแชมป์เก่า

เมย์ ฉลอง น้องเมีย ดันเรตติ้งถล่มแชมป์เก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ น้องเมียละครน้องเมีย

กวาดเรตติ้งสูงสุดครองอันดับหนึ่งของช่อง 8 ในเครืออาร์เอส เป็นประวัติการณ์ สำหรับละคร "น้องเมีย" บิ๊กบอสช่อง 8 คุณโด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานสถานีโทรทัศน์ บมจ.อาร์เอส พร้อมด้วยผู้จัดสาวสุดแซ่บ เมย์ เฟื่องอารมย์ และหวานใจ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เลยลงขันเลี้ยงปิดกล้องพร้อมฉลองความสำเร็จ

 

งานนี้เหล่านักแสดง นำทีมโดย อ้น สราวุธ มาตรทอง, มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ , พิชญ์ กาไชย, ลาล่า ลูลู่ โปงลางสะออน, เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ, หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ และ ผกก. ต้น ชานนท์ สมฤทธิ์ ต่างตบเท้ามาร่วมฉลองอย่างคึกคัก ขาดก็แต่นางเอก เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น ที่ต้องบินไปต่างประเทศกระทันหัน และสาวลูกทุ่งนุ่งสั้นเสมอ...ใบเตย อาร์สยาม ที่ติดงาน มาร่วมฉลองไม่ได้

 เรื่องย่อ น้องเมียละคร น้องเมีย


บรรยากาศการเลี้ยงปิดกล้องละคร "น้องเมีย" ที่ร้านแชร์ ถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ในครั้งนี้ถือว่าสนุกกันมากๆ นักแสดงทุกคนต่างทยอยมากัน โดยเริ่มจากสองสาวอารมณ์ดี ลาล่า ลูลู่ โปงลางสะออน ขึ้นเวทีเป็นคู่แรก ด้วยความที่เป็นสาวนักเอนเตอร์เทนอยู่แล้ว สองสาวเลยจัดชุดใหญ่ให้ทีมงาน

 

โดยการร้องเพลงและเต้นกันเต็มเหนี่ยวแต่ที่เรียกเสียงฮาได้ก็ตรงที่ร้องเพลงของโฟร์ มด นี่แหละ ทำเอา สาวมด ที่นั่งอยู่ข้างล่างถึงกับปาดเหงื่อ ไม่คิดว่าจะก๊อปท่าเต้นได้เหมือนขนาดนี้ ถ้า โฟร์ มด ป่วย สองสาวพร้อมเสียบทำหน้าที่แทนนะจ๊ะ อิอิ ร้องเพลงเต้นกันอยู่สักพัก ผู้จัดเมย์ ขอทำหน้าที่ต่อขึ้นเวทีขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ทุกท่านที่ทำผลงานออกมาได้ดีและอบอุ่นขนาดนี้

น้องเมียเรื่องย่อ น้องเมีย

 

แต่ไม่ทันใดสาวเมย์บอกว่างานนี้ไม่จบเพียงเท่านี้เรายังแจกเงินอีกด้วย ทำเอาทีมงานเฮกันดังลั่น ซึ่งเงินรางวัลในครั้งนี้ได้จากผู้จัดและนักแสดงในเรื่องรวมกันสมทบทุนเป็นป๋าใจปล้ำกัน โดยมีเงินรางวัลดังนี้ รางวัลใหญ่สุด 3,000 บาท 1 รางวัล,1500 บาท 2 รางวัล,1000 บาท20 รางวัล และ500 บาท 30รางวัล เรียกว่าได้รางวัลทั่วถึงกันทุกคน

 

แจกรางวัลเสร็จแล้วก็ถึงคราวที่ บอสโด่ง-องอาจ ขึ้นกล่าวขอบคุณทีมงานทุกท่าน พร้อมประกาศว่าเป็นละครที่ทำเรตติ้งสูงสุดสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับ ละครช่อง 8 ที่โค่น ละครทองประกายแสด มาได้ ทำเอาทีมงานยิ้มหน้าบานกัน หายเหนื่อยกันเป็นปลิดทิ้ง ก่อนที่จะฉลองกันต่อ คุณโด่ง-องอาจ ผู้จัดเมย์-เฟื่องอารมย์ และ หนุ่ม-กรรชัย นักแสดงและทีมงานทุกคน ต่างพร้อมกันขึ้นถ่ายรูปบนเวทีอีกด้วย
แรงตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ สำหรับละครน้องเมีย ที่ครองเรตติ้งสูงสุดมาได้ แต่ถ้าใครอยากให้ผลงานผู้จัดเมย์-เฟื่องอารมย์ เรตติ้งสูงอีก ก็สามารถติดตามเรื่อง นางมาร ต่อกันได้  ซึ่งจะออกอากาศประมาณเดือนมีนาคม ทางช่อง 8

เรื่องย่อ น้องเมียละคร น้องเมีย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เมย์ ฉลอง น้องเมีย ดันเรตติ้งถล่มแชมป์เก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook