ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 12 ก.พ. 56)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/6/33762/look-ss.jpgลูกไม้หลากสี  เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 12 ก.พ. 56)

    ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 ( 12 ก.พ. 56)

    2013-02-07T14:35:30+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    ลูกไม้หลากสี เรื่องย่อ ตอนที่10 (12ก.พ. 56)

    ธีรดลย์ทำตัวเหินห่างและระมัดระวังทำให้ ชนิกานต์รู้ว่าสาเหตุมาจากพ่อตนและจากแม่เลี้ยงอีกที ชนิกานต์เริ่มรู้ใจตัวเองว่าชอบธีรดลย์และอยากพิสูจน์ เรื่องชนกชนม์กับสุตาภัญจึงลากธีรดลย์ไปที่สลัม เจอชนกชนม์กำลังสารภาพว่ารักสุตาภัญและไม่เคยรักชนิกานต์ เลย หลังสุตาภัญกลับไป ธีรดลย์เข้าไปต่อยชนกชนม์ที่คิดแย่งแฟนเพื่อน

     

    ชนิกานต์ที่แอบดูอยู่และรู้เห็นเหตุการณ์ เธอเสียใจและบอกธีนดลย์ว่าให้ยอมรับความจริงว่าสุตาภัญก็ รักชนกชนม์จะดื้ออยู่ทำไม พร้อมกับสารภาพว่าเธอรู้ใจตัวเองแล้วว่าคนที่เธอรักคือ ธีรดลย์ไม่ใช่ชนกชนม์ ธีรดลย์แปลกใจที่ชนิกานต์สารภาพรักตนแต่บอกว่าเขารักสุตา ภัญคนเดียวไม่รักชนิกานต์ ทำให้ชนิกานต์เสียใจอีกรอบ

     

    ธีรดลย์ขอแยกตัวกลับมาบ้านตั้งใจจะมาร้องเพลงให้อุษา(อำ ภา)ผู้เป็นแม่ฟังตามที่เคยสัญญาไว้แต่หาแม่ที่ห้องไม่ เจอ อุษาได้ยินกัณฐิกาคุยกับกฤติยาแล้วรู้ว่าทั้งคู่เป็นแม่ ลูกกันจึงพยายามโทรบอกความจริงนี้กับณวัตร(สถาพร)แต่กัณ ฐิกาขอร้องแกมขู่ อุษาเลยวิ่งหนีไปหน้าบ้านตัดหน้ารถของชนิกานต์ที่กำลัง ขับเข้ามาอย่างเร็ว

     

    อุษาตาย ณวัตรขอร้องให้ธีรดลย์ไม่เอาเรื่อง ธีรดลย์ยอมตอบแทนบุญคุณทั้งหมดของณวัตรด้วยการแจ้งว่า เป็นอุบัติเหตุที่ตนขับรถชนแม่เอง ชนิกานต์ทั้งเสียใจและรู้สึกผิดกับอุษาและธีรดลย์ โดยไม่รู้ว่าสาเหตุการตายที่แท้จริงมาจากกัณฐิกา ชลนิภา(ปภัสรา)ปลดธนกร(ต้น ตระการ)ออกจากตำแหน่งแล้วให้ ชยางกูร(อั๋น ชยพล)ขึ้นบริหารแทน

     

    แต่ชยางกูรยังไม่ได้ทำงานเอาแต่ประจบแม่และยังไม่เลิก เล่นการพนัน และยังคงข่มขู่บังคับขืนใจสุรัมภา(อ้อม อังคณา) โดยที่สุรัมภาเครียดเก็บกดเสียใจและไม่กล้าบอกใคร และเธอกำลังสังสัยว่าตัวเองกำลังท้อง

    เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี