เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง       บทประพันธ์ : บุษยมาส
ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง       บทโทรทัศน์ : สิริกร
ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง       กำกับการแสดง : ธนะสิทธิ์ อริยสินวีรกุล
ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง       ผลิต : บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด
ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง       ออกอากาศทุกวัน: ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

 

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

เรื่องย่อ ร้อยเลห์เสน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเลห์เสน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

ครอบครัววิชเวทย์ เป็นตระกูลที่สร้างตัวเองจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างจนร่ำรวย มีความเป็นอยู่ที่หรูหรา มีบ้านใหญ่โตชื่อ มโนรมย์ และยังเป็นเจ้าของกิจการ บริษัทรัตนกิจก่อสร้าง โดยมี นายประสิทธิ์ วิชเวทย์ (เจค ศตวรรษ ดุลยวิจตร) และ คุณอังกาบ ภรรยา เป็นผู้ดูแลกิจการของบริษัท แต่ต่อมานายประสิทธิ์และคุณอังกาบ ได้ถึงแก่กรรมเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ บุตรทั้ง 3 คนจึงต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต



อสิต (เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) ลูกชายคนโต และ ลลิตา (หยก ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์) ภรรยาของอสิต จึงได้เข้ามาดูแลกิจการของบริษัทแทน อรชา (นุ้ย ภัสราภรณ์ คนคำแหง) น้องสาวคนรองช่วยดูแลกิจการในบ้าน ส่วน อนุช หรือ นุช (ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่) น้องสาวคนสุดท้องซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ที่อังกฤษ แต่เมื่อสถานการณ์ทางการเงินได้เปลี่ยนแปลง อนุชจึงต้องหาผู้อุปการะและได้รับความช่วยเหลือจาก "ป๋า" ชายสูงอายุคนหนึ่งจากประเทศไทย เพราะลูกสาวที่ตายไปชื่อ "นุช" เหมือนกัน

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงร้อยเลห์เสน่ห์ลวง เรื่องย่อร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

ต่อมาบริษัทรัตนกิจก่อสร้างได้ถูกว่าจ้างจากมหาเศรษฐีหนุ่มชื่อ กร้าว ศุภกาญจน์ (เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ) ให้รับเหมาสร้างโรงแรมมูลค่าหลายร้อยล้านบาท

อนุชเดินทางกลับเมืองไทยมาพร้อม กรวิก พัชรกุล (อุ่น ปริยานุช อาสนจินดา) เพื่อนรักที่เรียนหนังสือมาด้วยกัน และได้พบกับกร้าวชึ่งไปรับกรวิก เพราะกร้าวและกรวิกต่างก็มีใจให้กัน ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่กร้าวและอนุชจะได้พบกันที่บ้านของกรวิกเสมอ ความรู้สึกที่อนุชมีต่อกร้าวก็คือ กร้าวเป็นคนที่ลึกลับ ประหลาดและเย็นชา แต่ต่อมาเธอกลับคิดถึงแต่กร้าว และทำให้ความรู้สึกของเธอที่มีต่อ ชายธง (แม็ค วีรดนย์ หวังเจริญพร) คนรักของเธอนั้นเปลี่ยนไป แม้ชายธงจะให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ อนุชก็ปฏิเสธว่ายังไม่พร้อม

 

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง เรื่องย่อละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

ต่อมา นายชาติ นิติชัย (ชลิต เฟื่องอารมมย์) ลุงของกร้าวเกิดล้มป่วย ซึ่งบังเอิญที่นายชาติก็คือป๋าผู้อุปการะของอนุชนั่นเอง อนุชจึงต้องรับหน้าที่เป็นผู้ดูแล โดยเป็นไปตามที่กร้าวได้วางแผนไว้ กร้าวจึงเริ่มทำตามแผนกับผู้หญิงคนต่อไปนั่นคือ อรชาและลลิตา

ดังนั้นเวลานี้ผู้หญิงทุกคนในตระกูลวิชเวทย์จึงเสมือนตกอยู่ในเวทย์มนต์ของกร้าว  เหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายลงเมื่อสถานการณ์การเงินของอสิตย่ำแย่หนัก หากเจ้าหนี้ไม่ได้เงินก็จะยึดบ้านมโนรมย์ กร้าวจึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือโดยจ่ายเงินให้ 20 ล้านบาทเพื่อไถ่ถอนบ้าน เพราะฉะนั้นบ้านจึงได้เปลี่ยนมือไปเป็นของกร้าว



หนำซ้ำยังเลวร้ายขึ้นเมื่ออสิตถูกรถชนอาการสาหัส เหตุการณ์นี้ทำให้กร้าวมีโอกาสเข้าไปใกล้ชิดกับลลิตา กร้าวทำให้ลลิตาพร้อมที่จะเป็นชู้กับเขา พฤติกรรมระหว่างกร้าวและลลิตามีผู้พบเห็นนั่นคือชายธงนั่งเอง เขานำเรื่องไปบอกกับอนุช อนุชทั้งเกลียดทั้งเศร้าใจต่อพฤติกรรมของทั้ง 2 คน

เรื่องย่อ ร้อยเลห์เสน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

 

ส่วนอรชานั้น กร้าวทั้งซื้อของให้และป้อนคำหวาน กร้าวได้บอกให้อรชาเลิกคบกับ ปรารภ (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คนรักของเธอ ซึ่งอรชาก็เชื่อและทำตามคำของกร้าว อนุชรู้เรื่องเข้าจึงได้บอกให้กร้าวเลิกยุ่งกับพี่สะใภ้และพี่สาวของเธอ กร้าวจึงเสนอให้เธอแต่งงานกับเขา เธอตกลงแต่ง เพราะไม่อยากให้อสิตเสียใจ และช่วยอรชาที่เคยบอกว่าเกลียดกร้าว แต่สิ่งที่ตามมาคือลลิตาและอรชาต่างเสียใจและโกรธแค้น อรชาจึงประชดชีวิตด้วยการแต่งงานเงียบ ๆ กับปรารภ ส่วนกรวิกเสียใจมากจึงหนีไปอยู่อเมริกาพร้อมกับครอบครัว

ต่อมาระหว่างที่กร้าวอยู่กับอนุช เขาขอเวลา 1 ปีที่จะหย่ากับอนุช แต่เขากลับระงับความต้องการไม่ได้ จึงใช้กำลังข่มขืนอนุชให้เป็นภรรยา โดยให้เหตุผลที่เขาต้องทำกับวิชเวทย์เช่นนี้เพราะแม่ของเขาถูกพ่อของอนุชข่มขืน แม้ว่าแม่จะมีเขาแล้ว แม่เจ็บแค้นเสียจริตและจากโลกนี้ไป ตอนนี้อนุชจึงเปรียบเหมือนลูกไก่ในกำมือของกร้าว

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงเรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวงร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง เรื่องย่อ



ส่วนทางลลิตายังคงคิดถึงความสัมพันธ์กับกร้าว จึงได้หย่ากับอสิตและพยายามยั่วยวนกร้าว แต่กร้าวทั้งโกรธทั้งขยะแขยง จึงด่าว่าลลิตาอย่างรุนแรง ซ้ำยังถามลลิตาว่ายังจำ ชีวิต ได้หรือไม่ คนที่เธอหักอกเขาและทำให้เขาเสียใจจนต้องฆ่าตัวตาย ชีวิตเป็นน้องชายของเขาเอง และกร้าวยังพูดเยาะเย้ยลลิตาว่าเป็นผู้หญิงไม่มีค่าไม่มีราคา ลลิตาทั้งเจ็บทั้งอายและโกรธแค้น จึงใช้ปืนยิงกร้าว แต่อนุชเข้ามารับกระสุนแทน ทำให้ชีวิตของอนุชมีความเป็นและความตายเท่ากัน

แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ชีวิตของทุกคนได้เปลี่ยนไป อรชากำลังให้กำเนิดทายาทคนแรก อสิตเดินทางไปอเมริกาเพื่อหาประสบการณ์การทำงาน ลลิตาถูกตัดสินจำคุก ส่วนอนุชได้หายเป็นปกติ และกร้าวก็ได้บอกความในใจของเขาต่ออนุชว่า ความจริงแล้วเขารักนางฟ้าที่ชื่อว่าอนุช เสมอมา และจะรักเธอตลอดไป



รายชื่อนักแสดง ใน ละครร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

ศุกลวัฒน์ คณารศ                    รับบท        กร้าว
ดาวิกา โฮร์เน่                         รับบท        อนุช/นุช
ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์                รับบท        อสิต/สิต
ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์          รับบท        ลลิตา
นนทพันธ์ ใจกันทา                   รับบท        ปรารภ
ปริยานุช อาสนจินดา                 รับบท        กรวิก/นก
วีรดนย์ หวังเจริญพร                  รับบท        ชายธง
ฮาน่า ลีวิส                             รับบท         ธาริน
อรุชา โตสวัสดิ์                        รับบท        เชิด
ชลิต เฟื่องอารมย์                     รับบท        ชาติ  


โหลดเพลงประกอบละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง เพลง ฉันรอพบเธอ  กด *488887460480189

Link : http://mobilemagic.sanook.com/smm/load/746048/?mediaID=0189

 

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง  เรื่องย่อ ตอนที่ 2 (16 ก.พ. 56)...........>>>คลิกอ่าน<<<

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง  เรื่องย่อ ตอนที่4 (22 ก.พ. 56)...........>>>คลิกอ่าน<<<


 



หนัง : ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง
ช่อง : ช่อง7
ออกอากาศทุกวัน : ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
ผู้กำกับ : ธนะสิทธิ์ อริยสินวีรกุล
บทประพันธ์ : บุษยมาส
ผู้เขียนบท : สิริกร
ผู้จัด : บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด
นักแสดงนำ : ศุกลวัฒน์ คณารศ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, ธัญยกันต์ ธนกิตต์ธนานนท์, นนทพันธ์ ใจกันทา, ปริยานุช อาสนจินดา, วีรดนย์ หวังเจริญพร, ฮาน่า ลีวิส, อรุชา โตสวัสดิ์, ชลิต เฟื่องอารมย์
เวลาออกอากาศ : 20.30

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook