เคลลี่ ดวลดาบ วินัย สู้เอาตาย

เคลลี่ ดวลดาบ วินัย สู้เอาตาย

เคลลี่ ดวลดาบ วินัย สู้เอาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2

 

กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครแอ็คชั่น ดราม่า แฟนตาซี "เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง" ของกันตนา ทางช่อง 7 สี ที่นับว่ามีดารานักแสดงระดับมากฝีมือมารวมตัวกันไม่ว่าจะเป็นบทฝ่ายร้ายหรือฝ่ายดี

 

วันนี้มีเบื้องหลังฉากของ 2 พระเอกดังระดับจอเงิน และจอแก้วที่มาปะทะฝีมือกันในเรื่องนี้ มาฝาก ใครที่ยังจำภาพ พี่มากจ๋า หนุ่มบ้านนอกซื่อๆ สไตล์ไทยๆ ที่ เมฆ -วินัย ไกรบุตร เคยแสดงไว้โด่งดัง มาใน เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง ทีมงานจับแปลงโฉมลุคหนุ่มสไตล์ไทยกลับมาอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ได้ธรรมดาเพราะพลิกเป็น ขุนโจรจอมวายร้ายผู้มีอาคมเป็น จอมโจรขมังเวทย์

 เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า 2 เรื่องย่อ


ฉากนี้เป็นตอนอดีตชาติของขุนโชติ (เมฆ-วินัย) จอมโจรแห่งทุ่งพระกาฬ ในสมัยรัชกาลที่ 5 ที่เป็นหัวหน้าชุมโจรที่มีอาคมแกร่งกล้า หาใครปราบได้ แต่ หลวงณรงค์ (เคลลี่ ธนพัฒน์) โปลิสที่ไม่เคยเกรงกลัวโจรใดใด เพราะนอกจากจะมีคาถาอาคมติดตัว ยังมีไหวพริบ ฉลาดถึงแม้จะแกมโกง

 

แต่เพราะหลวงณรงค์คิดว่าโจรชั่วเป็นภัยต่อแผ่นดินและทำผิดกฏหมายจึงหาวิธีปราบปรามทุกวิถีทาง หลวงณรงค์ตามล่าขุนโชติและพวก จนไปถึงถ้ำวังพยัคฆ์ แล้วใช้ตาข่ายที่นำไปชุบระดูหญิงสาวไปดักจับขุนโชติและพวกเพื่อทำให้อาคมเสื่อม หลวงณรงค์จัดการเอาดาบปักหัวแล้วทำพิธีสะกดวิญญาทั้งสามไว้ไม่ได้ผุดได้เกิด ทำให้ขุนโชติและพวกแค้นเคืองตามจองล้างจองผลาญหลวงณรงค์ตลอดเวลาแม้จะผ่านมานานเท่าไหร่


เรื่ิองย่อ เสือสั่งฟ้า2เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2

 ในตอนนี้หนุ่มเคลลี่ ธนพัฒน์ ต้องรับบทเป็น หลวงณรงค์ โปลิสสมัยรัชกาลที่ 5 ทีมงานเลยต้องมีการแปลงโฉมกันเล็กน้อยเพื่อให้ดูขึขังโดยติดหนวดทำผมเปลี่ยนลุคเสือหาญไปเลย ซึ่งทุกคนก็ลงความเห็นว่าเท่ห์ไปอีกแบบ ด้าน เมฆ วินัย ไกรบุตรนั้น หลายคนเห็นก็ต้องบอกว่า เขากลับมาแล้วจริงๆ เพราะลุคนี้ คาแร็คเตอร์แบบนี้เหมาะกับเขามาก

 

แต่ที่ทำให้ดูน่าสนใจคงเป็นเอกลักษณ์ในการแสดงที่ดูเข้มข้นและเป็นจอมวายร้ายที่น่าเกรงขาม และหุ่นที่ฟิตและผิวที่เข้มชัดเจนทำให้ดูขึงขังน่าสนใจ แต่ที่จะบอกว่าพลาดไม่ได้กับการติดตามฉากนี้ เพราะทั้งคู่ต้องมาปะทะกันอย่างหนักกับลีลาปะดาบ ที่ดูแล้วก็หวาดเสียวแทน ฉากในถ้ำซึ่งทีมงานกันตนายกกองกันไปถ่ายไกลถึงถ้ำเขาทะลุ จังหวัดราชบุรี ซึ่งการทำงานย่อมมีอุปสรรคบ้าง โลเกชั่นสวยสมกับบทละคร

 เรื่องย่อเสือสั่งฟ้า2เสือสั่งฟ้า 2 เรื่องย่อ

แต่อุปสรรคในการถ่ายทำคือพื้นที่แคบทำให้การจัดวางไฟ และกล้องค่อนข้างลำบาก แล้วเป็นฉากบู๊ ทั้งคู่จึงต้องซ้อมจุดและคิวกันอย่างดีแบบห้ามพลาด ซึ่งขอบอกว่าลีลาบู๊แอ็คชั่นคู่นี้ไม่มีแพ้กัน แต่ต้องไปติดตามลุ้นกัน และจับตาดูให้ดีกับฉากนี้เพราะนี่เป็นต้นเหตุและที่มาของเรื่องที่ทำให้ ขุนโชติโจรร้ายตามมาจองแค้น จนเสือหาญ ต้องกลับมาอีกครั้งในภาคนี้


ติดตามชมฉากนี้ ได้ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ในละครเรื่อง เสือสั่งฟ้า 2 พยัคฆ์ผยอง เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เคลลี่ ดวลดาบ วินัย สู้เอาตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook