สุรัมภา ลูกไม้หลากสี ร้องขอโอกาสพัฒนาฝีมือ

สุรัมภา ลูกไม้หลากสี ร้องขอโอกาสพัฒนาฝีมือ

สุรัมภา ลูกไม้หลากสี  ร้องขอโอกาสพัฒนาฝีมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

 

เอ่ยปากว่าเป็นละครเรื่องที่สอง(ออกอากาศก่อนเรื่องแรก) สำหรับนักแสดงหน้าใหม่ "อ้อม - อังคณา วรรัตนาชัย" ที่มารับบท "สุรัมภา" ในละครเข้มข้น "ลูกไม้หลากสี" ทางช่อง 7 สี ผลิตโดยค่าย "พอดีคำ" หลังออกอากาศไปไม่กี่ตอน วันนี้เราจะมาทำความรู้จัก "สุรัมภา" ให้มากยิ่งขึ้น งานนี้ "น้องอ้อม" ในฐานะคนถ่ายทอดอารมณ์จะมาบอกเล่าด้วยตัวเอง

 

" สุรัมภา จะเป็นเด็กน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์ แต่ต้องอยู่ในบ้านที่คุณพ่อเข้มงวดมาก เพราะคุณพ่อเป็นทหาร ทำให้เก็บกดแต่ไม่กล้าแสดงออก ต้องเก็บเอาไว้ ชีวิตมีจุดเปลี่ยนเมื่อได้มาเจอ ชนกชนม์ พระเอกของเรื่อง เหมือนเป็นรักแรกพบ สุรัมภา พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ชายรัก รู้ทั้งรู้ว่า สุตาภัญ พี่สาวของเราก็ชอบ ชนกชนม์ แต่ยังให้พี่สาวช่วยเป็นแม่สื่อ

 

แล้วจะเริ่มร้ายเพราะมีศัตรูหัวใจเยอะ ชนิกานต์ เพื่อนพี่สาวก็มาชอบชนกชนม์อีก สุรัมภาจะยิ่งเข้าใจผิดคิดว่าพี่สาวเอาผู้ชายที่ตัวเองรักไปให้เพื่อน พอช่วงหลังๆ จะยิ่งเข้มข้น สุรัมภา แอบหนีไปเที่ยวผับ จนไปเจอน้องชายพระเอก ชยางกูร ทีนี้หนักเลย ต้องโดนข่มขืนด้วย แถมยังต้องท้องอีก หนักหนาสาหัสเลยค่ะ สำหรับละครเรื่องที่สอง

 

" บทบาทนี้ยากพอสมควรนะคะ อ้อม ยังใหม่อยู่ด้วย ค่อนข้างหนักใจ ถ้าเล่นดีหรือไม่ดียังไง อยากให้เข้าใจอ้อมเป็นเด็กใหม่ พยายามเล่นเต็มที่ ทำความเข้าใจบท อ่านบทและจดเอาไว้ต้องทำอะไรก่อนหลัง ในกองถ่ายรุ่นๆ เดียวกัน สนุกค่ะ เล่นกันสนุกสนาน พอเข้าฉากต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ฝากติดตามละครด้วยนะคะ อ้อม สัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆให้ดีขึ้นกว่านี้ค่ะ"



เป็นกำลังใจให้ "อ้อม" และ "สุรัมภา" ได้ใน "ลูกไม้หลากสีทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร เวลา 20.25 น. ช่อง 7 สี


เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุรัมภา ลูกไม้หลากสี ร้องขอโอกาสพัฒนาฝีมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook