ลูกไม้หลากสี เป็นเหตุทำ อั๋น ติดร้ายนอกจอ

ลูกไม้หลากสี เป็นเหตุทำ อั๋น ติดร้ายนอกจอ

ลูกไม้หลากสี เป็นเหตุทำ อั๋น ติดร้ายนอกจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อลูกไม้หลากสีเรื่องย่อลูกไม้หลากสี

 

ต้องมารับบทหินกับบทบาท "ชยางกูร" ในละคร "ลูกไม้หลากสี" ทางช่อง 7 สี ของค่าย "พอดีคำ" เล่นเอานักแสดงหนุ่มหน้าหล่อ "อั๋น ชยพล บุนนาค" กินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะบทร้ายที่ได้รับในเรื่องท้าทายความสามารถสุดๆ และยังสืบทราบมาว่าร้ายในเรื่องยังไม่พอ "หนุ่มอั๋น" ยังติดความร้ายมาไว้นอกจอซะด้วยซิ



" เล่นเป็น ชยางกูร เป็นน้องต่างพ่อของพระเอก เล่นร้ายครับ ในเรื่องโดนแม่ตามใจจนเสียคน แล้วแม่ก็ไม่ค่อยจะรักพระเอก จริงๆ แล้วในมุมมองของผม ชยางกูร ออกจะน้อยใจพี่ชายคือพระเอก เพราะเค้าทำอะไรก็ดีกว่าเหนือกว่าชยางกูรไปทุกเรื่อง จากความน้อยใจเลยกลายเป็นความอิจฉา แล้วก็เป็นที่มาของปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา ถึงเรื่องนี้จะร้ายแบบสุดๆ แต่ไม่กลัวคนจะมองไม่ดี อั๋นจะมองในแง่บวก ถ้ามีคนเกลียดแสดงว่าเล่นได้ดี เล่นได้ถึงบทบาท เวลาเราเล่นคอมมาดี้ คนทักเราก็ภูมิใจ เดี๋ยวนี้คนดูแยกแยะออก

 เรื่องย่อลูกไม้หลากสีลูกไม้หลากสี


   ฉากที่ยากๆ มีอยู่ฉากนึง ผมต้องโวยวายใส่ทุกคนกลางห้าง ต้องทำหน้าทำตาโมโหทุกคน ตัวจริงอั๋นจะไม่เป็นอย่างนั้น เป็นคนนิ่งๆ ตอนถ่ายเครียดเหมือนกัน จะทำยังไงให้เล่นได้ เพราะเราเป็นคนนิ่ง ใช้พลังเยอะ เหนื่อยมาก เรื่องก่อนๆ เล่นสบายๆ มาเจอเรื่องนี้ยากมาก ยิ่งได้ยินมาว่าของเก่าเค้าเล่นไว้ดี ยิ่งเครียดเข้าไปใหญ่ กลัวตัวเองจะทำไม่ได้หรือทำได้ไม่ดี

 

อั๋น เครียดกับบทจนติดกลับมาที่บ้าน รู้สึกได้เลยว่าตัวเองใจร้อนขึ้น การขับรถเปลี่ยนไปมาก คุมตัวเองไม่ค่อยอยู่ ตอนนี้เริ่มดีขึ้น   พี่หนึ่งผู้กำกับบอกไม่ต้องเครียด คาดหวังมาก รวมถึงทุกคนที่เล่นด้วยกันคาดหวังหมด นักแสดงเล่นแล้วอยากให้คนดูประทับใจ ยังไงติดตามด้วยนะครับ

ติดตามชมละคร "ลูกไม้หลากสี" เวลา 20.25 น.ทุกวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง 7 สี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลูกไม้หลากสี เป็นเหตุทำ อั๋น ติดร้ายนอกจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook