ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 8 ( 5 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 8 ( 5 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 8 ( 5 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่8 (5 ก.พ. 56)

กฤติยา(ศรศิลป์ มณีวรรณ์) เสียใจที่กัณฐิกา(มัณฑนา หิมะทองคำ) ไม่ยอมรับว่าเธอเป็นลูก จึงใช้แผนอ่อยณวัตร(สถาพร นาควิไลโรจน์) พ่อเลี้ยงหวังให้แม่รู้จักความเสียใจบ้าง กัณฐิกามอบนาฬิการาคาแพงให้กับธีรดลย์(มิกค์ ทองระย้า) บอกว่าเป็นการขอบคุณที่ช่วยพูดให้กฤติยายอมมาอยู่ที่บ้านนี้ ชนิกานต์(สเตฟานี่ เลอร์ช) เข้ามาเห็นท่าทีอันยั่วยวนของกัณฐิกาที่มีต่อธีรดลย์ก็รีบเข้าไปด่า


ละฟ้องพ่อว่ากัณฐิกากำลังจะสวมเขาให้ แต่ณวัตรกลับบอกว่าเป็นคนซื้อนาฬิกาให้ธีรดลย์เองจึงให้กัณฐิกาเอาไปให้และยังซื้อสร้อยให้กฤติยา สำหรับชนิกานต์ก็ซื้อแหวนเพชรให้ ชนิกานต์อึ้งและแอบดีใจที่พ่อซื้อแหวนเพชรให้
ฝ่ายกัณฐิกาที่เพิ่งรู้ว่าณวัตรซื้อสร้อยให้ลูกเริ่มรู้สึกไม่ดี และหวงณวัตรรวมทั้งหวงธีรดลย์ด้วยที่เห็นกฤติยาเข้าไปใกล้ชิดจึงต่อว่ากฤติยา


แต่กฤติยารู้ทันแม่เลยย้อนให้อย่างเจ็บแสบ สุตาภัญ(พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) เพิ่งรู้ว่าแม่โดนสุทิน(ปราบ ยุทธพิชัย) ตบตีมาตลอด เมื่อแม่ป่วย พ่อก็ยังลากแม่ไปดูแลตอนไปตีกอล์ฟกับนาย สุตาภัญจึงขอไปดูแลพ่อแทนแม่ ทำให้สุตาภัญได้รู้ความจริงว่า พ่อโดนนายทหารชั้นผู้ใหญ่ใช้ให้ทำทุกอย่าง แม้กระทั่งเช็ดรองเท้าให้นาย แถมสุตาภัญยังเกือบโดนลูกชายของนายพ่อข่มขืนในรถ


โดยที่นายทหารผู้เป็นพ่อก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ สุทินกลัวนายแต่ตัดสินใจเข้าไปช่วยลูกและพากลับบ้าน สุตาภัญบอกพ่อไม่ต้องยอมเสียศักดิ์ศรีเพื่อครอบครัวถึงขนาดนี้ ความเข้าใจสำคัญกว่าและจะทำให้ทุกคนรักกัน สุทินรู้สึกเสียหน้ากลับถึงบ้านลงมือตบตี เสาวนิตย์โทษฐานไม่สั่งสอนลูกปล่อยให้มาสอนพ่อ

กฤติยาจะทำอย่างไรให้กัณฐิกายอมรับว่าเธอเป็นลูก และครอบครัวสุตาภัญจะเข้าใจกันหรือไม่ ติดตามใน ลูกไม้หลากสี ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook