ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 9 ( 11 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 9 ( 11 ก.พ. 56)

ลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 9 ( 11 ก.พ. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่9 (11ก.พ. 56)

หลังจากถูกไล่ออกจาก บ้าน ชนกชนม์(บอส โตนนท์)มาอาศัยอยู่ในสลัมกับสุรเดช(เพชร)แต่ไม่อยากกลาย เข้าร่วมกลุ่มลูกเทวดาและเสพยาเหมือนสุรเดช สุตาภัญ(ใบเฟิร์น)ช่วยออกไอเดียเปิดร้านขายเสื้อยืด ชนกชนม์เห็นด้วย ธีรดลย์(มิกค์)หุ้นด้วย ชนิกานต์(สเตฟานี่)ก็ขอช่วยด้วย กิจการแผงขายเสื้อยืดไปได้ดี แต่วันต่อมากลับมีเสื้อยืดเลียนแบบและขายตัดราคาถูกกว่า

 

ทำให้ชนกชนท์หมดกำลังใจและขอปิดกิจการ และยังโชคร้ายอีกเมื่อสุรเดชแอบฝากถุงให้สุตาภัญเอามาให้โดยที่สุตาภัญไม่ รู้ว่าข้างในมียาเสพติด ระหว่างทางกลับบ้านสุรเดชมาเอาของคืนแต่เจอตำรวจแล้วหนี ไป ชนกชนม์ยอมให้ตำรวจไล่จับเพื่อช่วยให้สุตาภัญหนีไป สุตาภัญไปขอให้วีรภัทร(ศตวรรษ)มาช่วยประกันตัวชนกชนม์ออกมา

 

และตำรวจไม่มีหลักฐานยาเสพติดที่ตัวชนกชนม์จึงได้รับ การปล่อยตัว ชนิกานต์แอบสังเกตเห็นว่าสุตาภัญกับชนกชนภ์ชอบกัน ทำให้เธอหวั่นไหวและปรึกษาธีรดลย์ ธีรดลย์ไม่ยอมรับแต่ก็แอบหวั่นไหวกลัวเสียสุตาภัญ กฤติยาที่ชอบธีรดลย์พยายามจับพฤติกรรมว่าชนิกานต์และ ธีรดลย์นั้นแอบชอบกันหรือเปล่า แต่กัณฐิกากลับออกอาการหวงธีรดลย์กับชนิกานต์รีบไปเสี้ยม ณวัตรให้ระวังจะได้ลูกเขยเป็นคนใช้ให้ณวัตรกันชนิกานต์ ห่างธีรดลย์

 ลูกไม้หลากสีเรื่องย่อ ลูกไม้หลากสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook