แรงไม่หยุด อาเล็ก งานชุก จ่อพระเอกทรายสีเพลิง

แรงไม่หยุด อาเล็ก งานชุก จ่อพระเอกทรายสีเพลิง

แรงไม่หยุด อาเล็ก งานชุก จ่อพระเอกทรายสีเพลิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาเล็กอาเล็ก

 

ไม่เรียกว่าหนุ่มฮอตคนล่าสุด ก็ไม่รู้จะเอาคำไหนมาแทนได้แล้ว สำหรับ "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" คุณหมอหน้าทะเล้นจากภาพยนตร์คุณนายโฮ ที่ล่าสุดนอกจากจะมีงานจ่อคิวเพียบ ยังมีงานละครชิ้นโบแดงเรื่อง"ทรายสีเพลิง" ที่รอวัดฝีมือของหนุ่มตี๋คนนี้

 

"เพิ่งไปฟิตติ้งละครมา รู้สึกเหมือนตอนที่เคยฟิตติ้งหนังคุณนายโฮครั้งแรก เพราะผมได้เจอพวกพี่ๆ ที่เป็นรุ่นพี่ใหญ่ทั้งนั้นเลย ทั้งพี่ ชาคริต แย้มนาม  พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ พี่ตั๊ก  มยุรา เศวตศิลา  พี่ต่าย  เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ไม่เคยเจอมาก่อน ก็รู้สึกเกร็ง แต่ถือว่าโชคดีมาก แค่ได้มีโอกาสมาเล่นละคร มาทำอะไรตรงนี้ก็ถือว่าโชคดีมากแล้ว

 

และยังได้มาเจอกับพี่ๆ นักแสดงมากฝีมืออีก ส่วนกับพี่ ชมพู่  อารยา เอ ฮาร์เก็ต นี่เฉยๆ แล้ว สำหรับการมาเล่นเรื่องทรายสีเพลิงกดดันมาก เพราะเป็นละครรีเมกด้วย" ในละครรับบทเป็นเพชร ซึ่งบทนี้ อาเล็ก โอดว่ายากและหนักหนาพอดู สำหรับมือใหม่

ทรายสีเพลิงทรายสีเพลิง

 

"ผมรับบทเป็นพชร เป็นบทที่เล่นยาก เพราะเป็นบทที่ต้องเว้าวอนทราย ที่รับบทโดยพี่ชมพู่ ละครค่อนข้างจะดุดันดราม่ามาก ไม่เคยได้รับบทแบบนี้มาก่อน ต้องทำการบ้านเยอะมากๆ ถ้ามีโอกาสจะรีบกลับไปดูเวอร์ชั่นก่อน และต้องเตรียมตัวอ่านบท ศึกษาคาแร็กเตอร์ให้ขาด และโดนส่งให้ไปเรียนแอ็กติ้งเพิ่ม เพราะว่าฝีมือตอนนี้คงยังอ้อแอ้ ตอนนี้คิวลงตัวแล้ว"

อาเล็ก คุณนายโฮอาเล็ฏ คุณนายโฮ

"ส่วน ทรายสีเพลิง เร็วๆ นี้น่าจะเปิดกล้อง ตอนนี้เริ่มมีคนจำได้มากขึ้นแล้ว เราก็ดีใจที่มีคนจำได้ แต่คนส่วนใหญ่จะเรียกเราว่าหมอด็อกอยู่ มาจากเรื่องคุณนายโฮ ยังไม่ค่อยมีใครจำได้ว่าชื่ออาเล็ก ก็อยากบอกคนที่เรียกว่าหมอด็อกว่า ผมชื่อ อาเล็ก นะ

 

ซึ่งตอนนี้หนังคุณนายโฮ ยังไม่ออกนะครับ ยังอยู่ถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ได้ 90 กว่าล้านแล้ว ก็อยากจะให้ได้ถึง 100 ล้าน ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ไปดูนะ ใครไปดูแล้วดูอีกก็ได้ เพราะผมกับพี่ชมพู่ได้คุยกันว่าอยากเป็นพระเอก นางเอกร้อยล้าน"

 ทรายสีเพลิงเรื่องย่อ ทรายสีเพลิง

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มยังเผยถึงผลงานอื่นๆ ว่า กำลังถ่ายละครเรื่อง แผนร้ายพ่ายรัก และเดือนหน้าจะมีเปิดกล้องละคร นางร้ายซัมเมอร์ เล่นกับ น้ำฝน (พัชรินทร์ จัดกระบวนพล)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แรงไม่หยุด อาเล็ก งานชุก จ่อพระเอกทรายสีเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook